Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa kịp ngắm Sissoko, Inter nhận ngay tin dữ

Thứ Hai 07/01/2008 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm khỏa lấp hàng tiền vệ đầy rẫy chấn thương, Inter sẵn sàng cạnh tranh với Juventus để có được Sissoko. Tuy nhiên, gần như cùng lúc, các nhà ĐKVĐ Serie A nhận được tin dữ khi tiền đạo Suazo phải nhập viện vì giãn dây chằng.

Trước đó, chỉ mới có Juventus tỏ ra mặn mà với tiền vệ đang bị thất sủng tại Liverpool Mohamed Sissoko khi HLV Claudio Ranieri đang thúc giục BHL đội bóng đưa cầu thủ năng nổ này về Olimpico bằng mọi giá kể cả việc sẵn sàng nhượng Jonathan Zebina cho dội bóng vùng Merseyside.

 

Tuy nhiên, trong diễn biến mới đây nhất, nhật báo Corriere dello Sport khẳng định hiện tại Inter cũng đã nhập cuộc cạnh tranh chữ ký cầu thủ 22 tuổi nói trên.


 

Với việc hàng tiền vệ đầy rẫy chấn thương khi Olivier Dacourt, Walter Samuel phải nghỉ tới hết mùa giải, Patrick Vieira, Luis Figo và Dejan Stankovic khó có thể trở lại vào trung tuần tháng Hai, BHL đội bóng thành Milan đã nỗ lực dạm hỏi những cầu thủ thay thế.

 

Theo Corriere dello Sport đánh giá, mức phí để có được Sissoko chỉ vào khoảng 5 triệu bảng, một mức phí khá “hời” đối với CLB lắm tiền nhiều của như Inter và các Nerazzurri hoàn toàn có thể giải cứu anh khỏi Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Dù vậy, đến thời điểm hiện nay, HLV Mancini vẫn rất kín tiếng khi tiếp tục tuyên bố: “Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào dù khả năng tăng cường nhân sự giữa mùa Đông là rất lớn. Trước khi tham gia chuyển nhượng, Inter cần đánh giá mức độ hồi phục chấn thương của các cầu thủ.

 

Trong thời gian tập luyện tại Dubai, Stankovic đang có những chuyển biến tích cực nhưng tình hình của Vieira vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi đáng kể nào”.

 

Đáng tiếc, trong lúc điên đầu với hàng tiền vệ phải nhập viện gần hết, đến lượt tân binh vừa mới tậu từ đầu mùa David Suazo cũng phải gia nhập danh sách chấn thương. Trong trận giao hữu giữa Inter và Internacional diễn ra cuối tuần qua (hòa 2-2 hiệp chính và Inter thắng 5-4 penalty), tiền đạo này buộc phải rời sân sớm do bị giãn dây chằng.

 

HLV Mancini ngán ngẩm nói: “Hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng. Mùa giải vẫn còn khá dài phía trước trong khi Inter gặp khá nhiều vấn đề chấn thương. Dù vậy tôi cảm thấy hài lòng với nỗ lực của các cầu thủ còn lại trong đội. Có thể trong thời gian tới, tình hình sẽ khả quan hơn với Inter Milan”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X