Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/5)

Thứ Hai 26/05/2008 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu do Bongda24h tổng hợp trong sáng ngày hôm nay.

Javier Zanetti: “Đây là một kết quả hợp lý”
   

Zanetti đã có một mùa giải thành công với Inter

Mặc dù Inter Milan để thua AS Roma với tỷ số 1-2 trong trận chung kết Coppa Italia diễn ra vào rạng sáng nay (25/5), nhưng đội trưởng Nerazzurri là Javier Zanetti cũng không cảm thấy quá thất vọng.Phát biểu sau trận thua, cầu thủ 34 tuổi người Argentina này cho biết: “Các cầu thủ Inter đã chơi một trận rất hay. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể trước một đội bóng mạnh như Roma. Đây là một kết quả hợp lý, và những fan hâm mộ bóng đá vừa có một buổi tối tuyệt vời. Cả đội vẫn hài lòng khi đã bảo vệ thành công chức VĐQG trước đó”. Khi được hỏi về tương lai của HLV Roberto Mancini, Zanetti tiết lộ: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Roberto Mancini đã làm tốt công việc của mình, bây giờ ông ấy cần phải có buổi nói chuyện với chủ tịch Massimo Moratti".

 
Ribery "Gia nhập Arsenal là quyết định đúng của Nasri"    
 
Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Franck Ribery cho biết anh đã được chính người đồng đội cũ tại Marseille, Samir Nasri khẳng định rằng anh ta đã hoàn tất thủ tục với Arsenal.Nasri đã đến London để tiến hành kiểm tra sức khỏe và hoàn tất hợp đồng thời hạn 4 năm với Arsenal có giá trị 11,2 triệu bảng, thông báo chính thức sẽ được thông báo vào tuần tới. Đây là một quyết định táo bạo của HLV Arsene Wenger của Arsenal, người bị chỉ trích với chính sách chuyển nhượng sai lầm vài năm gần đây.
Ribery, người từng là đồng đội của Nasri tại Marseille trước khi chuyển đến Bayern Munich mùa này, tin tưởng cầu thủ 20 tuổi này sẽ tỏa sáng tại Emirates: “Đây là một lựa chọn đúng đắn. Arsenal là điểm đến lý tưởng của các cầu thủ trẻ”.
 
Kuyt hy vọng được tham dự Euro 2008     

Tiền đạo Dirk Kuyt hy vọng bàn thắng trong trận giao hữu rạng sáng nay vào lưới Ukraina sẽ giúp anh đảm bảo sẽ có mặt trong danh sách 23 người cuối cùng của ĐT Hà Lan dự Euro 2008. Thủ môn Sandor Boschker (FC Twente) và tiền vệ Denny Landzaat (Feyenoord) là hai nạn nhân mới nhất khi HLV Van Basten quyết định rút gọn danh sách sơ bộ từ 26 còn 24 cầu thủ. Như vậy, cựu tiền đạo của AC Milan vẫn phải loại đi một cầu thủ nữa để hoàn tất danh sách chính thức dự Euro 2008 và Kuyt vẫn cảm thấy lo lắng mình sẽ là cầu thủ cuối cùng bị loại bỏ.
 
Các ngôi sao của Barca vẫn chưa muốn ra đi     

Trái với nhiều dự đoán, hàng loạt ngôi sao của Barcelona vẫn muốn ở lại Nou Camp trong mùa giải tới.Trong khi GĐKT Txiki Begiristain đang muốn tống khứ vài cầu thủ trước khi bắt đầu mùa giải mới để xây dựng lại lực lượng cho đội bóng xứ Catalan, hàng loạt cầu thủ - những người được dự báo là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè - lại lưỡng lự chờ quyết định chính thức từ BLĐ về tương lai.

Buffon: “Hãy để Cassano yên”     

Buffon bênh vực Cassano


Thủ môn số 1 của đội tuyển Italia, Gianluigi Buffon vừa lên tiếng cho biết nếu Cassano không bị quấy rối bởi báo chí thì tiền đạo của Sampdoria hoàn toàn có thể làm được những điều thần kỳ tại Euro 2008 sắp tới.

