Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Milan đã trở lại"

Thứ Hai 18/08/2008 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Carlo Ancelotti của AC Milan tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng đậm 4-1 trước kình địch Juventus tại giải đấu cúp truyền thống hàng năm diễn ra giữa hai CLB, Trofeo Berlusconi.

 

Sau một loạt các thành tích yếu kém ở cả đấu trường trong nước và châu Âu mùa giải 2007/2008, Milan đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích khá gay gắt. Đặc biệt là sau hai trận thua "mất mặt" 0-5 trước Chelsea và 0-1 trước Manchester City, Milan càng khiến những NHM phải lo âu.


Ambrosini nhận cúp từ chủ tịch Berlusconi
 

Nhưng đêm qua, đội quân của HLV Ancelotti đã có chiến thắng "hủy diệt" trước Juvetus, đội bóng vừa thi đấu rất thành công tại lượt đi vòng sơ loại Champions League khi đánh bại Artmedia với tỉ số 4-1.

 

Carletto cho hay trên Sky Sport Italia: "Chúng tôi không chỉ là một đội bóng bình thường mà toàn đội còn là một khối thống nhất rắn chắc, khó có thể bị đánh bại một khi đồng lòng. Cuối cùng thì Milan cũng đã có một trận đấu hay và những màn trình diễn vô cùng ấn tượng."

 

Chiến thắng của Milan mang đậm dấu ấn của Clarence Seedorf. Ở tuổi 32, cầu thủ quốc tế người Hà Lan dường như chưa muốn dừng lại. Anh tiếp tục là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Milan trong loạt đấu giao hữu trước mùa giải. Quan sát "số 10" của Milan thi đấu chúng ta sẽ cảm thấy anh đang chứng minh cho mọi người giá trị đích thực của mình, và vì sao anh xứng đáng với số áo này hơn là Ronaldinho. Seedorf chính là người tung ra hai đường căng ngang “như đặt“ để Ambrosini và Inzaghi lập công.

 

Ancelotti bày tỏ sự hài lòng về cậu học trò: "Seedorf là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của chúng tôi, vì cậu ấy lúc nào cũng thi đấu bằng 100% phong độ và sức lực của mình."

 

"Với sự trở lại của Pippo Inzaghi chúng tôi đã có thêm sự lựa chọn trên hàng công và sẽ chờ đợi sự trở lại của Kaka, Ronaldinho, Alexandre Pato và Marco Borriello. Lúc ấy Milan sẽ có một hàng tấn công rất mạnh."

 

Ancelotti cũng không quên "phản bác" lại những lời chỉ trích vì đã không chủ động mua thêm các trung vệ bổ sung cho các cầu thủ đang chấn thương: "Nếu Alessandro Nesta, Kakha Kaladze và Paolo Maldini hồi phục chấn thương, chúng tôi sẽ không cần thêm bất kì một trung vệ nào nữa cả."

 

"Điều quan trọng lúc này là chờ đợi và tạo điều kiện cho các cầu thủ nỗ lực tập lyện trở lại để có được phong độ tốt nhất trước mùa giải mới."

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X