Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Villarreal – MU: Hòa là ngon!

Thứ Ba 25/11/2008 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cùng nhau chia hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng ở thời điểm này, Villarreal và MU chỉ cần có một trận hòa là đủ để họ cùng dắt tay nhau vào vòng đấu loại trực tiếp. 

Phong độ của hai đội bóng này đều không thật sự ổn định trong thời gian qua. Trong 7 trận đấu gần đây nhất (cả ở giải trong nước và Champions League), MU có được 4 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, Villarreal còn tệ hơn với chỉ 2 chiến thắng và chịu thua 2 trận. Điều này chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lí thi đấu của cầu thủ hai bên trong một trận đấu mà họ cần phải thắng.



Rossi sẽ có cơ hội gặp lại các đồng đội cũ trong màu áo MU
 

Cũng giống như MU, đội chủ nhà trong trận đấu này là Villarreal đang xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng ở giải đấu trong nước. Họ mới thất bại trước Vallaodolid và ngay lập tức bị Real Madrid “thế chân” ở vị trí thứ 2 mà họ đang sở hữu. Còn ở đấu trường Champions League, trận hòa đầy thất vọng với tỷ số 2-2 trước Aalborg hôm 5/11 cũng đang khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi về sức mạnh thật sự của “tàu ngầm vàng”. Những gì mà họ đang thể hiện không giống cái cách họ đã thi đấu ở thời điểm của vài tuần trước đây. Khi đó, Villarreal thắng như chẻ tre và ngạo nghễ trên ngôi đầu của La Liga. Thậm chí nhiều người còn cho rằng họ sẽ tước ngôi của Real ở mùa bóng năm nay.

 


Trúng lớn với


 

 

Cầu thủ đáng chú ý nhất của Villarreal trong trận đấu này là Giuseppe Rossi. Tiền đạo người Ý sẽ được gặp lại các đồng đội cũ trong màu áo Manchester United với một phong độ rất ấn tượng trong thời gian này. Chính hiệu suất ghi bàn khá cao của cầu thủ này đã khiến Sir Alex Ferguson đang tính đến chuyện đưa anh trở lại Old Trafford vào mùa hè năm sau. Chắc chắn, HLV Pellegrini không thể hài lòng hơn khi có sự phục vụ của người học trò xuất sắc này trong trận đấu rất quan trọng đêm nay, sau khi anh đã vắng mặt trong chuyến làm khách ở thành phố Manchester ở trận lượt đi.

 

Còn về phía các cầu thủ MU, HLV Ferguson đang có những tin vui và cả những tin buồn. Cristiano đã có thể tập luyện sáng nay sau khi phải rời sân giữa chừng trong cuộc đọ sức với Aston Villa hôm thứ 7 vừa qua. Một cầu thủ nữa cũng nhiều khả năng đến Tây Ban Nha sau khi bình phục chấn thương là Darren Fletcher. Kể từ đầu giải đến giờ, tiền vệ người Scotland đã có những đóng góp không nhỏ vào lối chơi và cả thành tích của “Quỷ đỏ”, và việc anh được ra sân trong trận đấu này là hoàn toàn dễ hiểu.



Rooney và Tevez sẽ là cặp tiền đạo của MU ở trận này
 

Tuy nhiên, chiến lược gia có biệt danh “máy sấy tóc” sẽ phải chấp nhận một sự thật là tiền đạo đắt giá nhất của ông hồi mùa hè vừa qua, Dimitar Berbatov sẽ không thể cùng các đồng đội hành quân đến El Madrigal do chấn thương dây chằng gặp phải khi đang phục vụ ĐTQG. Thủ thành Van der Sar cũng sẽ được cho nghỉ ngơi để nhường chỗ cho Foster hoặc Kuszcazk. Trong khi đó, các cầu thủ cũng vẫn đang bị chấn thương hành hạ khác là Gary Neville, Wes Brown, Owen Hargreaves và Paul Scholes cũng sẽ ở nhà theo dõi trận đấu này qua… vô tuyến.

 

Tư vấn đặc biệt
 
Soạn GO TT VIL gửi 6789

 Phong độ của những nhà ĐKVĐ đang không thật sự thuyết phục. Tuy nhiên hiện tại thì họ vẫn là những người dẫn đầu ở bảng E với hiệu số bàn thắng thua nhiều hơn Villarreal. Trong lịch sử đối đầu của hai CLB này, họ mới gặp nhau 3 lần và đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Rất nhiều người hy vọng sẽ được thấy một trận đấu có bàn thắng đêm nay. Tuy nhiên, dù có bàn thắng thì nhiều khả năng vẫn sẽ lại có một trận hòa nữa.

 

Dự đoán: Hòa 1-1

 

Đội hình dự kiến:

 

Villarreal: Diego López, Gonzalo, Capdevila, Eguren, Pirès, S. Cazorla, Franco, Cygan, Ángel, Marcos Senna, Rossi.

 

MU: Kuszczak, Evra, Rafael, Ferdinand, Vidic, Fletcher, Carrick, Ronaldo, Nani, Rooney, Tevez.

 

  • Phúc Hưởng

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X