Thứ Bảy, 27/07/2024 Mới nhất
Zalo

Tất cả hướng về Stade de France

Thứ Bảy 02/06/2007 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cục diện của bảng B vòng loại Euro 2008 hoàn tòan có thể thay đổi sau kết quả của trận đấu tâm điểm đêm nay giữa Pháp và Ukraina. Tất cả đang hướng về Stade de France, nơi sẽ diễn ra trận đấu sinh tử này.


Anelka đang được trông đợi nhất
 

Đại chiến Pháp và Ukraina

Người Pháp hiểu rằng họ không được phép thất bại, thậm chí bị mất điểm nếu như họ muốn có được một vị trí vào vòng chung kết. Cả Pháp và Ukraina đang có trong tay 12 điểm nhưng do kém hơn về hiệu số bàn thắng thua nên Pháp tạm thời đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Trong khi đó, vị trí thứ nhất của Ukraina hoàn toàn có thể bị đánh đổ nếu như họ không có được 3 điểm trên đất Pháp và Italia có được một chiến thắng trước Đảo Faroe. Chính vì vậy mà nhiệm vụ đối với Ukraina trở nên vô cùng khó khăn khi phải làm khách trên sân của những chú gà trống Gôloa.

Với mục đích cần hòa trên con đường đến Paris, đó là một kết cục hài lòng đối với đội bóng Đông Âu, đặc biệt ngay trên thánh địa Stade de France. Tuy nhiên, hiện tại hai đội bóng đang lầm vào cảnh khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khi mà các trụ cột dính chấn thương hàng loạt.

Ở hàng công, Pháp mất đứt tiền đạo Henry không thể vắng mặt vì chấn thương trong khi đó Saha và Trezeguet không được triệu tập. Ở hàng tiền vệ, Patrick Vieira cũng vắng mặt vì chấn thương khiến cho hàng công của  tuyển Pháp bị thiếu hụt nghiêm trọng.

Thiếu vắng Sheva là một tổn thất lớn với Ukraina

Ở đội khách, ba tiền đạo siêu hạng của họ là Sheva, Rebrov và Milevsky đều không thể có mặt vì chấn thương. Đây thực sự là một tổn thất nghiêm trọng của đội khách khi họ phải làm khách trên sân của đối thủ cực mạnh.

Để bổ sung cho những lực lượng thiếu hụt đó, Pháp có bổ sung tiền đạo Briand của Rennes trong khi đó Sagna thế chỗ của hậu vệ cánh trái Willy Sagnol. Domenech cũng gọi trở lại tiền vệ Alou Diarra, người khả năng sẽ thay thế Vieira trên hàng tiền vệ. Nicolas Anelka có thể sẽ là tiền đạo được trông đợi nhất trong trận đấu này khi mà anh sẽ đảm nhiệm vai trò của Henry trên hàng công. Karim Benzema của Lyon cũng có khả năng được xuất phát nếu như anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong khi đó, tiền vệ 19 tuổi của Marseille là Samir Nasri cũng có khả năng được thi đấu.

Trận đấu giữa Ukraina và Pháp có tính chất vô cùng quan trọng, nếu như đội nào chiến thắng, cơ hội đi tiếp của họ rất rõ rệt. Nếu cả hai đội cùng mất điểm, chính Italia là đội bóng có được lợi thế hơn cả vì trong hai trận đấu tới họ chỉ phải tiếp những đối thủ hết sức nhẹ nhàng.

 

Dự đoán của Bongda24h: Pháp 2-1 Ukraina


Các cầu thủ Italia có trận đấu khá nhẹ nhạng ở loạt trận này
 

Italia thẳng tiến

 

Không gặp khó khăn như Pháp và Ukraina, các cầu thủ Italia có hai trận đấu liên tiếp khá nhẹ nhàng ở bảng B. Nhiều khả năng ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng sẽ thuộc về họ nếu họ có được 6 điểm tuyệt đối.

 

Chỉ phait tiếp Đảo Faroe, Italia đứng trên cơ các đội bóng khác và việc có được 3 điểm trên sân khách của Donadoni và các học trò là hoàn toàn trong tầm tay.

 

Ở trận đấu lần này, tuyển Ý có sự trở lại của chân sút Inzaghi. Đây là một phần thưởng vô cùng xứng đáng của Inzaghi sau màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong màu áo của AC Milan thời gian gần đây.

 

Nhiều khả năng Italia có được 3 điểm mặc dù họ được thi đấu trên sân khách, đó không phải là nhiệm vụ quá khó khăn đối với các học trò của huấn luyện viên Donadoni. Nếu có được 3 điểm, Italia sẽ chính thức thách thức Pháp và Ukraina trên con đường kiếm một vị trí chính thức vào vòng đấu tới ở bảng tử thần của Euro 2008 lần này.

 

Bên cạnh hai trận đấu đáng chú ý có sự góp mặt của Italia và Pháp, bảng B còn có trận đấu giữa Lithuania  Georgia. Đây là một trận đấu thủ tục giữa hai đội vì khả năng đi tiếp của họ không còn.

 

Đội bóng đứng thứ 2 trong bảng B là Scotland  sẽ nghỉ thi đấu trong vòng đấu lần này. Đó sẽ là một thiệt thòi đáng kể đối với họ và nhiều khả năng vị trí thứ 2 sẽ không còn là sở hữu riêng của Scotland nữa.

 

Dự đoán của Bongda24h: Italia 3-0 Đảo Faroe

                                     Lithuania 1-1 Georgia

 

 

Bảng xếp hạng của bảng B như sau:

 

 

 

Pts

P

W

D

L

GF

GA

+/-

1

Ukraina

12

5

4

0

1

8

4

4

2

Scotland

12

6

4

0

2

11

6

5

3

Pháp

12

5

4

0

1

12

2

10

4

Italia

10

5

3

1

1

9

5

4

5

Georgia

6

6

2

0

4

13

12

1

6

Lithuania

4

5

1

1

3

3

5

-2

7

Faroe Islands

0

6

0

0

6

1

23

-22

 

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X