Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 10/7)

Thứ Năm 10/07/2008 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Valencia đang lâm vào khủng hoảng tài chính, Mutu vẫn sẽ ở lại với Fiorentina, Silva có thể sẽ sang Hy Lạp thi đấu...Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin chuyển nhượng trong sáng ngày hôm nay.

Valencia phải bán đi Silva hoặc Villa

Để vượt qua cơn khủng hoảng, Los Che sẽ phải bán đi những cầu
thủ tốt nhất của mình

Đó là thông báo của nhà báo thể thao, Graham Hunter trên kênh Sky Sports. Theo cây viết thể thao nổi tiếng người Tây Ban Nha này thì những khó khăn về tài chính cũng như quỹ lương ngày một phình ra đang khiến cho Valencia lâm vào khủng hoảng. Để giải quyết vấn đề này, ban lãnh đạo của Los Che sẽ phải bán đi một số ngôi sao cho dù họ không muốn. Như vậy rất có khả năng hoắc David Silva hoặc David Villa sẽ phải ra đi để có thể giải quyết được gánh nặng tài chính.

Đây là một thông tin rất có nghĩa cho những đội bóng muốn muốn chiêu mộ bộ đôi "David" của Valencia trong đó vui nhất có lẽ là HLV Rafa Benitez, người đang có ý định chiêu mộ cả 2 cầu thủ đồng hương này.

Bologna chính thức có Coelho

Vừa mới giành quyền thăng hạng lên chơi tại Serie A ở mùa bóng tới, tân binh Bologna đã ráo riết chuẩn bị tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngày hôm qua, ban lãnh đạo của CLB đã tuyên bố họ chính thức có được hậu vệ người Brazil, Coelho từ Corinthians. Theo đó, hậu vệ 25 tuổi này sẽ chơi cho Bologna một mùa bóng theo dạng cho mượn. Nếu như chơi tốt, đội bóng Italia hoàn toàn có thể mua đứt hậu vệ này.

West Ham cho phép Fulham tiếp xúc với Zamora và Pantsil

BLĐ West Ham đã đồng ý cho CLB Fulham tiếp xúc nói chuyện với bộ đôi Bobby Zamora và John Pantsil.Zamora và Pantsil đã quyết đinh rời sân Upton Park trong khi biết mình không còn có tên trong chiến dịch phát triển CLB của HLV Alan Curbishley. Nắm bắt được thông tin, BLĐ Fulham đã đánh tiếng muốn có được bộ đôi này của West Ham và The Hammers đã lập tức đồng ý để the Cottagers gặp gỡ và nói chuyện với cả 2 cầu thủ của mình.


John Pantsil chuyển tới thi đấu cho West Ham từ năm 2006 nhưng đã không gây được nhiều ấn tượng khi liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân 19 lần. Còn Bobby Zamora thì khác, tuyển thủ người Anh đã có 4 năm gắn bó với sân Upton Park và đã có nhiều thăng trầm cùng với CLB. Nhưng hiện tại, HLV Curbishley đã tuyên bố không còn cần tiền đạo 27 tuổi này

Prandelli khẳng định Mutu vẫn ở lại

Mutu vẫn sẽ ở lại Fiorentina

HLV Cesar Prandelli khẳng định sẽ không có trường hợp tiền đạo tài năng Adrian Mutu sẽ rời Fiorentina trong mùa hè này sau khi có những tin đồn về việc điểm đến của tuyển thủ Rumani là CLB AS Roma. Theo Prandelli thì hiện Viola đang rất cần Mutu bởi mùa giải tới, CLB sẽ được chơi tại đấu trường danh giá Champions League. Những kinh nghiệm cùng phong độ tuyệt vời của cựu cầu thủ Juventus sẽ giúp cho đội bóng thành Florence rất nhiều



CLB Sampdoria đã chính thức có Marco Padalino.

BLĐ Sampdoria đang đau đầu vì nhân sự khi phải chứng kiến sự ra đi của hai cầu thủ Christian Maggio và Cristian Zenoni. Trong những động thái nhằm đưa về sân những cầu thủ mới, HLV Walter Mazzarri đã có liên hệ với Sergio Almiron của Juventus hay tài năng trẻ của Parma là Daniele Dessena. Nhưng cuối cùng BLĐ Sampdori đã gây bất ngờ khi chính thức công bố bản hợp đồng mới được ký kết với Marco Padalino. Tiền vệ 24 tuổi này có 85 lần ra sân trong màu áo của CLB Piacenza ở ba mùa giải gần đây. Mặc dù có nguồn gốc là người Italy nhưng Padalino được sinh ra tại Thụy Sỹ và đã có 4 lần khoác áo đội tuyển U-19 quốc gia này.

Larsson đang tìm cho mình bến đỗ mới

Sebastian Larsson, tiền vệ 23 tuổi người Thụy Điển hiện khoác áo CLB Birmingham đang liên hệ với cả Blackburn Rovers và Wigan nhằm tìm cho mình một bến đỗ mới trong mùa hè này.Larsson trưởng thành trong lò đào tạo của CLB Arsenal nhưng trong 3 năm được gọi lên đội một, cầu thủ người Thụy Điển chỉ được HLV Arsene Wenger đưa cho ra sân vẻn vẹn có 3 lần. Còn mùa giải năm ngoái (07/08), tiền vệ 23 tuổi này đã chuyển tới Birmingham với giá 1 triệu bảng và thi đấu khá thành công trong màu áo của Blues. Anh đã ghi được 9 bàn thắng trong 53 được ra sân. Cho dù rất nỗ lực nhưng Birmingham vẫn phải chia tay Premiership và Larsson quyết định ra đi tìm cho mình một CLB mới.

Gilberto Silva có thể sẽ tới  Panathinaikos

Sau 6 mùa giải khoác áo CLB Arsenal, tiền vệ Gilberto Silva nhiều khả năng sẽ chia tay The Gunners để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng khác.Theo thông tin vừa được GĐĐH của Arsenal, Ken Friar tiết lộ trên tờ The Sun, đội bóng thành London sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi người Brazil này ra đi.

“Tất cả những gì mà tôi biết cho đến lúc này là Gilberto Silva và đại diện của anh ấy sẽ tới Athens để gặp gỡ và trao đổi với các đối tác bên phía Panathinaikos. Nếu Gilberto đạt được thỏa thuận với đội bóng Hy Lạp thì chúng tôi cũng đồng ý để anh ấy chuyển sang đầu quân cho Panathinaikos”.Gilberto Silva không còn được HLV Arsene Wenger cho ra sân thường xuyên kể từ mùa giải trước, có tin AS Roma cũng rất muốn có được chữ ký của cựu tiền vệ CLB Atletico Mineiro
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X