Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thắng Khánh Hòa, Đồng Tâm lên nhì bảng

Thứ Hai 26/05/2008 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng chừng buộc phải chia điểm với đội khách, nhưng chỉ trong vòng 7 phút cuối, sự tỏa sáng của Ivan và Antonio đã giúp cho Đồng Tâm có chiến thắng 2-0, qua đó bám sát đội đầu bảng Thể Công với một điểm ít hơn.

Chiến thắng chiều nay của Đồng Tâm đánh dấu một sự trở lại đúng nghĩa của "cựu vương" trên đà tiến tới chức vô địch. Suốt trận đấu, họ liên tục thay đổi những miếng đánh hết sức đa dạng. Dù đội khách có chơi quyết tâm và gây khó khăn cho họ, nhưng đẳng cấp của "đại gia" đã được các cầu thủ Đồng Tâm thể hiện bằng chiến thắng chỉ trong vòng 7 phút cuối. Bằng một cú sút chìm như trái phá đi chính diện, Ivan đã hạ thủ môn Văn Thạch ở phút 85, mở ra chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Bởi bàn thắng từ chấm phạt đến 11m của Antonio ở phút 92 là phần tất yếu, vì đội khách không còn cách nào khác là dâng lên tìm bàn gỡ và họ đã sập bẫy.

Cố gắng nhưng các hậu vệ Khánh Hòa không thể chặn đứng sức
 tấn công của chủ nhà (áo đỏ).

"Các cầu thủ của tôi đã gặp nhiều khó khăn trong suốt thời gian của trận đấu. Bởi đội khách đã chơi phòng ngự rất tốt. Tuy nhiên, khi đã có bàn thắng thì thế trận khi ấy đã quá dễ cho chúng tôi", HLV Patricio của Đồng Tâm phát biểu.

 

Để trả món nợ thua 2-4 ở lượt đi, đội chủ nhà đã thể hiện quyết tâm cao độ ngay từ tiếng còi khai cuộc. Với 3 ngoại binh là Antonio -Gustavo và Ivan họ đã liên tục khuấy đảo khung thành đội khách. Bộ ba này đã chơi hết sức ăn ý trong từng đường tấn công. Phút 23, Antonio đi bóng thẳng vào vòng cấm và tung cú dứt điểm bật chân hậu vệ, từ phía sau băng lên Gustavo tung cú dứt điểm cực căng, tiếc rằng vọt xà. Một cơ hội rõ rệt để mở tỷ số cho chủ nhà ở cuối hiệp một, khi cú sút phạt của Minh Phương được Gustavo bay người đánh đầu sượt cột dọc.


Về phần đội khách, sau những phút đầu bị vây ép, họ dần dần tổ chức lại lối chơi. Xây chắc được hàng thủ, các học trò của HLV Huỳnh Anh Tuấn bắt đầu đáp trả. Đầu tiên là cú dứt điểm của Thanh Hải ở phút 25 buộc Santos hai lần bắt mới dính bóng. Sau đó, tận dụng pha phá bóng không thành công của trung vệ Lâm Huy, W.Santos cầm bóng thẳng vào vòng cấm và ra chân nhanh nhưng bị chặn đứng bởi thủ môn chủ nhà.


Các cầu thủ Đồng Tâm vui mừng với chiến thắng trước Khánh Hòa
để leo lên ngôi nhì bảng
 

Trước lối đá chắc chắn của đội khách, bước vào hiệp hai, HLV Patricio bắt đầu có những điều chỉnh về nhân sự. Minh Phương, Phi Thường nhường chỗ lại cho Việt Thắng và Hoàng Lâm. Chính sự linh hoạt của hai nhân tố mới này đã giúp Đồng Tâm bắt đầu tìm được những pha tấn công nguy hiểm hơn. Tuyến tiền vệ bắt đầu có những pha rót bóng vào vòng cấm Khánh Hòa hết sức nguy hiểm. Họ liên tục đẩy thủ môn Văn Thạch và hàng thủ đội khách phải chóng trả quyết liệt. Tuy nhiên, mãi đến phút 85, khán giả nhà mới có dịp ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Từ đường phát bóng của Santos, Antonio nhả lại để cho Ivan tung cú sút chìm như búa bổ. Bóng đi căng ngay giữa chính diện khung thành, nhưng thủ môn Văn Thạch đã ngả người quá chậm, đành nhìn mành lưới rung lên.

 

Sau bàn thua, đội khách Khánh Hòa không còn cách nào khác là dâng cao đội hình tìm bàn thắng. Họ suýt làm được điều đó sau khi thủng lưới hai phút, nhưng pha dứt điểm hiểm của Duy Nam đã được Santos xuất sắc hóa giải. Mải dâng lên tấn công, Khánh Hòa bỏ hẳn nơi hàng phòng ngự. Phút 92, Antonio dốc bóng bên cánh phải và tạt vào cho Tài Em trống trải ở phía trong. Trong pha đối mặt khung thành, tiền vệ của Đồng Tâm đã bị Thế Phong ngáng chân và trọng tài cho chủ nhà hưởng qua phạt penalty và thẻ đỏ cho cầu thủ đội khách. Sau hai lần lạnh lùng sút bóng (lần đầu trọng tài cho rằng chưa thổi còi), Antonio hạ thủ môn đội khách, và ấn định kết quả 2-0 cho đội nhà.


V-League vòng 18


V-League 2008
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X