Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Lối thoát nào cho Schuster

Thứ Ba 02/12/2008 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lại một trận thua nữa cho Real Madrid ,một trận thua tâm phục khẩu phục về mọi mặt trước đàn em Getafe trong khi đối thủ Barcelona lại có chiến thắng vang dội ngay tại Sanchez Pizjuan của Sevilla, khoảng cách 6 điểm hẳn chưa nói lên điều gì nhưng có lẽ với Bernd Schuster và các học trò,  lời khuyên tốt nhất vào lúc này là hãy chuẩn bị tâm lý cho một mùa giải cho trắng tay là vừa!

 

Bài dự thi: “Nếu bạn là chuyên gia”

Vũ Anh Tuấn, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Sau trận đấu vị huấn luyện viên người đức đã nói “chúng tôi xứng đáng với một trận thua” có lẽ đó lời nói thật bởi với tình cảnh của Real như hiện nay thật khó để tạo nên sự khác biệt mà cho dù đối thủ chỉ là một Getafe nhỏ bé. Ra sân với bộ tứ phòng ngự lạ lẫm Miguel Torres-Ramos-Pepe-Marcelo, kền kề trắng nhanh chóng bị chủ nhà dồn ép, hàng tiền vệ dưới sự chỉ huy của Guti  thi đấu vật vờ và việc để thủng lưới 3 bàn  không gây nên sự ngạc nhiên.


“Chúng tôi xứng đáng nhận thất bại“
 

Hồi đầu mùa “thiên thần tóc vàng” từng nói, ông đang có một hàng phòng ngự hay nhất châu âu với Ramos-Pepe-Cannavaro-Heinze nhưng đó chỉ là trên lý thuyết còn thực tế, hãy xem họ đã thi đấu như thế nào, thua Deportivo 1-2 ngay trận mở màn dù Depor chẳng có trong tay một tiền đạo ra hồn, hay trận gặp Malaga và để cho các chân sút vô danh như Baha,Apono hay Duda “giã” cho 3 bàn ngay tại Bernabeu mà nếu không có sự xuất sắc của Higuain với 4 bàn thì đã có 1 trận thua… vỡ mặt, từ trước tới nay hàng phòng ngự chưa bao giờ là điểm mạnh của đội bóng hoàng gia, cho dù có Cannavaro, Ramos nhưng sự xuất sắc của cả 2 không đủ che lấp những sai sót sơ đẳng mà ngay đội bóng vô danh như Real Union cũng có thể ghi đến 3 bàn chứ nói gì đến Getafe đang vào “phom”.

 


Trúng lớn với


 

 

Mùa này hàng phòng ngự Real để thủng lưới quá nhiều 20 bàn so với các đối thủ khác như Villareal 14 bàn, Valencia 15 bàn, Sevilla 11 bàn chứ đừng nói đến kình địch Barca 9 bàn. Với Heinze chơi phập phù trận hay trận dở còn Pepe chấn thương liên miên  cầu thủ đáng tin nhất ở tuyến này là Cannavaro do tuổi tác và chấn thương khiến đội trưởng tuyển Italia xuống phong độ những pha cản phá và cắt bóng của anh không còn được chuẩn xác như trước, còn hậu vệ đắt giá Ramos không còn giữ được sự ổn định về tâm lý trước những sự lôi kéo của đội bóng lớn, hầu như chẳng còn thấy những lên cánh thần tốc, những quả tạt chính xác của tuyển thủ Tây Ban Nha, chính thức đã thế dự bị còn tệ hơn! Chẳng hiểu Mijatovic nghĩ gì khi đưa về sân Bernabeu trung vệ người Đức Metzelder người vốn đã có tiền sử chấn thương, không những không đóng góp được gì bởi chấn thương, mà khi có mặt cầu thủ này luôn là điểm yếu để đối phương khai thác.


Những giây phút hiếm hoi của Real trong thời gian qua
 

Đấy là vấn đề của hàng thủ và bây giờ hãy nhìn sang hàng công, chỉ ghi được 30 bàn sau 13 vòng kém xa so với hàng tiền đạo của Barca với 40 bàn, sau sự ra đi của Robinho Real chẳng còn nhân tố để có thể gây đột biến bằng những pha đi bóng lắt léo, sự có mặt của Van der Vaart chưa đủ khỏa lấp sự ra đi của tuyển thủ Brazil vì cầu thủ người Hà lan chỉ chơi tròn vai còn không nổi bật bằng người đồng hương Sneijder, sau khi Van Nistelrooy chấn thương hàng tiền đạo của đội bóng áo trắng khủng hoảng thật sự và chỉ còn mỗi Higuain biết ghi bàn và nếu không có sự bùng nổ với 9 bàn thì không hiểu giờ này Real ở đâu trên bảng xếp hạng ,nhưng giờ thì đến lượt cầu thủ người Argentina chấn thương, trong tay Schuster chỉ còn mỗi Raul và Saviola, một đã qua thời kỳ đỉnh cao, một thì chỉ quen với ghế dự bị.

 

Người ta nói “mất bò mới lo làm chuồng “đó là tình cảnh Real lúc này, suốt mùa hè chỉ lo vụ C.Ronaldo để rồi khi thất bại mới chợt nhận ra họ chưa có được 1 bàn hợp đồng đáng kể nào cho hàng công, giờ đây sau sự chấn thương hàng loạt chân sút thì những Mijatovic, Calderon mới vội vã lao vào thị trường chuyển nhượng với những mục tiêu đầy chất lượng như Zarate, Benzema hay Klaas Jan Hunterlaar nhưng để có ngay những chân sút này khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa là điều cực khó khi mùa bóng đang ở giai đoạn quyết liệt, bây giờ chỉ còn những chân sút hết thời như Crespo là khả dĩ nhất cho đội bóng hoàng gia.

 

Sau trận thua trước Valladolid giám đốc thể thao Mijatovic đã họp báo nhằm khẳng định sẽ không sa thải Schuster nhưng cũng thòng vào một câu đầy hàm ý “Tôi không muốn có mặt ở đây để nói về vấn đề này một lần nữa”, như để cảnh báo vị chiến lược gia người Đức rằng những thất bại nữa kiểu như thế này nữa, sẽ chấm dứt cuộc phiêu lưu của ông tại Bernabeu nhưng “trách người rồi ngó lại ta”. Chính những sai lầm trong chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo Real mới là yếu tố sâu xa cho những cuộc khủng hoảng như hiện nay và hãy nhìn sang Barcelona với những hợp đồng giá trị, đội bóng xứ Catalan đang bay cao tại mọi đấu trường thấy mà xót xa cho Real Madrid.


Crespo (áo trắng) là sự lựa chọn hợp lý nhất lúc này?
 

Tháng 12 này sẽ là thời điểm sống còn của Real Madrid cho mục tiêu tại La Liga khi mà những đối thủ còn mạnh hơn Getafe rất nhiều như Sevilla, Villareal và đặc biệt là cuộc trạm trán với Barcelona tại Nou Camp ở vòng 15 nơi mà mùa giải trước đã đánh đấu bước ngoặt tới ngôi vô địch La Liga cho Real sau thắng lợi 1-0 trước chủ nhà nhưng khi vào thời điểm này Barca đang thăng hoa mạnh mẽ thì có thể cũng chính Nou Camp sẽ chấm dứt hi vọng cho người Madrid, thật đúng là họa vô đơn chí, Bernd Schuster!

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X