Thứ Hai, 28/10/2024 Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam triệu tập cầu thủ 16 tuổi đá AFF Cup

Thứ Hai 22/10/2018 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Campuchia mới đây đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ khi điền tên cầu thủ mới 16 tuổi, Sieng Chanthea vào danh sách tham dự AFF Cup 2018.

ĐT Campuchia triệu tập cầu thủ 16 tuổi đá AFF Cup

Để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á, AFF Cup 2018, mới đây LĐBĐ Campuchia đã công bố danh sách 25 cầu thủ nước này sẽ tập trung chuẩn bị cho giải đấu tới bao gồm 23 gương mặt chính thức và 2 cái tên dự phòng.

ĐT Campuchia triệu tập cầu thủ 16 tuổi đá AFF Cup 2018 hình ảnh
Sieng Chanthea là cầu thủ trẻ nhất của ĐT Campuchia tại AFF Cup 2018

Trong bản danh sách này, không khó để nhận ra nhiều ngôi sao nổi danh của bóng đá Campuchia như Chan Vathanaka, Thierry Chantha Bin, Prak Mony Udom hay Keo Sokpheng... Đặc biệt ở danh sách dự AFF Cup của bóng đá Campuchia lần này còn có sự xuất hiện của Sieng Chanthea, chân sút năm nay mới 16 tuổi nhưng đã để lại nhiều dấu ấn ở các cấp độ U15, U16 và U19 Campuchia.

Còn nhớ, trong trận đấu giữa U15 Việt Nam và U15 Campuchia ở giải U15 Đông Nam Á, Sieng Chanthea đã ghi 1 bàn thắng sau pha solo đẹp mắt. Ở trận đấu ấy, U15 Campuchia đã thất bại với tỷ số 1-2. Dù vậy, Sieng Chanthea đã giành giải Vua phá lưới ở giải đấu này.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Campuchia nằm ở bảng A cùng ĐT Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào. Nhìn chung, cơ hội vượt qua vòng bảng của “các chiến binh Angkor” là không nhiều. Hiện tại, đội tuyển Campuchia đang được dẫn dắt bởi HLV Keisuke Honda. Theo lịch thi đấu, thầy trò Honda sẽ có chuyến hành quân tới sân Hàng Đẫy để thi đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 24/11 tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo: “Hàng thủ ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn”
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Incheon Utd trong trận đấu giao hữu chiều 22/10, HLV Park Hang Seo cho rằng các học trò có thể làm tốt hơn thế.
Trung vệ Tiến Dũng bị nhầm là người em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Một sự nhầm lẫn đã diễn ra khi trang chủ AFF Cup đã cho rằng cái tên đồng hành cùng thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng ở AFF Cup lần này là người đàn em Bùi Tiến Dụng...
Bị LĐBĐ Indonesia sa thải, HLV Luis Milla nói lời phũ phàng
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Milla đã có những phát biểu của mình sau khi bị LĐBĐ Indonesia thông báo sa thải sát ngày AFF Cup khởi tranh.
Công Vinh lọt tốp 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup
Trang chủ AFF Cup mới đây đã chỉ ra 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu và Việt Nam có hai cựu cầu thủ góp mặt.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X