Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam có trận đại thắng trước thềm AFF Cup

Thứ Bảy 13/10/2018 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ của ĐT Việt Nam ở AFF Cup sắp tới, ĐT Malaysia vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Sri Lanka trong trận đấu giao hữu vào tối qua.

ĐT Malaysia có trận đại thắng trước thềm AFF Cup

Trong trận đấu giao hữu vào tối qua (12/10) trên sân của Sri Lanka, ĐT Malaysia với lực lượng nhỉnh hơn hẳn đã đánh bại đội bóng chủ nhà đang xếp hạng 199 trên BXH FIFA thế giới.

Với việc phải đá sân khách, Malaysia đã gặp không ít bất lợi ở những phút đầu trận. Đại diện của Đông Nam Á thi đấu khá bế tắc trước hàng thủ số đông của Sri Lanka.

ĐT Malaysia có trận đại thắng trước thềm AFF Cup hình ảnh
ĐT Malaysia ngược dòng đánh bại Sri Lanka với tỷ số 4-1

Tệ hơn, tới phút 30, Malaysia còn để Sri Lanka vượt lên dẫn trước với bàn thắng của hậu vệ Asela Madushan. Trong phần còn lại của hiệp 1, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đã gây sức ép lớn nhưng sự vô duyên của hàng công đã khiến họ không thể gỡ hòa trước giờ nghỉ.

Khi mà lo ngại về một thất bại bẽ mặt trên sân khách đang hiện rõ trên khuôn mặt BHL ĐT Malaysia thì tới phút 65, đội bóng Đông Nam Á đã có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của tiền đạo lão tướng Norshahrul Idlan Talaha.

Bàn thắng giải tỏa áp lực tâm lý này đã giúp Malaysia thi đấu tốt dần lên và kết quả là họ ghi thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của hậu vệ trẻ Adam Nor Azlin và ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumareh để khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1.

ĐT Malaysia có trận đại thắng trước thềm AFF Cup sẽ giúp họ có tâm lý tốt hơn trước khi trở về sân nhà để đá trận giao hữu thứ 2 với Kyrgyzstan sau đây 4 ngày nữa. Ít ngày trước khi bước vào AFF Cup 2018, Malaysia vẫn còn 1 trận giao hữu nữa với đối thủ Maldives vào ngày 3/11 tới. 

Malaysia dùng ngoại binh để đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Người Malaysia đang có tham vọng lớn ở AFF Cup 2018 khi vừa thay đổi luật nhằm tạo điều kiện cho một cầu thủ châu Phi khoác áo ĐT Malaysia.
Nations League châu Á chưa ra đời, Malaysia đã lên tiếng phản đối
Khi AFC mới manh nha ý tưởng về Nations League, người Malaysia đã bày tỏ ý kiến phản đối khi e ngại giải đấu sẽ khiến chất lượng ĐTQG nước này đi xuống.
HLV Malaysia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Chia sẻ sau chiến thắng ngược dòng trước chủ nhà Campuchia tại Phnom Penh, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia tự tin cho biết sẽ chiếm ngôi đầu bảng A AFF Cup...
Malaysia sớm chuẩn bị lực lượng để đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Việc Olympic Việt Nam có những chiến thắng ấn tượng tại ASIAD 2018 là lý do khiến bóng đá Malaysia sớm có những sự chuẩn bị để đối đầu thầy trò Park Hang Seo...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X