Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Sự trở lại của “Hoàng đế” Adriano!

Thứ Ba 23/01/2007 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Dunga mới đây đã công bố 22 tuyển thủ Brazil tham dự trận giao hữu với Bồ Đào Nha vào tháng tới. Đáng kể nhất, danh sách này có sự trở lại của tiền đạo từng gây thất vọng Adriano bên cạnh các tên tuổi như Ronaldinho, Kaka, Robinho.

Adriano trong màu áo ĐT Brazil.


9 tháng của năm 2006 liên tục tịt ngòi của Adriano dường như đã thực sự lui vào dĩ vãng khi chỉ trong 5 trận đấu gần đây nhất, “Hoàng đế” người Brazil này đã lập công tới 4 lần cùng những đường chuyền quyết định cho đồng đội tại CLB Inter ghi bàn.
 


"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Gần đây nhất, trong trận gặp đối thủ nhiều duyên nợ Fiorentina, đích thân Adriano ghi được một bàn thắng góp công vào chiến thắng 3-1 của Nerazzurri.

 

Và phần thưởng cho sự trở lại đầy ấn tượng của anh là một vị trí trong danh sách ĐTQG Brazil tham dự trận giao hữu với “đệ tứ thế giới” Bồ Đào Nha vào ngày 6/2 tới đây.

 

Trong buổi họp báo công bố danh sách, HLV Dunga giải thích: “Adriano đã có khoảng thời gian khó khăn nhưng cậu ấy đã trở lại thật hoàn hảo. Và đó là lý do tiền đạo này sẽ có mặt cùng các tuyển thủ khác tại ĐT trong trận giao hữu quan trọng tới.

Chính phong độ xuất sắc của Adriano tại Inter đã giúp
anh có mặt tại ĐTQG Brazil lần này.

Dù vậy, khi đã có mặt tại ĐT, tất cả các cầu thủ đều được đánh giá ngang nhau và Adriano cũng sẽ cần chứng minh liệu cậu ấy có mặt trong đội hình xuất phát hay không”.

 

Bên cạnh Adriano, những tên tuổi của Vũ điệu Samba như Ronaldinho (Barcelona) hay Kaka (AC Milan) đều có mặt tham dự trận đấu này. Điều đặc biệt duy nhất là 22 tuyển thủ

Brazil lần này đều đang thi đấu cho các CLB tại châu Âu.

 

Trận đấu giữa Brazil và Bồ Đào Nha được tổ chức tại sân nhà Emirates của CLB thành London Arsenal. Đây cũng là sân được LĐBĐ Brazil chọn để thi đấu giao hữu với Argentina vào cuối năm ngoái.

 

Lần gần đây nhất Brazil gặp ĐT thuộc bán đảo Iberia đã cách đây 4 năm và lần đó người Bồ Đào Nha đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1. 

 

Danh sách ĐT Brazil dự trận giao hữu với BĐN

Thủ môn: Julio Cesar (Inter), Helton (Porto).

 

Hậu vệ: Adriano Correia (Sevilla), Alex Rodrigo (PSV Eindhoven), Daniel Alves (Sevilla), Gilberto (Hertha Berlin), Juan (Leverkusen), Lucio (Bayern Munich), Luisao (Benfica), Maicon (Inter).

 

Tiền vệ: Diego (Werder Bremen), Dudu Cearense (CSKA Moscow), Edmilson (Barcelona), Elano (Shakhtar Donetsk), Gilberto Silva (Arsenal), Kaka (AC Milan), Tinga (Borussia Dortmund).

 

Tiền đạo: Adriano (Inter), Fred (Olympique Lyon), Rafael Sobis (Betis), Robinho (Real), Ronaldinho (Barcelona).


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X