Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Philippines mất thủ môn đẳng cấp Premier League tại AFF Cup 2018

Thứ Sáu 12/10/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Philippines nhận tin không vui khi thủ thành đang thi đấu tại Premier League, Neil Etheridge không thể tham dự AFF Cup 2018 do CLB Cardiff không chịu nhả người.

ĐT Philippines mất Neil Etheridge
 

Có tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với Oman, nhiều người Philippines kỳ vọng Neil Etheridge sẽ được tham dự AFF Cup 2018. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, CLB Cardiff không đồng ý cho thủ thành này thi đấu tại AFF Cup 2018 bởi đây không phải là giải đấu được tổ chức bởi FIFA.

ĐT Philippines mất Neil Etheridge tại AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Philippines mất Neil Etheridge tại AFF Cup 2018.
Neil Etheridge sở dĩ trở về ĐT Philippines đợt này bởi trùng với đợt thi đấu quốc tế theo quy định của FIFA. Việc thiếu Neil Etheridge khiến người Philippines hụt hẫng bởi thủ thành này đã chứng tỏ được tài năng khi thi đấu tại Premier League, một trong những giải đấu lớn nhất tại châu Âu.
 
Một thủ môn khác của ĐT Philippines là Patrick Deyto cũng xác nhận: "Thật không may khi anh ấy không thể cùng chúng tôi thi đấu tại AFF Cup 2018. Nhìn theo một khía cạnh khác thì đây cũng là cơ hội để tôi hay Roland Muller khẳng định bản thân trong khung gỗ đội tuyển Philippines".
 

Neil Etheridge là ai?
 

Neil Etheridge có gốc Philippines nhưng sinh ra tại Enfield, London (Anh). Cầu thủ sinh năm 1990 đã trải qua hệ thống đào tạo trẻ của Chelsea và Fulham. Bắt đầu sự nghiệp trong màu áo đội một Fulham nhưng Etheridge phiêu bạt sang nhiều đội bóng khác nhau cho đến khi gia nhập Cardiff năm 2017, rồi cùng đội bóng này thăng hạng lên Premier League.
 
Là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên chơi ở Premier League, Etheridge sở dĩ vượt qua được quy định ngặt nghèo để xin giấy phép lao động là nhờ sinh ra ở Anh, cũng như có nhiều năm được đào tạo tại hệ thống bóng đá trẻ tại đây. Cho đến nay, Etheridge đã có 51 trận ra sân cho Cardiff cũng như 60 trận khác thi đấu cho ĐT Philippines*.
 
Mùa này, Etheridge đang chơi tốt khi đã ra sân 8 trận cho Cardiff, cản phá thành công 2 quả phạt đền. 
 
* Theo Wiki.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Philippines:


Philippines triệu tập sao Ngoại hạng Anh về tham dự AFF Cup 2018
LĐBĐ Philippines vừa thông báo danh sách 23 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, trong đó có cả ngôi sao đang chơi bóng tại giải...
Cầu thủ Philippines tự tin tuyên bố vô địch AFF Cup 2018
Rơi vào bảng đấu khó nhưng tiền vệ Stephan Schrock tự tin khẳng định ĐT Philippines hoàn toàn đủ khả năng giành ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Tiết lộ: Olympic Nhật Bản từng để thua các đội bóng Đông Nam Á ở ASIAD
Trong những lần tham dự ASIAD trong quá khứ, ĐT Olympic Nhật Bản từng có những thất bại trước các đội bóng Đông Nam Á như Indonesia hay Philippines.
Sốc: Nhà vô địch World Cup 2018 vẫn có thể khoác áo Philippines dự AFF Cup
Câu chuyện khó tin này đang xảy ra với ngôi sao mang quốc tịch Pháp, gốc Philippines Alphonse Areola. Anh chính là một trong 23 ngôi sao của Les Bleus được...
Tuyển thủ Philippines không đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tuyển thủ Iain Ramsay của Philippines không đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, thay vào đó là Thái Lan và Malaysia.
Thua đậm U22 Việt Nam, HLV Philippines bỏ họp báo sau trận
Nhà cầm quân người Philippines đã không còn tâm trạng để tham dự buổi họp báo sau khi chứng kiến các học trò của mình bị đánh bại một cách tâm phục, khẩu phục...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X