Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải ca ngợi HLV Park Hang Seo trên báo Hàn

Thứ Ba 17/12/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ca ngợi HLV Park Hang Seo trước giới truyền thông Hàn Quốc trong cuộc phỏng vấn ngắn vào sáng 17/12.

 

Trước buổi tập của ĐT U23 Việt Nam vào sáng 17/12 tại nhà thi đấu Tongyeong thuộc tỉnh Gyeongnam, Hàn Quốc, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được những câu hỏi của giới truyền thông Hàn Quốc. Trong cuộc trả lời này, tiền vệ người Đông Anh đã khẳng định HLV Park Hang Seo đã có ảnh hưởng rất lớn và giúp nâng tầm cả ĐT U23 Việt Nam lẫn ĐTQG Việt Nam. 

Quang Hải ca ngợi HLV Park Hang Seo trên báo Hàn  hình ảnh
Quang Hải khen ngợi thầy Park trên báo Hàn

Hải 'con' chia sẻ: "HLV Park Hang Seo đã dẫn dắt chúng tôi trong hai năm. Tôi cảm nhận được HLV Park đã nâng tầm trình độ của chúng tôi. Ông nắm bắt tâm lý, năng lực của cầu thủ để thúc đẩy được những điều đó ra ngoài. Thực sự thì HLV Park Hang Seo đã tạo nên một tập thể Việt Nam đoàn kết".

Qua cuộc phỏng vấn này, Quang Hải cũng gửi lời cảm ơn tới báo đài Hàn Quốc vì đã liên tục đưa tin và cập nhật về tin tức bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Tiền vệ sinh năm 1997 nói tiếp: "Rất cảm ơn truyền thông và người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đã quan tâm ủng hộ chúng tôi. 

Tôi nghĩ nó cũng sẽ giúp mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc phát triển bền chặt. Không chỉ trong bóng mà trên nhiều lĩnh vực khác. Với những kết quả tốt của HLV Park Hang Seo, hình ảnh Hàn Quốc tại Việt Nam cũng đi lên. Tôi nghĩ đó là điều tự nhiên".

VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng D còn U23 Hàn Quốc nằm ở bảng C, không loại trừ khả năng 2 đội sẽ gặp nhau ở tứ kết nếu cả hai cùng đi tiếp. Khi được hỏi về vấn đề này, Quang Hải khẳng định: "Tất nhiên tôi dành tình cảm đặc biệt cho Hàn Quốc, nhưng nếu phải đối đầu với họ, tôi sẽ làm hết sức mình để mang về chiến thắng cho đội nhà".

U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc từng đối đầu nhau ở vòng bảng U23 châu Á 2018. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã vươn lên dẫn trước nhờ chính bàn thắng của Quang Hải, đáng tiếc là U23 Việt Nam đã để thua ngược với tỷ số 1-2.

Ngoài ra, Quang Hải cũng thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao bóng đá số 1 của Hàn Quốc hiện tại – tiền đạo Son Heung Min. Anh cho biết, không chỉ mình mà rất nhiều người Việt Nam thường xuyên theo dõi Ngoại Hạng Anh. Cá nhân Quang Hải khẳng định rất yêu mến tiền đạo này. 

Thầy Park muốn cùng U23 Việt Nam giành vé đến Tokyo 2020
Trước buổi tập sáng 17/12 của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian trả lời những câu hỏi của giới truyền thông Hàn Quốc.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X