Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc nhắc nhở ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Chủ Nhật 11/11/2018 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã nhận được những lời khuyên từ báo giới Hàn Quốc trước trận gặp đối thủ Malaysia vào ngày 16/11 tới.

Truyền thông Hàn Quốc đưa ra lời khuyên cho ĐT Việt Nam

AFF Cup 2018 là giải đấu mà ĐT Việt Nam đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ báo giới Hàn Quốc với sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo.

Và trước trận đấu với Malaysia vào ngày 16/11 tới đây, giới truyền thông tại xứ sở Kim Chi đã có những lời khuyên cho bóng đá Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc đưa ra lời khuyên cho ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam được khuyên cần tập trung đánh bại Malaysia

Tờ Sports Seoul viết: "Kết quả của trận ra quân rất có ý nghĩa, nhưng trận đấu thứ hai quan trọng hơn khi đối thủ tiếp theo của Việt Nam là Malaysia, lực lượng mới nổi ở khu vực Đông Nam Á.

Việt Nam không thể đảm bảo giành chiến thắng trước đối thủ này, khi mà họ cũng vừa có 3 điểm trước Campuchia ở trận mở màn. Việt Nam cần phải đánh bại Malaysia để giành vị trí số một bảng A. Đây sẽ là chướng ngại vật mà HLV Park cần vượt qua".

Việc dẫn đầu bảng A sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo ra những lợi thế nhất định ở bán kết. Không những vậy điều này còn có thuận lợi là lượt về chung kết sẽ chơi trên sân nhà.

Trong trường hợp này, tuyển Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cầu thủ thứ 12 trên khán đài và đồng thời cũng có thể có những toan tính kỹ hơn nếu thi đấu tốt ở trận chung kết lượt đi.

Trên mạng xã hội Naver Sports, nhiều ý kiến cũng cho rằng thắng lợi trước Campuchia chẳng nói lên nhiều điều và thầy trò Park Hang Seo cần cố gắng hơn trước thử thách mang tên Malaysia.

Trận Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11. Sau một ngày ‘xả trại’ vào thứ Bảy vừa qua, hôm nay thầy trò Park Hang Seo sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:
Cộng đồng mạng Indonesia bức xúc với trọng tài Việt Nam sau trận thua Singapore
Cho rằng trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã có nhiều quyết định thiên vị chủ nhà Singapore, cộng đồng mạng Indonesia đã tỏ ra bức xúc với “vị vua áo đen” Việt Nam.
CLB Thái Lan muốn chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm sau AFF Cup 2018
Thủ môn tuyển Việt Nam được cho là mục tiêu theo đuổi của đội bóng hạng 2 Thái Lan.
HLV Malaysia lo cho hàng tấn công trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi ở ngày ra quân trước ĐT Campuchia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận mình còn nhiều việc phải làm với hàng tấn công của ĐT Malaysia.
Nhà vô địch AFF Cup 2008 chê các học trò HLV Park Hang Seo đá thiếu nhiệt
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Lào tối 8/11, nhà vô địch AFF Cup năm 2008, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những trận xét về đoàn quân áo đỏ.
Công Phượng được ca ngợi sau trận gặp ĐT Lào
Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã đánh giá cao vai trò của tiền đạo HAGL ở ĐT Việt Nam.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X