Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải bất ngờ nhận được đề nghị đến J-League làm đồng đội Chanathip

Thứ Năm 19/12/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị của CLB Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League 1.
Quang Hải từ chối đến J-League làm đồng đội Chanathip hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải nhận được đề nghị gia nhập CLB Consadole Sapporo.

Là ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất nhì trong mùa giải vừa qua tại Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng nước ngoài. Và mới đây, CLB Hà Nội đã nhận thư mời từ đội bóng đang chơi tại J.League 1, Consadole Sapporo về việc chiêu mộ tiền vệ Quang Hải.

Sau khi nhận được đề nghị của đội bóng Nhật, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã lắng nghe ý kiến của tiền vệ Quang Hải trước khi đưa ra câu trả lời chính thức. Tuy nhiên, Quang Hải chưa sẵn sàng ra nước ngoài lúc này, thay vào đó anh muốn được tiếp tục cống hiến cho CLB Hà Nội trong thời gian tới bởi Quang Hải tin tưởng sự phát triển của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho mình trong thời gian tới.

Việc Quang Hải nói không với Sapporo là điều có thể hiểu được khi mà ‘tấm gương’ xuất ngoại thất bại của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn còn đó. Ra đi ở thời điểm đang sung sức nhất, Quang Hải có nguy cơ đánh mất phong độ nếu không được thi đấu thường xuyên.

Consadole Sapporo không phải cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Đây là đội bóng mà cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng khoác áo trong quá khứ. Khi đó đội bóng này còn chơi ở J-League 2. Lúc này Consadole Sapporo đã thi đấu ở J-League 1 với nhiều gương mặt rất chất lượng, trong đó có tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin. 

Hé lộ lý do Quang Hải không tới Alaves thử chân
Tiền vệ Quang Hải bỏ qua cơ hội vàng tới CLB Deportivo Alaves thử việc vào đầu năm 2019. Và đâu là lý do đứng đằng sau chuyện này?
Báo châu Á bị choáng với siêu phẩm của Quang Hải
Trang FOX Sports mới đây đã tỏ ra bất ngờ khi số lượng bình chọn cho siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang Hải tăng vọt.
Quang Hải ca ngợi HLV Park Hang Seo trên báo Hàn
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ca ngợi HLV Park Hang Seo trước giới truyền thông Hàn Quốc trong cuộc phỏng vấn ngắn vào sáng 17/12.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X