Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger muốn "bảo vệ" Beckham

Thứ Hai 07/01/2008 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, HLV Arsene Wenger đã khẳng định ông sẽ tìm mọi cách để bảo vệ David Beckham khỏi sự dòm ngó của dư luận để tránh những sự hiểu lầm có thể xảy ra.

Ngay sau khi mùa bóng vừa qua của giải nhà nghề Mỹ kết thúc, Beckham đã lựa chọn Arsenal là nơi tập luyện để duy trì cảm giác bóng nhằm sẵn sàng trở lại với màu áo đội tuyển Anh khi được gọi. Có thể nói Becks là một truờng hợp khá đặc biệt bởi có lẽ trước đây sẽ chẳng ai có thể nghĩ rằng một người cũ của Quỷ Đỏ thành Manchester lại có thể được các pháo thủ thành London chào đón nồng nhiệt như vậy.

Becks được các cầu thủ trẻ của Arsenal chào đón nồng nhiệt


HLV Arsene Wenger vừa qua đã cho biết ông sẽ giúp đỡ cựu đội trưởng Tam Sư để có thể giúp anh tập trung vào chuyên môn bằng tất cả những gì có thể : "Chúng tôi đang có gắng giúp đỡ Beckham duy trì được cảm giác bóng tốt nhất và tìm mọi cách để mọi chuyện không trở nên quá ồn ào."

"Chúng tôi không muốn làm phức tạp hóa mọi thứ để tránh những hiểu lầm. Ở đây luôn có sẵn những cánh cửa dự phòng để giúp Becks tránh khỏi sự dòm ngó của báo giới."

"Cậu ấy sống ở gần đây và hơn thế nữa cậu ấy luôn yêu mến Arsenal, bởi vậy mà chúng tôi tìm mọi cách để tạo những điều kiện tốt nhất cho cậu ấy."

Những cố gắng của Beckham trong thời gian vừa qua có thể cho thấy anh đang rất muốn gây ấn tượng với ông thầy "mới mà cũ" Fabio Capello với hy vọng đánh dấu sự nghiệp của mình bằng lần thứ 100 khoác áo đội tuyển Anh.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X