Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Video: Campuchia 0-1 Malaysia (Bảng A AFF Cup 2018)

Thứ Năm 08/11/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2018 vào lúc 18h30 ngày 8/11, Malaysia đã giành chiến thắng 1-0 trước Campuchia.

Trên SVĐ quốc gia Phnom Penh, ĐT Campuchia vắng HLV trưởng Keisuke Honda đã nhập cuộc rất tốt trước Malaysia. Chỉ trong vòng 10 phút đầu, đội chủ nhà đã có liên tiếp hai cơ hội về phía khung thành thủ môn Fahmi, song không lần nào bóng làm được lưới Malaysia rung lên khi những cầu thủ Campuchia đều xử lý hỏng.

Đến giữa hiệp 1, Malaysia với đẳng cấp vượt trội đã nhanh chóng kiểm soát lại thế trận và liên tục tạo ra các cơ hội về phía đội chủ nhà. Sau khi đội trưởng Radzak Adha và Idlan Talaha liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn thì đến phút 30, đội khách cũng mở được tỉ số. Lão tướng Talaha đã kết thúc đường dàn xếp rất bài bản bên cánh phải bằng cú đánh đầu cận thành ở cự ly chỉ 6 mét.

Từ đó đến cuối hiệp 1, Malaysia tiếp tục duy trì áp lực ở mức vừa đủ còn Campuchia bất lực trong việc đưa ra lời đáp trả. Bước sang hiệp 2, đội khách chủ động giảm nhịp độ trận đấu, chơi chắc bên phần sân nhà, chấp nhận nhường quyền kiểm soát bóng cho Campuchia.

Nhưng ngay cả khi được trao quyền chủ động cầm bóng, Campuchia cũng không thể tạo ra khác biệt. Họ vẫn đi vào lối mòn khi xử lý lỗi trong những tình huống quyết định. Chiến thắng cứ thế dễ dàng thuộc về Malaysia.

Thắng trận 1-0, ĐT Malaysia khởi đầu chiến dịch chinh phục AFF Cup theo cách khá suôn sẻ. Trong lượt đấu tới, Malaysia sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Lào. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h45 ngày 20/11.

Có thể bạn quan tâm

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

Thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á vào tháng 1-2018 không những làm nức lòng người hâm mộ bóng đá cả nước trong những ngày đầu năm, ngôi vị Á quân còn tạo ra cú hích quan trọng giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được hàng loạt các thành công tiếp theo như: Đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết nội dung bóng đá nam Asian Games, Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup.

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Chu kỳ 10 năm đã lặp lại, đội tuyển Việt Nam một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu AFF Suzuki Cup 2018. Người hâm mộ khắp nơi trên đất nước hình chữ S đã có một đêm không ngủ để chia vui cùng thầy trò HLV Park Hang Seo. Niềm hân hoan với chức vô địch ấy có thể vẫn còn tiếp tục râm ran trong nhiều ngày tới…

Xem thêm
top-arrow
X