Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam rèn chiến thuật trước cuộc đọ sức với Incheon United

Thứ Hai 22/10/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tập bài lạ trước trận đấu giao hữu với đối thủ Incheon United tại Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam rèn chiến thuật trước cuộc đọ sức với Incheon United

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018, chiều qua (21/10), ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho cuộc so tài với CLB Incheon United. Buổi tập diễn ra lúc 16h chiều theo giờ địa phương (tức 14h Việt Nam). 

ĐT Việt Nam rèn chiến thuật trước cuộc đọ sức với Incheon United hình ảnh
ĐT Việt Nam luyện tập trước cuộc đọ sức với CLB Incheon United

Đây được xem là buổi tập quan trọng nhằm khớp đội hình và chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đầu tiên tại Hàn Quốc nên không khí của buổi tập diễn ra khá trầm lắng, các cầu thủ tỏ ra tập trung vào luyện tập thay vì cười đùa nhiều như những buổi tập trước đó.

Ở buổi tập này, thầy Park tiếp tục cho các học trò chạy với dù để tăng khả năng tăng tốc. Sau đó, ĐT Việt Nam tập trung vào các bài tập di chuyển, phối hợp nhóm nhỏ để thích ứng với chiến thuật của ban huấn luyện. Nhìn chung, sau hơn một tuần tập trung ĐTQG, lúc này các cầu thủ đều có thể lực khá sung mãn để sẵn sàng bước vào một cuộc chiến mới.

Theo kế hoạch, trong sáng nay (22/10), ĐT Việt Nam sẽ di chuyển từ Trung tâm thể thao Paju đến thành phố Incheon để chuẩn bị cho trận đấu tập với CLB Incheon United vào lúc 15h00.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam trong chuyến tập huấn Hàn Quốc. Thầy trò Park Hang Seo còn có trận gặp Seoul FC (25/10) và Seoul E Land FC (29/10), trước khi trở về Việt Nam để chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam sẽ góp mặt tại AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Trợ lý HLV Park Hang Seo chỉ ra yếu tố ĐT Việt Nam phải cải thiện
Chia sẻ với báo giới, trợ lý thể lực của HLV Park Hang Seo, ông Bae Ji Won đã chỉ ra yếu tố ĐT Việt Nam phải cải thiện trong tương lai.
Công Vinh lọt tốp 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup
Trang chủ AFF Cup mới đây đã chỉ ra 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu và Việt Nam có hai cựu cầu thủ góp mặt.
ĐT Việt Nam đang sở hữu lực lượng mạnh
Góp mặt trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền vệ Huy Hùng tràn đầy tự tin về sức mạnh ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Thủ thành ĐT Việt Nam kỳ vọng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội
Trả lời báo chí trong buổi tập chiều nay tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc), thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã hy vọng sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.
Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan dự đoán Việt Nam sẽ đả bại người Thái ở AFF Cup
Trao đổi với báo giới Việt Nam, ông Bryan Robson, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan dự đoán Việt Nam sẽ đả bại người Thái ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X