Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam sẵn sàng đón Olympic Brazil

Thứ Ba 29/07/2008 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết thúc vòng 22, các tuyển thủ tức tốc hội tụ về khách sạn Sheraton chiều nay để hướng tới trận đấu “lịch sử” với Olympic Brazil. Không có ai dính chấn thương, tinh thần các tuyển thủ đều tốt, ĐTVN đã sẵn sàng nghênh đón đội bóng áo vàng xanh.

Vừa trải qua cuộc “vắt sức” ở V - League và cuộc hành trình dài từ TPHCM ra Hà Nội, nhưng Ngọc Thanh, Minh Phương, Như Thành, Tài Em…đều tỏ rõ nét hào hứng khi bước vào Sheraton. Theo khẳng định của các tuyển thủ, trận đấu với một đội bóng lớn như Olympic Brazil không dễ gì có được lần 2, nên tất cả đều cảm thấy rất phấn chấn trước khi bước vào chuỗi ngày gấp gáp chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Brazil.

 

Chiều nay, trợ lý Mai Đức Chung có lẽ là người bận rộn nhất. Là người “chức to” thứ 2 sau HLV Calisto, ông Chung phải lo tất cả mọi chuyện “hậu cần” ở khách sạn trước khi các tuyển thủ có mặt theo lệnh tập trung. Mệt là vậy, nhưng vị trợ lý của ĐTVN vẫn rất hồ hởi, khi được phóng viên đề nghị nhận xét về Olympic Brazil: “Tất cả đều biết Olympic Brazil rất mạnh, họ có những ngôi sao hàng đầu trong đội hình như: Ronaldinho, Pato, Diego…những cầu thủ mà chỉ nghe nhắc đến tên cũng đã cảm thấy hào hứng. Được thi đấu với Olympic Brazil, dù thắng hay thua ĐTVN cũng sẽ được rất nhiều…”.


Các tuyển thủ nhận chìa khoá phòng tại khách sạn Sheraton
 

Cầu thủ nóng ruột chờ đợi trận đấu với Olympic Brazil nhất chính là thủ môn Phan Văn Santos, thủ thành “khổng lồ” gốc Brazil này rất mong được cản phá những pha dứt điểm của Ronaldinho. Sau 2 lần tập trung, Santos đã quen được với các đồng đội nên khi vừa xuất hiện “Tốt” đã trò chuyện rất sôi nổi, trước khi đứng dậy “chia tay” với câu nói tiếng Việt rất sõi “thèm lên phòng đi ngủ…”.

So với trận đấu gặp Olympic Trung Quốc hồi đầu tháng 7, quá trình chuẩn bị của HLV Calisto và các tuyển thủ sẽ có được diều kiện thuận lợi hơn. Ông “Tô” sẽ có 4 ngày để đề ra các “miếng đòn” cho các học trò rèn luyện. Quãng thời gian không quá dài, nhưng có lẽ cũng đủ cho ĐTVN có được bộ khung vững chắc cùng những đấu pháp phù hợp để tiếp đón Olympic Brazil.

 

Sau khi ổn định chỗ ở, khám sức khoẻ các tuyển thủ sẽ bước ngay vào những giáo án chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu. Cuộc đối đầu với Olympic Brazil rất quan trọng đối với HLV Calisto, các tuyển thủ sẽ phải xỏ giầy tập luyện liên tục trên sân Mỹ Đình. ĐTVN sẽ có 4 buổi tập trong 3 ngày, nhưng điều này cũng chẳng hề hấn gì khi các tuyển thủ đều rất hào hứng chờ đợi cuộc đối đầu với Olympic Brazil.

 

Chuẩn bị tiếp đón đội bóng áo vàng xanh, trong thành phần 22 tuyển thủ tập trung HLV Calisto đã gọi lên 2 cựu binh Minh Đức (SLNA) và Hồng Minh (SHB Đà Nẵng) cùng lính mới “tò te” Phan Thanh Phúc. Đây đều là những cầu thủ đang có phong độ tốt trong màu áo CLB. 4 buổi “luyện công” phía trước sẽ giúp cho HLV Calisto tạo ra được nét mới trên hàng tiền vệ, phòng ngự của ĐTVN.

Tất cả những điều kiện thuận lợi đều đang dành cho ĐTVN, nhưng trước giờ bước ra sân tập HLV Calisto đang vướng phải một khó khăn nhỏ đó là bóng thi đấu. Theo thông tin Olympic Brazil gửi sang VFF, đội bóng của HLV Carlos Dunga lựa chọn bóng Vạn lý trường thành, bóng thi đấu ở Olympic Bắc Kinh 2008 thi đấu với ĐTVN. Tới thời điểm này VFF vẫn đang tiếp tục quá trình “tìm kiếm”, trước mắt ĐTVN vẫn tập bằng trái bóng Nike quen thuộc.

 

Danh 22 tuyển thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp Olympic Brazil

 

Thủ môn: Phan Văn Santos (ĐTLA), Thế Anh (B. Bình Dương).

 

Hậu vệ: Như Thành, Quang Thanh, Đình Phước (B. Bình Dương), Minh Đức (SLNA), Phước Tứ (Thể Công), Xuân Hợp (XMCT Thanh Hóa), Văn Phong (K. Khánh Hòa), Văn Nhiên (HAGL).

 

Tiền vệ: Minh Châu (XM Hải Phòng), Minh Phương, Tài Em (ĐTLA), Hồng Minh, Thanh Phúc (SHB Đà Nẵng), Bảo Khanh (Thể Công), Tấn Tà (K. Khánh Hòa), Thành Lương (Hà Nội ACB), Vũ Phong (B. Bình Dương).

 

Tiền đạo: Công Vinh (SLNA), Việt Thắng (ĐTLA), Ngọc Thanh (XM Hải Phòng).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X