Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Milan theo chân Boca vào chung kết

Thứ Năm 13/12/2007 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)-Boca gọi Milan trả lời, cuối cùng thì đúng như dự đoán Milan đã vượt qua đội chủ nhà Urawa Reds để lọt vào trận chung kết giải VĐ thế giới các CLB. Nhưng quả thật đây không phải là một trận đấu dễ dàng với đội bóng đến từ Italia.


Rossoneri không thiếu những CĐV ở viễn đông xa xôi
 

Milan đã xuất trận với đội hình gần như mạnh nhất với đầy đủ những gương mặt trong đội hình thường xuyên xuất phát của Rossoneri như Nesta, Seedorf, Kaka, Pirlo. Gilardinho được tín nhiệm trao cho một vị trí xuất phát trên hàng công chứ không phải là một Inzaghi vừa lập kỉ lục ghi bàn tại các Cup Châu Âu trước đó

 

Trong khi đó bên phía chủ nhà cũng có những gương mặt đáng chú ý như tiền đạo từng chơi trong màu áo ĐT Brazil D. Washinton và cầu thủ từng chơi cho Getafe Nene

 

Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 50.000 khán giả ngồi chật kín các khán  đài của sân Yokohama, các cầu thủ Urawa đã vào trận rất tự tin dù đối diện với họ là một ông lớn của bóng đá thế giới với rất nhiều cầu thủ tiếng tăm trong đội hình. Họ nhập cuộc rất nhanh với những pha lên bong đầy tốc độ và mạnh mẽ.


Nhưng rất nhanh chóng Milan lấy lại thế trận và họ liên tiếp có những cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng .

 

Phút thứ 13,  hai cơ hội liên tiếp được các cầu thủ Milan tạo ra khi Pirlo sút phạt hàng rào cực đẹp khiến thủ thành Tsuzuki phải đấm bóng vất vả tiếp sau đó Pirlo lại có  pha chuyền bong choAmbrossini có pha đánh đầu sạt xà ngang

Phút thứ 23 của trận đấu kaka đoạt được bong ở giữa sân và cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu này có một pha bứt phá tốc độ ở trung tuyến rồi tung ra 1 đường chuyền dọn cỗ cho Seedorf đưa cầu thủ này vào tư thế đối mặt với khung thành thủ môn Tsuzuki nhưng cú sút của anh lại quá nhẹ.

Milan gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1

Gilardinho cũng suýt để lại dấu ấn của mình khi anh có cú bay người đánh đầu khá đẹp mắt về phía khung thành đội chủ nhà nhưng rất tiếc vẫn chưa có bàn thắng cho những nỗ lực của các cầu thủ Milan


Về phía Urawa Reds họ cũng có được cơ hội của mình nhờ sự năng nổ của tiền đạo Brazil, D.Washington nhưng tất cả chỉ dừng ở mức độ tạo sức ép chứ chưa có nguy hiểm thực sự về phía khung thành của Dida

 

 Phút 55 đội chủ nhà có pha bóng nguy hiểm khi tiền vệ Abe thoát xuống rồi có cú sút bóng mạnh mẽ làm bó tay cả thủ thành Dida nhưng rất may Kaladze đã kịp thời cản phá.

 

Dù không ghi bàn nhưng Kaka cũng để lại dấu ấn


Ngay sau đó Seedorf lại bở lỡ một cơ hội khá ngon ăn tiếp theo khi anh nhận được bóng trong tư thế thuận lợi  nhưng cú ngả người volley của anh lại không đưa bóng vào lưới. Một cơ hội bị bỏ lỡ rất đáng tiếc của Milan. Phút 66 suýt chút nữa các hậu vệ Milan phải trả giá cho thói lơ đễnh của mình, từ đường tạt bóng bên cánh phải của cầu thủ chủ nhà Kaladze đã suýt  đánh đầu phản lưới nhà. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm được các cầu thủ chủ nhà tạo ra khi Washinton rồi Nene gây sức ép về phía khung thành Dida

 

Phút 69, cuối cùng thì Seedorf cũng có bàn thắng cho riêng mình sau khi anh bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. Đây là một pha phối hợp đẹp mắt khi Pirlo sẻ một đường bóng để Kaka băng xuống vượt qua sự truy cản của 1 cầu thủ chủ nhà rồi căng ngang vào rất đúng tầm cho Seedorf băng xuống đệm lòng làm tung lưới thủ môn Tsuzuki.

Seedorf lẽ ra phải có 3 bàn thắng chứ không phải 1

Từ đó đến cuối trận đấu chỉ còn một cơ hội nguy hiểm khi Kaka đi bóng đấy quyết tâm trong vòng cấm địa của Urawa Reds nhưng anh không thể có cú sút bởi các hậu vệ chủ nhà theo bám rất gắt gao.

 

Như vậy đúng như dự đoán Milan đã có một chiến thắng dù không hề dễ dàng để bước vào trận chung kết đối mặt với đối thủ lớn nhất của họ tại giải đấu lần này là Boca Juniors. Một trận đấu không thực sự thuyết phục của Rossoneri đúng như tính cách của họ, chơi không thuyết phục nhưng luôn biết chiến thắng nhất là trong những giải đấu Cup kiểu như thế này.

 

 Đội hình ra quân:

 

 Urawa Red Diamonds: Tsuzuki, Tsuboi, Marcus Tanaka, Nene de Brito, Suzuki, Soma, Hosogai, Hasebe, Abe, Cerqueira, Nagai

 

Milan: Dida, Oddo, Nesta, Kaladze, Jankulovski, Pirlo, Gattuso, Seedorf, Ambrosini, Kaka, Gilardino

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X