Thứ Năm, 02/05/2024 Mới nhất
Zalo

Totti kiên quyết “đoạn tuyệt” với sắc áo Thiên thanh

Thứ Tư 21/11/2007 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti một lần nữa lại thể hiện quyết tâm từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình cho dù đội tuyển Ý đã giành vé tới vòng chung kết Euro mùa hè sang năm.

Việc đội trưởng của đội bóng thủ đô – AS Roma tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới cũng như trở thành đề tài bàn tán chủ yếu của những người hâm mộ môn thể thao vua tại Italia.

 

Có nhiều ý kiến cho rằng, Totti “chê” Azzurri là vì những xung đột cá nhân với HLV đương nhiệm Donadoni. Tuy nhiên, ngay cả khi đội tuyển Ý đã xuất sắc giành vé đến Áo - Thuỵ Sĩ mùa Hè sang năm và Donadoni cũng đã chính thức ngỏ lời mời Totti trở lại phục vụ ĐTQG thì câu trả lời vẫn là cái lắc đầu dứt khoát từ tiền vệ 31 tuổi.  


 

Trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta dello Sport, Totti khẳng định : “Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ nghĩ tới việc trở lại khoác áo ĐTQG, nhất định là như vậy. Quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung cho CLB là hợp lý nhất và cho đến bây giờ tôi vẫn luôn nghĩ như vậy”.

 

“LĐBĐ Italia cũng đã nhiều lần đề nghị tôi rút lại tuyên bố đó và thực sự, tôi cũng đã nghĩ rất nhiều nhưng quyết định cuối cùng của tôi vẫn không thay đổi. Xin chúc mừng đội tuyển Ý đã chính thức lọt vào VCK Euro năm tới nhưng với tôi, đó không phải là lý do để tôi trở lại với Azzurri”, Totti nói thêm.

HLV Donadoni đã từng phải trải qua những chỉ trích, dư luận khắc nghiệt từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông khi nhà ĐKVĐ World Cup 2006 thi đấu sa sút tại những vòng đấu bảng đầu tiên trong khuôn khổ Euro 2008 cũng như quyết định “treo giày” của Nesta và Totti.

 

Rất có thể tuyên bố mới nhất của Totti sẽ tiếp tục gây nên những  “sóng gió” mới làm rung chuyển chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của cựu siêu sao AC Milan một thời.

 

Trước đó, dưới sức ép của dư luận, Donadoni đã buộc phải thừa nhận rằng Nesta và Totti có thể trở lại khoác áo thiên thanh bất cứ khi nào họ muốn nhưng xem ra việc thuyết phục cả hai cầu thủ này thay đổi quyết định “treo giày” là quá khó khăn, nếu không muốn nói là không thể.

 

“Tôi đã làm tất cả những gì có thể. Làm sao chúng ta có thể ép các cầu thủ tiếp tục cống hiến cho Azzuri khi họ không còn động lực cũng như khao khát chiến thắng nữa ?”, đến lúc này thì Donadoni chỉ còn biết chống chế như vậy thôi.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X