Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan nói gì khi Văn Hậu ra mắt Heerenveen?

Thứ Năm 19/12/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo Thái Lan SMM Sport đã đăng bài viết liên quan tới việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu được thi đấu cho CLB Heerenveen.

Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Hà Lan 2019/2020 diễn ra hôm 17/12 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cuối cùng cũng đã được HLV Jansen sử dụng khi trận đấu chuẩn bị bước sang những phút bù giờ cuối hiệp đấu thứ 2.

Đây là lần đầu tiên Văn Hậu được thi đấu ở một trận cầu chính thức tại Hà Lan. Và sau trận đấu, anh đã nhận được nhiều lời chúc mừng và động viên của báo giới Hà Lan cũng như tại Việt Nam.

Báo Thái quan tâm tới sự kiện Văn Hậu ra mắt Heerenveen  hình ảnh
Văn Hậu lần đầu được thi đấu trong một trận đấu chính thức của Heerenveen.

Và mới đây, truyền thông Thái Lan cũng đưa tin về sự kiện này. Trang  SMM Sport đã viết: "Hậu vệ trái của Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu ra sân ở đội 1 Heerenveen tại vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan trong trận đấu với Roda JC. Dù ngồi dự bị nhưng cuối cùng Văn Hậu cũng được HLV Johnny Jansen trao cơ hội. Lần ra mắt này là cơ hội lớn với Văn Hậu. Nhiều CĐV Hà Lan đã ủng hộ và chia sẻ niềm vui với anh sau trận đấu."

Trong khi đó, tờ báo thể thao châu Á FOX Sport Asia cũng viết: "Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt CLB SC Heerenveen. Kể từ khi chuyển đến Hà Lan, hậu vệ của Việt Nam chủ yếu tham dự các trận đấu của đội trẻ. Tuy nhiên, những nỗ lực và kiên trì của cầu thủ này đang dần dần được công nhận từ BHL SC Heerenveen.

Văn Hậu đã viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại giải chuyên nghiệp Hà Lan khi được vào sân ở phút thứ 89 trong chiến thắng 2-0 của SC Heerenveen trước Roda JC. Tiếc là anh đã nhận 1 chiếc thẻ vàng trong ngày "chào sân" các CĐV nhà.

Vào cuối tuần này Heerenveen sẽ gặp Heracles ở giải VĐQG Hà Lan. Hy vọng rằng Văn Hậu sẽ tiếp tục thể hiện tốt trên sân tập và được ra sân thi đấu ở giải đấu cao nhất của Hà Lan."

Văn Hậu bị nhắc nhở sau trận ra mắt tại đội một Heerenveen
Ngay sau khi có màn ra mắt tại đội một Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bị trợ lý HLV Maurice Verberne nhắc nhở.
Truyền thông Indonesia vẫn chưa hết cay cú với Đoàn Văn Hậu
Giới truyền thông Indonesia vẫn chưa buông tha Đoàn Văn Hậu khi tiếp tục mỉa mai màn ra mắt của anh tại Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X