Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lê Thụy Hải: “Bóng đá Việt Nam sở hữu lứa cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á”

Thứ Sáu 12/10/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chuyên gia Lê Thụy Hải ca ngợi ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, trước thềm chuẩn bị cho AFF Cup vào tháng 11 tới.


Việt Nam đang sở hữu lứa trẻ xuất sắc

Ngày 11/10 vừa qua, HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo đã kỷ niệm 1 năm ngày được VFF bổ nhiệm. Dù chưa có nhiều trận đấu tại cấp độ ĐT quốc gia, nhưng ông thầy đến từ xứ sở kim chi đang làm rất tốt công việc của mình tại cấp độ trẻ của châu lục. Ở 2 giải U23 châu Á và ASIAD 18 vừa qua, bóng đá Việt Nam đều gây tiếng vang lớn.
Chia sẻ về điều này, ông Lê Thụy Hải lên tiếng ca ngợi: “Các cầu thủ trẻ đang chơi rất tốt ở Á vận hội, cho thấy các em sẵn sàng đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Nên nhớ dưới thời HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam cũng có những cầu thủ này, nhưng bây giờ các em đã trưởng thành hơn rất nhiều qua những giải đấu chất lượng.”

Ông Lê Thụy Hải ca ngợi ĐT Việt Nam trước thềm AFF

Ông Lê Thụy Hải ca ngợi ĐT Việt Nam trước thềm AFF


“Bóng đã là phải đi lên, đây đều là những cầu thủ tài năng, vì vậy các em không thể đứng im một chỗ. Có thể nói ông Park đang gặp rất nhiều thuận lợi khi sở hữu lứa cầu thủ chất lượng như vậy. Với tài năng của các em cùng sự dẫn dắt của HLV trưởng, ĐT Việt Nam rất đáng chờ đợi tại AFF Cup.”
“Ông Park cũng rất giỏi tận dụng nhân lực. Khi không có trung phong tốt, ông có thể dùng tiền vệ tấn công để ghi bàn, ví dụ như Văn Quyết đang chơi tuyệt vời. Mỗi giai đoạn đều có những lứa cầu thủ khác nhau. Không thể nói trước đây ĐT có Công Vinh chơi tốt, còn bây giờ lại không bằng.”
“Lúc này, chúng ta có những cầu thủ khác như Anh Đức, Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh sẵn sàng thay thế. Vì vậy, không nên cho rằng Việt Nam thiếu người này, người kia, cần nhìn vào thực tế là U23 đang phát triển rất tốt” – chuyên gia Lê Thụy Hải ca ngợi ĐT Việt Nam.
Vào ngày 8/11 tới đây, đoàn quân Park Hang Seo sẽ mở màn chiến dịch AFF Cup 2018, với chuyến làm khách tại Lào.
Cánh chim lạ của ĐT Việt Nam tự tin nhạc nào cũng nhảy
Cánh chim lạ Phạm Văn Thành khẳng định sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí mà HLV Park Hang Seo yêu cầu tại ĐT Việt Nam trong chiến dịch AFF Cup 2018.
Bản quyền AFF Cup 2018 được chia sẻ miễn phí tại Việt Nam với một điều kiện
Đơn vị nắm bản quyền giải AFF Cup 2018 tại Việt Nam đã tuyên bố sẽ chia sẻ miễn phí hình ảnh, video các trận đấu cho giới truyền thông và các đài truyền hình...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X