Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nỗi thất vọng mang tên Bundesliga

Thứ Sáu 04/04/2008 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Beyern Munich bị Getafe cầm chân ngay trên sân nhà, Leverkusen còn tồi tệ hơn khi để thua tới 1- 4 trước đội bóng Nga Zenit. Các đội bóng Đức đã thể hiện một bộ mặt thất vọng tại lượt đi tứ kết cúp UEFA năm nay.

Tung ra sân đội hình mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ Ribery, Toni, Lucio, Van Bommel…nhưng Hùm xám Munich đã không thể đánh bại nổi đội bóng chỉ thuộc hạng trung bình Getafe trên sân nhà.

 

Ngay từ khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc các cầu thủ Bayern Munich đã nhanh chóng thể hiện sự vượt trội bằng cách liên tục dồn ép đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Thủ thành 21 tuổi người Argentina Ustari của Getafe đã có những giây phút hoạt động khá vất vả khi anh liên tục phải đối mặt với những pha uy hiếp của cặp tiền đạo Podolski - Toni. Phút thứ 26 ưu thế ấy đã được cụ thể bằng bàn thắng mở tỉ số, từ quả đá phạt góc L.Toni bật cao đánh đầu tung lưới  Getafe.

 

Getafe đã có bàn gỡ hòa ở phút cuối của trận đấu


Những tưởng đó sẽ là sự khởi đầu cho một chiến thắng khá dễ dàng của đội chủ nhà nhưng các cầu thủ Bayern  đã có một ngày thi đấu kém hiệu quả đặc biệt là những sự phung phí cơ hội nơi hàng công khiến cho họ phải trả giá. Những phút cuối cùng của hiệp 2, Hùm xám không còn duy trì được sự sắc sảo như những phút đầu khi các cầu thủ tỏ ra khá chủ quan và lơ đễnh trong những pha xử lí của mình. Ngược lại đội bóng của HLV Laudrup đã thể hiện được sự tinh quái của mình và bây giờ họ mới là những người chơ hay hơn.

 

Phút thứ 84, pha đánh đầu đập cột dọc của Manu suýt chút nữa đã trở thành bàn thắng. Tuy nhiên, điều gì đến đã phải đến khi ở phút cuối cùng của trận đấu, đội bóng ngoại ô thủ đô Madrid đã có bàn thắng gỡ hòa. Cosmin Contra đã tận dụng sai lầm của trung vệ Demichelis để dứt điểm kĩ thuật qua tay thủ thành Kahn.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Kahn - Lahm, Lucio, Demichelis, Jansen (Lell 81') - Schweinsteiger, Van Bommel (Ottl 86'), Zé Roberto, Ribéry - Toni (Klose 80'), Podolski.

Getafe: Ustari - Cortes, Mario, Manuel Tena, Signorini - Pablo Hernandez, De la Red, Casquero (Celestini 73'), Granero (Contra 78') - Albin, Uche (Manu 68').

Leverkusen thất bại nặng nề trước Zenit

Không còn hình ảnh một Leverkusen oai hùng ở UEFA Cup như ở những vòng đấu trước khi họ đè bẹp Galatasaray cũng như đánh bại đồng hương Hamburg. Đội bóng của đế chế dược phẩm Bayer đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược ngay trên sân nhà mà những người đánh bại họ lại chỉ là một đội bóng ít được biết đến ở nước Nga xa xôi: Zenit.

Ngay ở phút thứ 20, cầu thủ đội chủ nhà Barnetta đã mắc sai lầm ở giữa sân để tiền đạo Arhavin có pha bóng tốc độ vượt qua 3 cầu thủ trước khi sút tung lưới Alder. Klessling gỡ lại 1 bàn ở phút thứ 33 nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này. Hiệp 2 là lúc các cầu thủ Nga chơi một thứ bóng đá hấp dẫn và lấn lướt hoàn toàn. . Ba bàn thắng chỉ trong vòng 12 phút của Pogrebnyak (52’), Anyukov (62’), Denisov (64’) đã nhấn chìm Leverkusen trong một ngày ác mộng của họ

Trận đấu trên sân Artemio Franchi đã được khởi đầu rất sôi động với màn "ăn miếng trả miếng" của hai đội. Tuy nhiên, Fiorentina dần chiếm lĩnh thế trận khi giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, đẩy đối phương lùi về phần sân nhà. Tuy nhiên cả hiệp 1 trôi qua với rất nhiều cơ hội nhưng không bên nào có bàn thắng.

Fiorentina - đã không giữ được lợi thế dẫn trước
 

Sang đến hiệp 2 vào phút thứ 56, Mutu đã có bàn thắng mở tỉ số sau pha bóng sai lầm của thủ thành Bomes. Nhưng niềm vui với The Viola không kéo dài được bao lâu khi đến phút thứ 63 tỉ số đã được san bằng . Tuy nhiên, niềm vui của Fiorentina kéo dài không lâu bởi đến phút 63, tỉ số đã được san hòa. Nhận đường chuyền của Afellay xuống chếch góc bên trái vòng cấm, tiền đạo Koevermans sút chân trái quyết đoán tung nóc lưới đội chủ nhà, không cho Frey bất kì cơ hội nào cứu thua.

 

Trong một ngày thiếu may mắn của các đội chủ nhà, đội bóng Scotland G.Rangers đã bị Sporting cầm hòa không bàn thắng trong một thế trận tẻ nhạt.

  • Hà Thành (tổng hợp) 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X