Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Sóng ngầm” đe dọa Bình Dương?

Thứ Năm 10/07/2008 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải năm ngoái B. Bình Dương thắng như chẻ tre ở những vòng đấu cuối để đăng quang trước 4 vòng đấu, cả V-League ngả mũ kính phục thầy trò HLV Hải “lơ”. Nhưng điều đó chỉ còn là thứ xa xỉ, mùa này dường như mọi thứ đang chống lại con đường bảo vệ “ngôi vua” của đội ĐKVĐ.

 

Từ Gò Đậu đến Lạch Tray…

 

Ở B.Bình Dương không thiếu một thứ gì, nếu nhắc đến tiền bạc đội bóng này luôn dư giả, về con người thì có lúc mua về rồi để đó. Ấy vậy mà khi mùa bóng mới chưa khởi động “Chelsea” Việt Nam còn tậu thêm 5 cầu thủ nữa mà đến bây giờ, từ “ta”: Tô Đức Cường, Thanh Tuấn, Thành Thông… cho đến “tây” Macio, Salatiel… đều ngồi chơi xơi nước hoặc bị đẩy đi hạng nhất. Những thương vụ mua bán

ấy có công rất lớn của HLV Lê Thụy Hải, có người bảo ông Hải chấm toàn hàng "hớ" cho nên mấy sếp bằng mặt mà không bằng lòng.

 

B.Bình Dương bước vào mùa giải mới được kì vọng bao nhiêu, giờ lại gây thất vọng bấy nhiêu. Càng đá B. Bình Dương càng đánh mất mình, lối chơi “thêu hoa dệt gấm” làm say đắm bao lòng người biến mất, thay vào đó là lối chơi vô hồn và bạc nhược.

 

Chức vô địch đang rời xa B. Bình Dương.

Manh nha sự rạn nứt mối tình giữa ông Hải với bóng đá B.Bình Dương có lẽ đã bắt đầu từ trận bị XM.Hải Phòng chia điểm tại Gò Đậu ở lượt đi, ở trận đấu đó ông Hải bị CĐV la ó đòi phải từ chức nhưng ông vẫn tỉnh như “sáo”.

Đến trận thua ĐPM.Nam Định tại Thiên Trường thì chiếc ghế của ông Hải đã lung lay dữ dội. Giới thạo tin kháo nhau, các sếp B. Bình Dương đã có cuộc họp bất thường để bàn về nhân vật sẽ lèo lái đội bóng cho thời “hậu” HLV họ Lê.

 

Nhưng rồi không biết lí do gì ông Hải vẫn tại vị, dù sau đó B.Bình Dương để thua ê chề trước đại kình địch ĐT.LA ngay trên sân nhà. B. Bình Dương chỉ bắt đầu giải được “vận” khi có chiến thắng trên sân Hàng Đẫy trước HN.ACB, đội bóng Miền đông phất lên từ đó nhưng ngôi nhất bảng vẫn là một thứ xa xỉ với ông Hải “lơ” và các cầu thủ.

 

Gần một tháng tránh Euro, B. Bình Dương đã mang quân lên tận Đà Lạt rèn luyện, nhưng ở trận khai màn lại bị chủ nhà XM Hải Phòng vùi dập tới 2 “quả”. Ông Hải cay vì đội nhà thua, nhưng ông còn cay hơn khi bản hợp đồng mới của mình với B. Bình Dương bị mấy sếp “ỡm ờ” và hứa theo kiểu “hãy đợi đấy”!? 

 

Một HLV đã có thương hiệu như ông Hải thì chẳng lo gì thất nghiệp, nhưng chắc chắc đây là vị đắng “ngọt ngào” nhất đối với ông Hải “lơ” kể từ lúc ông rời Đà Nẵng.

 

Và  “sóng ngầm”...

 

Sau chức vô địch V- League đầu tiên, không ít người đã vỗ tay tán thưởng B.Bình Dương không những có “trò hay” mà còn có “thầy giỏi”. Chính sự hiểu ý giữa “dàn sao” nội, ngoại với HLV Lê Thụy Hải đã làm nên chiến tích lịch sử cho bóng đá Bình Dương.

 

Ông Thầy đến từ đất Bắc tạo được thương hiệu riêng cho mình không chỉ vì tài thao lược, mà còn được biết đến với biệt tài biết “nắm được thóp” các học trò.

 

Nhưng giờ đây cái sự kính nể ấy dường như đã không còn. Lương Trung Tuấn “thượng sơn” đầu quân cho HA.GL không hẳn là Tuấn mất chỗ trong đội hình của B.Bình Dương, mà đằng sau đó là cơn “sóng ngầm” trong nội bộ. Sau sự ra đi của Tuấn “nhám” những tưởng cơn sóng này sẽ lắng xuống nhưng không ngờ, một cơn sóng khác lại bùng lên và lần này nó còn dữ dội hơn. 

 

Anh “hai” có tiếng nói “ngàn cân” vốn được ông Hải tín nhiệm trao cho chiếc băng thủ quân bắt đầu lên mặt, vùng vẫy vì những lần bị thay ra giữa chừng. Đã có lúc người ta xì xào về phong trào “tẩy chay” HLV Lê Thụy Hải, tuy không lật đổ được chiếc ghế mà ông đang ngồi nhưng B. Bình Dương đá “trận nổ, trận xịt” khiến cho ông Hải mấy phen lao đao.

 

V- League còn tới 7 vòng đấu nữa mới bế mạc, B. Bình Dương chỉ thua đội đầu bảng XM Hải Phòng với cách biệt một trận thắng, kém đội đứng thứ 3 là ĐT.LA đúng 1 điểm, cơ hội bảo vệ chức vô địch vẫn còn  rộng cửa với B.Bình Dương.

 

Có thể ông Hải sẽ không có một bản hợp đồng mới khi mùa bóng này kết thúc!? Nhưng có thêm một chức vô địch sẽ là một “vết thù” ngọt ngào mà ông để lại nơi đây. Song cũng chẳng ai dám đặt cược vào cửa cho B. Bình Dương vô địch một lần nữa khi mà thầy, trò và các sếp bắt đầu nhìn về nhiều hướng khác nhau.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X