Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/11)

Thứ Ba 25/11/2008 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chúc quý độc giả những giây phút hạnh phúc, và sau đây xin gửi đến quý vị những tin mới nhất trong bản tin chiều nay.

Man City muốn mua Ashley Cole

Đội bóng giàu có Man City đã đưa ra lời đề nghị với Ashley Cole về một bản hợp đồng có trị giá 20 triệu bảng. Nếu đồng ý gia nhập đội bóng thành Manchester, hậu vệ người Anh sẽ có cơ hội nhận được 130 nghìn bảng 1 tuần, hơn rất nhiều so với 82 triệu bảng mà anh đang được nhận trong màu áo Chelsea. Nếu Cole đồng ý thì sẽ là một trở ngại cho Chelsea, khi mà họ sẽ mất không cầu thủ này nếu anh nhất quyết ra đi vào mùa hè năm sau. Theo quy định của Fifa, một cầu thủ có quyền tự do ra đi nếu như anh ta chỉ còn thời hạn chưa đến 2 năm đối với đội bóng chủ quan và kèm thêm một điều kiện nữa là cầu thủ này từ 27 tuổi trở lên.


Ashley Cole - Mục tiêu mới của Man “xanh“

Robinho muốn "hạ" Ronaldo một lần nữa

Sau chiến thắng tưng bừng 6-2 của ĐTQG Brazil trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha hồi tuần trước, Robinho lại có dịp được đối đầu với Ronaldo trong trận derby thành Manchester vào chủ nhật này, và cựu tiền đạo Real Madrid rất muốn sẽ lặp lại thành tích ấn tượng của ĐTQG trước những nhà ĐKVĐ Premiership. Robinho cho biết, với việc được thi đấu trên sân nhà, anh và các đồng đội chắc chắn sẽ giành chiến thắng trước MU, mặc dù không phủ nhận sức mạnh của đội bóng cùng thành phố.

Fabregas khẳng định tương lai với Arsenal

Sau khi được trao chiếc băng đội trưởng của Arsenal, tiền vệ Fabregas cho biết đây chính là sự khẳng định lớn nhất của anh về việc quyết tâm gắn bó với đội bóng thành London. Thời gian qua đã có những mối liên hệ giữa Barca và cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng Fabregas cho biết, anh vẫn muốn được gắn bó tương lai với "pháo thủ" và chưa bao giờ có ý định chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác. Đặc biệt là giờ đây khi đã được trở thành thủ lĩnh của CLB, điều đó sẽ càng khẳng định sự gắn bó của anh với đội bóng chủ sân Emirates.

Một CĐV người Anh bị bắt giam vì định... giết Maradona

Theo những tin tức từ Argentina, một CĐV người Anh đã bị bắt giam sau khi có ý định ám sát huyền thoại bóng đá Diego Maradona trong trận đấu đầu tiên của ông trên cương vị HLV trưởng của đội bóng. Người đàn ông này vẫn cảm thấy căm tức vì Maradona đã dùng tiểu xảo để đánh bại ĐT Anh ở VKC World Cup 1986. Nhiều khả năng người này sẽ phải chịu một hình phạt 5 năm tù giam cho hành động của mình.


Maradona vẫn bị... thù cho đến tận ngày nay

Torres gọi Ronaldo là "cái máy"

Đó không phải là chê mà là một lời khen mà là câu khen ngợi của Fernando Torres dành cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tiền đạo đang khoác áo Liverpool cho rằng, Ronaldo đã có một mùa giải quá ấn tượng và thi đấu không khác gì một "cái máy ghi bàn". 42 lần sút tung lưới đối phương của anh đã nói lên điều đó. Chính vì vậy, Torres cũng tin rằng cuộc đua giành danh hiệu "quả bóng vàng" thế giới năm nay chắc chắn sẽ thuộc về cầu thủ của MU.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X