Phát biểu ngay sau khi đến trung tâm huấn luyện Coverciano để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất Châu Âu sẽ diễn ra vào tháng sau(7/6), thủ thành của Juventus tuyên bố: “Tốt nhất là hãy để Cassano được yên. Đừng tạo áp lực lên anh ta, Cassano có thể sẽ làm được rất nhiều điều bất ngờ cho đội tuyển”. Thời gian gần đây báo chí đất nước mỳ ống liên tục đưa tin chỉ trích quyết định triệu tập cựu tiền đạo của Real Madrid của HLV Roberto Donadoni.
 
Chủ tịch Hull City: “Chúng tôi sẽ chơi tốt tại Premier League”     

Hull City đã thành công trong cuộc đọ sức khốc liệt để tranh chiếc vé cuối cùng lên chơi tại Premiership 08/09.Mùa giải mới sẽ bắt đầu cùng vô vàn nhiều thách thức với chú hổ vàng vùng Yorkshire. Tuy Hull City là tân binh, nhưng chủ tịch Paul Duffen tin tưởng rằng, đội bóng của ông sẽ chơi tốt tại Premier League.
“Chúng tôi đã rất cố gắng để lần đầu tiên, sau 104 năm tồn tại, có mặt tại giải đấu danh giá nhất nước Anh. Do đó Hull City sẽ quyết tâm bảo vệ thành quả trong mùa bóng mới. Đây là một khởi đầu của câu chuyện thần kỳ, chứ không phải là phần kết. Chắc chắn Hull City sẽ đứng cao hơn vị trí 17 trên BXH Premier League 08/09. Rồi mọi người sẽ thấy”, chủ tịch Paul Duffen tự tin khẳng định.
 
M.U chỉ trích “trò hề” của Real     

CLB Manchester United vừa lên tiếng chỉ trích những hành động có phần hơi thái quá của Real trong việc chiêu mộ tiền vệ C.Ronaldo.Tờ News of the world đưa tin, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa khẳng định rằng họ đang tiến hành đàm phán với gia đình Glazer xung quanh thương vụ Ronaldo. Bernabeu còn giễu cợt Quỷ đỏ khi quả quyết rằng HLV Alex Ferguson và Giám đốc điều hành David Gill đã bị Glazer cho ra rìa trong các cuộc thương lượng.
 
Altıntop bình phục chấn thương     

Ngay trước thềm Euro 2008, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã đón nhận tin vui khi tiền vệ đang chơi bóng tại Bundesliga trong màu áo Bayern Munich, Hamit Altıntop vừa kịp bình phục chấn thương.
Cầu thủ 26 tuổi sinh tại Tây Đức này đã gặp phải chấn thương vỡ xương bàn chân trong trận giao hữu với Belarus hồi tháng 3 năm nay. Phát biểu trên uefa.com, Altıntop tuyên bố: “Tôi đã không còn cảm thấy đau và sẵn sàng ra sân bất kỳ lúc nào. Tại Euro sắp tới, được gặp Bồ Đào Nha ở ngay trận đầu tiên có thể là một lợi thế lớn cho chúng tôi. Nếu chúng tôi chơi tốt, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại các nhà Á quân
 
Donadoni: “Del Piero và Cassano hoàn toàn có thể đá cặp cùng nhau”   

HLV Donadoni sẽ phải tìm lời giải cho hàng công

Trong cuộc họp báo đầu tiên vừa diễn ra trước thềm Euro 2008, HVL trưởng đội tuyển Italia, Roberto Donadoni đã cho biết nhiều khả năng cặp tiền đạo của The Azzurri có thể sẽ là Del Piero – Cassano.

