Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

T&T Hà Nội loại bỏ "công thần" Triệu Quang Hà

Thứ Sáu 22/05/2009 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước viễn cảnh T&T Hà Nội có nguy cơ xuống hạng, "bầu" Đỗ Quang Hiển đã không còn sự lựa chọn nào khác là ký lệnh "trảm" đối với "công thần" Triệu Quang Hà, để tìm kiếm một vị HLV mới đủ sức giúp T&T "hồi sinh" ở chặng đua lượt về.

Việc "bầu" Hiển quyết định loại bỏ HLV Triệu Quang Hà có thể là thông tin khiến cho cả V-League phải "sốc". Bởi ai cũng biết ông Hiển rất cưng chiều Quang Hà trong mọi hoàn cảnh, "tướng" trẻ họ Triệu cũng góp công lớn đưa T&T Hà Nội đạt thành tích "3 năm thăng 3 hạng" để có mặt ở V - League 2009. Sau trận thua XM Hải Phòng vòng 13, HLV Triệu Quang Hà đã tự tin khẳng định sẽ giúp T&T thi đấu khởi sắc hơn ở giai đoạn lượt về và không lo ngại đến việc bị "mất ghế".

 

Tuy nhiên, trước nguy cơ xuống hạng đã hiện hữu sau khi đã đổ cả "núi tiền" đầu tư vào T&T Hà Nội, "bầu" Hiển không thể tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi. Sau cuộc họp ban lãnh đạo tập đoàn T&T diễn ra qua, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển đã phải làm cái việc rất khó khăn là đưa "công thần" Triệu Quang Hà rời khỏi ghế HLV trưởng để thay thế bằng một gương mặt mới. 

Công thần Quang Hà (áo xanh) không còn dẫn dắt T&T Hà Nội

Trong thời gian chưa bổ nhiệm tân HLV trưởng, ông Triệu Quang Hà sẽ tiếp tục điều hành việc tập luyện của các cầu thủ T&T Hà Nội, trước khi nhận quyết định điều chuyển công tác mới.

 

Hiện tại, T&T Hà Nội không có HLV kế cận đủ sức thay thế cựu HLV Triệu Quang Hà, nên "bầu" Hiển sẽ phải tìm sự chi viện từ bên ngoài. Theo một nguồn tin cho biết, Nguyễn Hữu Thắng sẽ là gương mặt được bổ nhiệm vào chiếc ghế "nóng" ở T&T Hà Nội trong vài ngày sắp tới. Hữu Thắng chẳng phải là cái tên xa lạ trong làng HLV Việt Nam, bởi cuối năm 2005 Hữu Thắng đã từng được bổ nhiệm làm HLV trưởng SL Nghệ An. Nhưng ngay trước khi mùa giải 2006 khởi tranh, nghiệp cầm quân của Hữu Thắng đã bị ngắt đoạn vì những liên quan đến vụ "mua cúp" của SL Nghệ An mùa giải 2001.

 

Kể từ khi vụ án tiêu cực mùa giải 2001được đình chỉ điều tra, Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được khá nhiều lời mời từ các CLB. Tuy nhiên, cựu trung vệ "thép" của ĐT Việt Nam đều từ chối với lý do chưa chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý để quay lại làm công tác huấn luyện.

 

Với một HLV đã ra rời môi trường bóng đá đỉnh cao suốt hơn 3 năm qua, khả năng thành công của HLV Nguyễn Hữu Thắng trong việc "trục vớt" con tàu T&T đang chìm ở đáy bảng xếp hạng vẫn là một dấu hỏi lớn đối với vị "tướng" trẻ xứ Nghệ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X