Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Henry sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

Thứ Bảy 10/03/2007 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức mới nhất từ đảo quốc sương mù cho hay, Thierry Henry sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Vậy là sát thủ số 1 của Arsenal sẽ vắng mặt hết mùa giải năm nay.


2 tuần vừa qua quả là “2 tuần địa ngục” đúng như lời của HLV Arsene Wenger đã nói. Tuy vậy, khi ông nói câu này Arsenal của ông mới chỉ thất bại tại CK Carling Cup, bị loại tại FA cup và khăn gói ra về tại Champions League. Giờ đây, điều tồi tệ thực sự mới đến khi vị HLV người Pháp buộc phải cho cậu học trò cưng nghỉ hè sớm gần 3 tháng.

 

Phát biểu trước báo giới hôm qua (9/3) HLV Arsene Wenger khẳng định “Thierry Henry sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng”.

 

“Thật đáng buồn là điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy sẽ không thể ra sân từ giờ đến cuối mùa giải nhưng chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại vào đầu mùa giải tới”, ông Wenger ngậm ngùi nói.

 

Vừa trở lại sau chấn thương bàn chân được đưa vào sân trong trận đấu với PSV Eindhoven giữa tuần qua. Tuy nhiên kết thúc trận đó Henry đã được chẩn đoán sơ bộ là phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương háng và dạ dày. Nhưng giờ đây những kết quả mới nhất đã cho thấy tình hình còn tệ hơn.

 

Có thể nói mùa giải năm nay đã diễn ra thật đáng buồn cho tiền đạo người Pháp. Trước đó anh đã phải nghỉ thi đấu trong tháng 9 vì chấn thương gân khoeo, sau đó chấn thương hông cũng buộc anh phải ngồi ngoài trong toàn bộ tháng 12.

 

Đây sẽ là một tổn thất rất lớn cho cả Arsenal và đội tuyển Pháp. Mặc dù không thực sự chói sáng như mùa trước nhưng Henry cũng đã đóng góp 12 bàn cho Arsenal mùa này trong đó có 10 bàn tại Premier League. Mùa trước Henry đã đóng góp 33 bàn thắng cho các “Pháo thủ”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X