Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Không hẹn mà gặp, Messi và Totti cùng nhau hướng về Old Trafford

Thứ Bảy 05/04/2008 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lionel Messi, tiền đạo CLB Barcelona đang mơ về trận bán kết Champions League giữa người khổng lồ xứ Catalan và CLB Manchester United. Trong khi đội trưởng của Roma, Totti có nhiều khả năng sẽ trở lại sau chấn thương khi Giallorossi hành quân đến sân Old Trafford.

Cầu thủ trẻ của Barca đã phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng ba sau khi bị rách cơ đùi trái trong trận gặp Celtic ở cúp châu Âu. Và trong hai tuần qua, anh đã có những bài tập nhẹ nhàng dưới sự theo dõi và chăm sóc của hai chuyên gia thuộc liên đoàn bóng đá Argentina, Luis Garcia và Marcelo D'Andrea tại Buenos Aires.

Anh đã trở lại Barcelona hôm thứ năm vừa rồi và ngay ngày hôm sau, cầu thủ 20 tuổi này đã phát biểu với báo chí Tây Ban Nha về giấc mơ góp mặt trong trận đấu bán kết Champions League với Manchester United.

“Thật là tuyệt vời nếu tôi có thể góp mặt trong trận bán kết Champions League. Sẽ rất thú vị khi chúng tôi gặp Manchester United vì đây là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.” Messi cho hay trên tờ El Mundo Deportivo.

Messi sẽ sớm trở lại sau chấn thương

Barcelona đang nắm giữ lợi thế sau trận thắng 1-0 trên sân khách trước Schalke ở trận đấu tứ kết lượt đi Champions League, trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày  9/4 tới. Và Messi hy vọng mình sẽ kịp bình phục để góp phần cùng Barca ‘nhấn chìm’ nguời Đức.

Anh nói: “Nếu mọi việc tốt đẹp, tôi mong rằng mình sẽ trở lại trong trận đấu của đội bóng cuối tuần này, và sau đó là trận đấu gặp Schalke, dù chỉ vào sân ít phút cũng được.”

Messi cũng rất nóng ruột khi cho rằng các bác sĩ ở Barcelona quá cẩn trọng trong vấn đề chấn thương của anh. Họ muốn anh phải trải qua vài ngày theo dõi thêm: “Tôi cảm thấy rất tốt vào lúc này, tôi đã hoàn toàn bình phục. Cảm ơn chúa vì đã cho tôi sớm trở lại sân cỏ. Tôi sẽ không ngại ngần khi được yêu cầu tập luyện một mình vào một hai ngày tới nhưng đến ngày thứ ba, tôi sẽ tập cùng đồng đội của mình”.


Cả thành Rome đang chờ tin tốt lành của Totti

Trong khi đó, Hoàng tử thành Rome – Francesco cũng cho hay về tình hình chấn thương của mình bên ngoài sân tập Trigoria: “Tôi không rõ mình có thể sớm trở lại hay không. Nhưng tôi hy vọng vào điều đó”. Việc không có được sự phục vụ của Totti trong trận đấu lượt đi trên sân nhà đã khiến Roma phải chịu thất bại cay đắng 0-2 khi mà hàng công của họ phung phí quá nhiều cơ hội. Và các cổ động viên hy vọng anh sẽ kịp bình phục khi Roma làm khách tại Old Trafford trong trận lượt về tứ kết Champions League.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X