Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng (sáng 29/7)

Thứ Ba 29/07/2008 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carvalho sắp hồi hương, Arsenal muốn có Inler, Solano không chịu nghỉ hưu...đó là những tin chính có trong Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 29/7)

D.Carvalho hồi hương


CLB Brazil, Internacional vừa hoàn tất thủ tục mượn tiền vệ Daniel Carvalho của CSKA Moscow. Tuyển thủ Brazil này đã góp công lớn giúp CSKA Moscow giành UEFA Cup năm 2005, song những chấn thương liên tục khiến anh gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất thi đấu chính thức tại đội bóng Nga mùa giải vừa rồi. Tiền vệ 25 tuổi này giờ đây đã đồng ý trở lại quê nhà thi đấu cho CLB cũ, Internacional theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Carvalho hy vọng sẽ chính thức ký hợp đồng với Internacional vào đêm nay (29/7) tại Porto Alegre, Brazil.

Wenger muốn có Inler

Gokhan Inler sắp là một Pháo thủ

Sau khi để một loạt tiền vệ trụ cột như Hleb, Flamini và Gilberto Silva ra đi, HLV Wenger đang loay hoay tìm kiếm những sự thay thế mới. Lần lượt Barry, Senna, Veloso đều đã được The Gunners đưa vào tầm ngắm nhưng vẫn chưa có mục tiêu nào cập bến Emirates.

Trong tình thế bị động như hiện hay, HLV Wenger đành phải lựa chọn những cầu thủ ít tên tuổi hơn. Cụ thể ông đã liên hệ với Udinese nhằm có được sự phục vụ của Gokhan Inler. Mức phí mà vị giáo sư đưa ra là 10 triệu euro. Để đáp lại, phía Udinese tuyên bố chỉ chấp nhận bán Inler với giá 12 triệu euro. Theo dự đoán, dường như HLV Wenger sẽ chấp nhận số tiền 12 triệu euro để nhanh chóng có được chữ ký của cầu thủ này trước sự cạnh tranh quyết liệt của Newcastle United.

Mallorca muốn có S.Garcia


CLB xếp thứ 7 tại La Liga mùa giải 07/08, BLĐ Mallorca đã đưa tiền đạo Sergio Garcia vào tầm ngắm. Vua phá lưới La Liga 07/08, Dani Guiza đã rời Mallorca chuyển tới khoác áo Fenerbahce với bản hợp đồng trị giá 17,4 triệu euro. Bởi vậy, BLĐ CLB đang cố gắng tìm kiếm chân sút khác lấp chỗ trống mà tiền đạo người Tây Ban Nha để lại. Và cái tên Sergio Garcia đang đứng đầu bản danh sách mà HLV Gregorio Manzano muốn có trong mùa hè này.
Cầu thủ 25 tuổi này đang muốn tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi CLB Real Zaragoza đã phải xuống thi đấu ở Sedunga mùa giải 08/09. Nhưng giá của chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona là 18 triệu euro khiến cho BLĐ của Ensaimada phải cân nhắc kĩ. Sergio Garcia đã khoác áo Zaragoza 90 lần và ghi được 14 bàn thắng.

Petit sang Bundesliga

Sau 6 năm khoác áo Benfica, tiền vệ Petit nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay đội bóng Bồ Đào Nha để chuyển sang Bundesliga thi đấu. Thông tin vừa được đăng tải trên tờ A Bola cho hay, quá trình thương lượng xoay quanh vấn đề chuyển nhượng Petit giữa Benfica và FC Koln đã tiến triển theo chiều hướng tốt. Nếu không có gì bất ngờ, Petit sẽ chính thức thuộc về FC Koln trong vài giờ tới. Số tiền mà đội bóng Đức phải trả cho Benfica để đổi lấy sự phục vụ của Petit vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin thì hợp đồng mà cầu thủ 31 tuổi người Bồ Đào Nha sắp ký kết có thời hạn 2 năm.


Real sắp tiến gần Van der Vaart

Van der Vaart nóng lòng gia nhập Real Madrid

Đúng là Real đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ Rafael van der Vaart của Hamburg với giá 6 triệu euro, nhưng thông tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở lại với đề nghị 12 triệu euro là không chính xác. Đó là những gì vừa được phát ngôn viên Jorn Wolf của Hamburg khẳng định trên website chính thức CLB. “Thực tế là chúng tôi không nghe được thông tin gì từ Real Madrid kể từ thứ Năm tuần trước. Trước đó, Hamburg đã từ chối lời đề nghị của Real, và cho đến giờ đội bóng Tây Ban Nha vẫn chưa trở lại với lời đề nghị nào “hấp dẫn” hơn. Được biết, Real sẽ lại có cơ hội tiếp xúc với Hamburg khi hai đội cùng tham dự Emirates Cup được tổ chức ở London vào tuần sau.

Solano không muốn nghỉ hưu.

 Mặc dù đã bước sang tuổi 33, song Nolberto Solano vẫn muốn được thi đấu tại Premier League thêm vài mùa giải. “Tôi muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League. Nhưng tôi sẽ cân nhắc thêm, để đưa ra một quyết định tốt nhất cho những người thân trong gia đình”. Hiện cũng có tin đồn cho rằng, tiền vệ người Peru có thể chuyển sang đầu quân cho Los Angeles Galaxy.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X