Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Kaka bóng gió khinh thường các đại gia Anh?

Thứ Hai 07/01/2008 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài năng Kaka trong cuộc họp báo gần đây dường như có ý công kích những đội bóng mạnh của nước Anh khi cho rằng mùa giải trước AC Milan đã đánh bại cả MU lẫn Liverpool rất dễ dàng.

Trong chuyến tập huấn mùa đông tại Dubai cùng với AC Milan, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2007 Kaka đã lên tiếng khẳng định đội bóng của anh từng hạ gục dễ dàng cả MU lẫn Liverpool và điều đó hoàn toàn có thể lặp lại với Arsenal vào tháng Hai tới.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo, Kaka tuyên bố: “Mùa giải trước, chúng tôi đã đánh bại dễ dàng cả hai đại diện hùng mạnh của nước Anh là Manchester United và Liverpool. Tuy nhiên việc đối đầu với Arsenal chắc không đơn giản như vậy vào tháng Hai này.

 

Kaka trong chuyến tập huấn của Milan tại Dubai (UAE)

Đó là đội bóng rất nguy hiểm và ai cũng đánh giá cao năng lực của Arsenal. Dù vậy, chúng tôi là AC Milan và điều đó đồng nghĩa với việc đội chúng tôi có nhiều cơ hội đi tiếp”.

 

Tại đấu trường Champions League mùa giải trước, trong trận lượt đi bán kết tại Old Trafford, AC Milan chịu thúc thủ 2-3 nhưng trở về với San Siro, họ đã “quần” ĐKVĐ giải ngoại hạng MU đến tả tơi với chiến thắng 3-0. Sau đó bước vào trận Chung kết tại Athens, Liverpool dù rất nỗ lực cũng không cản được AC Milan lên ngôi vô địch khi “gà son” Pippo Inzaghi tỏa sáng đúng lúc.

Bên cạnh việc khẳng định giúp đội bóng sọc đỏ đen có được thành tích đáng kể trong mùa giải này, Kaka buộc lòng tuyên bố lần nữa về sự gắn bó về lâu về dài với AC Milan.

 

“Tôi còn hợp đồng với Milan tới năm 2011 và như đã nói rất nhiều lần, tôi muốn gắn bó với CLB càng lâu càng tốt”, cầu thủ có biệt danh Ricky lên tiếng.

 

Không chỉ là tiếp tục ở lại với San Siro, nhạc trưởng của đoàn quân Ancelotti này muốn một ngày được đeo chiếc băng thủ quân của đội bóng. Kaka nói tiếp: “Tôi muốn một ngày nào đó có được vinh dự trở thành đội trưởng AC Milan. Dĩ nhiên tôi hiểu cần phải tuân thủ thứ bậc trong đội nhưng nếu các đồng đội tín nhiệm thì chắc hẳn đó là niềm hạnh phúc đáng kể cho cá nhân tôi”.

 

Hiện tại băng đội trưởng của AC Milan đang thuộc về tượng đài Paolo Maldini. Song với việc cầu thủ này tuyên bố sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải này thì chiếc băng thủ quân của đội có thể thuộc về một trong 3 cầu thủ là Massimo Ambrosini,  Gennaro Gattuso và Kaka.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X