Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cánh chim lạ" của ĐT Việt Nam tự tin nhạc nào cũng nhảy

Thứ Sáu 12/10/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Cánh chim lạ" Phạm Văn Thành khẳng định sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí mà HLV Park Hang Seo yêu cầu tại ĐT Việt Nam trong chiến dịch AFF Cup 2018.

Phạm Văn Thành gây bất ngờ

Trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với cái tên Phạm Văn Thành. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC vốn đá tiền đạo nhưng được HLV Chu Đình Nghiêm thử nghiệm ở vị trí phòng ngự, trong danh sách đội tuyển cũng để vị trí của Văn Thành là hậu vệ.
Phạm Văn Thành nói về vị trí thi đấu hình ảnh
Phạm Văn Thành nói về vị trí thi đấu trên ĐT Việt Nam.

Với việc hai hậu vệ biên phải là Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh dính chấn thương không thể dự AFF Cup 2018, Phạm Văn Thành được đánh giá là một trong những nhân tố có thể khỏa lấp ở vị trí này. HLV Park Hang Seo hiện còn có một số cái tên khác như Quế Ngọc Hải, Dương Thanh Hào hay Nguyễn Phong Hồng Duy.
Dù vậy, Phạm Văn Thành vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng phòng ngự được cải thiện, cũng như chống bóng bổng tốt với chiều cao 1m75. Mùa này, Văn Thành đã có 11 lần được ra sân đá chính cho Hà Nội FC tại V-League 2018, ghi được 2 bàn thắng.

Nhạc nào cũng nhảy

Chia sẻ về việc chuyển từ đá tiền đạo về hậu vệ, Phạm Văn Thành trước kia từng bày tỏ sự lo ngại vì sợ đá phản lưới nhà. Nguyên nhân bởi việc không quen thuộc về mặt cảm giác không gian trong vị trí thi đấu, cũng như kỹ năng phá bóng. Mùa này, Văn Thành cũng tự thấy bản thân đã có sự tiến bộ về chuyên môn.
Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định trong lần lên tuyển này, vấn đề lớn nhất cần khắc phục là tâm lý rồi mới đến chuyên môn. "Cánh chim lạ" của ĐT Việt Nam nói vui: "Tôi không hứa trước bất cứ điều gì nhưng tin rằng ở ĐT Việt Nam, tôi có thể chơi ở mọi vị trí, hay nói vui là nhạc nào cũng nhảy".
Hiện tại, Phạm Văn Thành cũng như 7 cầu thủ khác của Hà Nội FC đã lên tập trung cùng ĐT Việt Nam sau khi bị loại khỏi bán kết Cúp quốc gia 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Bản quyền AFF Cup 2018 được chia sẻ miễn phí tại Việt Nam với một điều kiện
Đơn vị nắm bản quyền giải AFF Cup 2018 tại Việt Nam đã tuyên bố sẽ chia sẻ miễn phí hình ảnh, video các trận đấu cho giới truyền thông và các đài truyền hình...
Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Văn Thanh ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hoàng Quốc Chí cho biết mình từng đá ở vị trí hậu vệ cánh và đủ khả năng thay thế hậu vệ Văn...
Cựu thủ quân ĐT Việt Nam trải lòng về AFF Cup 2018
Sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều 11/10, cựu thủ quân ĐT Việt Nam, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã có những trải lòng trước thềm AFF Cup 2018.
Đoàn Văn Hậu không góp mặt cùng U19 Việt Nam dự giải châu Á
Danh sách triệu tập của U19 Việt Nam dự VCK U19 châu Á 2018 nhiều khả năng không có Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ trẻ này được ưu tiên trên ĐTQG dự AFF Cup 2018.
Đối thủ của Việt Nam đặt niềm tin vào sao nhập tịch tại AFF Cup
Chia sẻ với báo giới Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra kỳ vọng vào sự lợi hại của ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumaresh tại AFF Cup 2018.
VFF công bố danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo
Trong sáng 11.10, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam trong các chiến dịch AFF Cup và Asian Cup...

N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X