Đồng thời cựu tiền đạo của AC Milan cũng tiết lộ lý do gọi lại cầu thủ của Sampdoria. Phát biểu trước báo giới, Donadoni tuyên bố: “Tôi đã đi đến quyết định trao cơ hội cho Cassano sau khi đã thảo luận rất kỹ với các trợ lý. Quyết định này hoàn toàn dựa trên quan điểm cá nhân. Mối quan hệ giữa tôi và cậu ta cũng giống như những thành viên còn lại. Nếu ai đó hỏi tôi về đội hình ra sân, tôi sẽ nói rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra và điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào phong độ của các cầu thủ. Del Piero và Cassano có thể chơi cùng nhau”.

Gokhan Gonul sẽ vắng mặt tại Euro 2008     

Hậu vệ phải Gokhan Gonul sẽ không thể khoác áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tham gia VCK Euro 2008 vì phải chấn thương bàn chân phải.Thông tin trên được HLV Fatih Terim công bố mới đây trong một cuộc họp báo trước thềm Euro. Theo đó, hậu vệ CLB Fenerbahce sẽ cần ít nhất 4 tuần để nghỉ ngơi dưỡng sức. “Kết quả chụp phim X- quang cho thấy Gokhan Gonul bị chấn thương xương bàn chân phải. Cậu ấy sẽ phải nghỉ ngơi trong ít nhất 4 tuần lễ. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi không thể triệu tập Gonul vào ĐTQG, nhưng trong mọi trường hợp sức khỏe là quan trọng nhất. Có thể quyết định này sẽ làm cậu ấy thất vọng. Thế nhưng chúng tôi tin, Gonul sẽ hiểu vấn đề và tập trung vào điều trị”, HLV Fatih Terim phát biểu
 
Newcastle gia nhập cuộc đua giành Vargas      

Juan Manuel Vargas, 25 tuổi, là cầu thủ quan trọng nhất của Catania mùa bóng vừa rồi.Hậu vệ trái người Peru này được các CĐV nhà ví von là “Roberto Carlos của Catania” với những pha lên bóng đầy tốc độ cùng những cú sút sấm sét bên hành lang trái. Phong độ ấn tượng của Vargas đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB hàng đầu tại Serie A và La Liga. Mới đây, Newcastle đã chính thức nhảy vào gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Vargas với một lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng.
 
Perrotta có thể sẽ không tham dự Euro 2008     

Tiền vệ Simone Perrotta đã bị chấn thương trong thắng lợi 2-1 của Roma trước Inter Milan tại trận CK Coppa Italia rạng sáng nay.Tiền vệ 30 tuổi của Roma này có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Italia gồm 24 người được HLV Roberto Donadoni triệu tập hồi đầu tuần và gần như chắc chắn có một suất dự Euro 2008 tới.
Perrotta là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Roma trong trận CK Coppa Italia song sau đó anh đã bị chấn thương bắp chân và bị thay thế bởi Matteo Brighi ở phút 74. Chấn thương này đã khiến khả năng dự Euro 2008 của Perrotta bị bỏ ngỏ và nếu không có dấu hiệu khả quan thì nhiều khả năng anh sẽ là người cuối cùng bị loại khỏi danh sách chính thức của Italia tham dự Euro 2008 sẽ được công bố vào 28/5 tới.
 
Anelka đối mặt với nguy cơ vắng mặt tại Euro 2008     

Tiền đạo Nicolas Anelka của Chelsea đang phải đối mặt với nguy cơ vắng mặt tại Euro 2008 sau khi có nguồn tin cho rằng vị trí của anh tại đội tuyển Pháp không được đảm bảo sau những gì xảy ra ở trận CK Champions League 07/08 tại Moscow.Anelka là người sút hỏng quả 11m quyết định trong trận CK Champions League với Man United hồi giữa tuần khiến Chelsea có một mùa giải trắng tay đầu tiên sau 4 năm. Tờ News of the World đưa tin HLV Raymond Domenech có thể sẽ để Anelka ngồi nhà do lo sợ việc đá hỏng quả 11m sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý toàn đội.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X