Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Một lần và mãi mãi?

Thứ Sáu 28/12/2007 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nghiền nát Sunderland với tỉ số 4-0, Manchester United đoạt vị trí số một trên bảng xếp Premiership của Arsenal sau khi những chàng pháo thủ thành London bị Portsmouth cầm chân không bàn thắng ở vòng đấu thứ 19. Lần lên ngôi này của MU rất có khả năng sẽ được duy trì cho đến hết mùa giải.

 

Giai đoạn trước và sau lễ giáng sinh được xem là thời điểm nước rút của các CLB dẫn đầu giải ngoại hạng Anh bởi mật độ thi đấu rất dày đặc.


MU đang chơi rất hay ở giai đoạn này

 

Trong khi Arsenal đang có dấu hiệu hụt hơi, ChelseaLiverpool thiếu sự ổn định thì Man United không ngừng bứt phá với tốc độ như một chiếc Ferrari. Nhìn vào các trận đấu của tứ đại gia ở vòng thứ 19 Premiership chúng ta có thể phần nào thấy rõ điều đó.

 
Chelsea ngậm ngùi chia điểm với Aston Villa ngay tại Stamford Bridge, Liverpool chật vật vượt qua đội bóng cuối bảng Derby Couty nhờ sự tỏa sáng của Gerrard ở phút cuối cùng, thầy trò Wenger thì bị Portsmouth cầm hòa. Ngược lại ở một thái cực hoàn toàn khác, MU vùi dập Sunderland một cách không thương tiếc ngay tại sân The Light.

 

Tháng 12 còn một vòng đấu nữa nhưng Arsenal đã để rơi mất đến 7 điểm(Thua Boro, hòa Newcastle, hòa Portsmouth), Liverpool mất 6 điểm(thua MU, thua Reading), và Chelsea mất 5 điểm(thua Arsenal, hòa Aston Villa). Còn Manchester, họ thắng tuyệt đối cả 5 trận tính đến thời điểm này của tháng.

Tevez là sự bổ xung tuyệt vời

 

Rõ ràng, thầy trò Ferguson đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho giai đoạn quyết định này đặc biệt là vấn đề thể lực. Không những thế, các trụ cột của MU như Ronaldo, Rooney, Tevez đang thăng hoa. Cristiano Ronaldo có thể nói là cầu thủ xuất sắc nhất Premiership ở thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu những pha đi bóng đầy ma thuật tiền vệ người Bồ Đào Nha còn thể hiện anh là một sát thủ ghi bàn đáng sợ. Ronaldo hiện là chân sút dẫn đầu giải với 12 lần lập công. Trận gặp Sunderland, cầu thủ này đã có một cú sút phạt thần sầu khiến cho thủ môn Gordon chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Rooney và Tevez cũng đang đạt được trạng thái rất tốt. Tevez tỏa sáng trong trận đấu với đối thủ cạnh tranh Liverpool, còn Rooney đã tìm lại cảm giác ghi bàn, anh chơi rất xuất sắc ở sân The Light đêm qua.

Các cầu thủ MU càng chơi càng khởi sắc

 

Càng về sau các cầu thủ MU dường như càng thi đấu khởi sắc. Những ngôi sao của họ thay phiên nhau tỏa sáng mang về những điểm số quý giá.

 
Trong cuộc đua đường trường ở mùa giải năm nay, MU với kinh nghiệm dày dặn của Sir Alex Ferguson và một đội ngũ có chất lượng đang tạo nên một lợi thế nhất định trước các CLB cạnh tranh. Họ giành 7 điểm trong 3 trận đối đầu với Arsenal, Chelsea, Liverpool ngay trên sân khách. Quỉ Đỏ cũng rất hiếm khi bỏ rơi điểm trước những đội thấp cổ bé họng. Và nếu cứ tiếp tục giữ phong độ như hiện tại cơ hội để thầy trò Ferguson bảo vệ chức vô địch Premiership lần thứ hai liên tiếp là vô cùng lớn.

 

Đặng Văn Thành

74/19 Văn Chung – P.13 - Q.Tân Bình – TP.HCM

Mail: thanhlfc@yahoo.com.vn

Mobile: 0988173496

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X