Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez - “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”

Thứ Sáu 05/12/2008 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự nghiệp quần đùi, áo số của mỗi cầu thủ  giống như một bản giao hưởng theo phong cách tự do mang đầy những nốt thăng, trầm.  Và anh cũng vậy Tevez ạ! Mỗi lần anh ra sân là anh luôn mang tất cả tinh thần và khả năng của mình để chơi bóng. Nhưng như thế là chưa đủ để anh thoát ra khỏi  những nốt thăng, nốt trầm trong sự nghiệp  như bản giao hưởng kia vậy.

 

Bài dự thi: “Nếu bạn là chuyên gia”

Nguyễn Văn Thọ, xóm 2 thôn 1 Hồng Kỳ - Sóc Sơn - Hà Nội


Tevez có công rất lớn trong những danh hiệu của MU năm vừa qua
 

Mùa hè năm ngoái “tiểu Maradona” chuyển sang chơi bóng cho Manchester United  từ West Ham United. Với  những dấu hỏi được đặt ra của giới chuyên môn cũng như những người hâm mộ đội bóng “Quỷ đỏ” về vị trí thi đấu trên sân, phong cách thi đấu, đến ngoại hình của anh quá giống với “thần đồng” nước Anh  Wayne Rooney. Có lẽ chỉ có HLV Sir  Alex Furguson không tin vào điều đó  nên ông quyết định mang anh về với “nhà hát của những giấc mơ”.

 

Và anh đã chứng minh cho mọi người thấy quyết định của ông thầy người Scoland là hoàn toàn chính xác, anh đã kết hợp hoàn hảo với Rooney và Ronaldo để biến hàng công của “Quỷ đỏ” trở lên đáng sợ với mọi hàng phòng ngự trên “lục địa già”. Anh luôn ghi những bàn thắng  quan trọng cho đội nhà trong mọi giải đấu. Mùa giải đầu tiên kết thúc với anh cùng các đồng đội đẹp như mơ với 2 danh hiệu cao quý Premier là League và Champions League.

 

Nhưng với một  HLV lão làng như ngài Alex Furguson thì ông biết những gì đang có trong tay là chưa đủ để yên tâm. Và kể từ khi tiền đạo người Hà Lan  Ruud van Nistelrooy chuyển sang thi đấu cho Real. Ông luôn khao khát của được một tiền đạo cắm thực thụ. Cái tên mà ông luôn nhắc đến đó là tiền đạo người Bulgari Dimitar Berbatov đã được các ông chủ người Mỹ mang về sân Old Trafford . Như mảng ghép cuối cùng trong bức tranh vốn đã quá đẹp của HLV Sir Alex.


Sự xuất hiện của Berbatov (phải) khiến Tevez không thường xuyên được
 ra sân
 

Với sự xuất hiện của Berbatov khiến cho hàng công của quỷ đỏ trở nên “ngột ngạt” hơn, bởi trong sơ đồ chiến thuật của HLV Alex Ferguson, Berbatov chắc chắn có một suất, và Rooney cùng Tevez sẽ phải cạnh tranh nhau cho suất còn lại.

 


Trúng lớn với


 

 

Và trong cuộc chiến với thần đồng nước Anh, anh tỏ ra lép vế hơn người đồng đội. Và anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 của HLV, nhưng ông vẫn trao cho anh cơ hội tìm lại chính mình.  Thật đáng tiếc những lần anh ra sân  thì anh chỉ còn là cái bóng của chính mình, và càng làm cho người hâm mộ anh cũng như đội bóng cảm thấy nhớ Tevez của một năm trước đó. Dần dần anh đã bị lãng quên trước sự toả sáng rực rỡ của Berbatov cũng như vai trò quan trọng của Rooney trong mỗi trận đấu. Cơ hội anh nhận được cũng dần ít hơn, anh sẽ phải tìm lại mình trong những trận đấu ít quan trọng, và ở những đấu trường nhỏ hơn.

 

Đêm qua tại đấu trường Carling Cup anh đã được trao cơ hội để anh tìm lại chính mình, và trong một đêm tuyệt vời đến kỳ diệu anh đã tìm thấy chính mình thật rực rỡ trong chiến thắng 5–3 của đội nhà trước Blackburn. “Chàng vũ công” đến từ đất nước của vũ điệu Tango đã làm đắm say lòng người với màn độc diễn ghi liền tù tì tới 4 bàn thắng và in dấu giầy ở bàn thắng còn lại do công của Nani, thành tích mà bất cứ tiền đạo nào cũng phải ao ước.

 
Tevez - Đẳng cấp là mãi mãi

Trận đấu kết thúc cũng chính là lúc Tevez gửi đến HLV và các đồng đội thông điệp rằng “Sát thủ mặt sẹo đã trở lại”. Có lẽ ngài Sir Alex sẽ phải rất đau đầu để giải bài toàn “khủng hoảng thừa” trên hàng công của “Quỷ đỏ”. Và  anh cũng đã nhắc lại cho chính ngài Alex Furguson đáng kính với người hâm mộ “Quỷ đỏ” câu nói đã quá nổi tiếng của ông : “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”.

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X