Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á bị choáng với siêu phẩm của Quang Hải

Thứ Ba 17/12/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang FOX Sports mới đây đã tỏ ra bất ngờ khi số lượng bình chọn cho siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang Hải tăng vọt.

Hôm 14/12 vừa qua, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tổ chức bình chọn online thông qua trang chủ của tổ chức này để chọn ra bàn thắng đẹp nhất lịch sử các VCK giải U23 châu Á. Có 8 bàn thắng được xướng lên, trong số đó siêu phẩm "cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải ở trận chung kết năm 2018 cũng góp mặt.

Tinh huong ve cau vong cua Quang Hai
Tình huống vẽ cầu vồng của Quang Hải trong trận CK U23 châu Á 2018.

Và thật bất ngờ, chỉ trong vòng chưa đầy 48 tiếng đồng hồ, từ vị trí thứ 2 trong danh sách bình chọn, bàn thắng của Quang Hải vươn lên vị trí số 1 với hơn 770 ngàn lượt bình chọn trong tổng số hơn 1,5 triệu lượt người tham gia “bỏ phiếu”.

Người hâm mộ bóng đá châu Á, phần lớn tại Việt Nam đã nắm bắt thông tin về cuộc thi và nhanh chóng giúp Quang Hải thay đổi vị thế, trở nên "vô đối" so với 7 bàn thắng còn lại, vượt xa Mahdi Torabi (U23 Iran) xếp thứ 2 với gần 125 ngàn phiếu bầu.

Sở dĩ bàn thắng của Quang Hải nhận được lượt bầu chọn tăng chóng mặt trong cuộc đua tranh giải bàn thắng biểu tượng của VCK giải U23 châu Á là nhờ sự trợ giúp của NHM bóng đá Việt Nam. 

Trong 2 ngày qua, NHM Việt Nam liên tục chia sẻ link cuộc bình chọn này đồng thời kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho Quang Hải. Nhờ đó, ngôi sao của CLB Hà Nội đã nhanh chóng chiếm vị trí độc tôn trong cuộc đua tranh giải thưởng này.

Tính đến thời điểm 21h00 tối ngày 17/12, bàn thắng của Quang Hải đã nhận được đến hơn 1 triệu lượt bình chọn, chiếm 86% trong tổng số các bình chọn. Việc tăng đột biến này có thể do cộng đồng mạng tại Việt Nam đã liên tục kêu gọi các CĐV tích cực tham gia bình chọn để tiền vệ người Đông Anh có thể giành chiến thắng. 

Nhìn lại các bàn thắng của Quang Hải ở VCK U23 châu Á 2018:

video
Báo Hàn gọi HLV Park Hang Seo là huyền thoại sau thành công tại Việt Nam
Tờ Newsian mới đây đã có một bài viết đánh giá rất cao tài nghệ cầm quân của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X