Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juve “tống khứ” Almiron, Amauri tìm bến mới

Thứ Tư 23/01/2008 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ 5 tháng sau khi đặt chân đến Turin trong sự kỳ vọng của các CĐV, nhạc trưởng người Argentina Sergio Almiron đã bị đẩy sang cho Monaco mượn. Cùng lúc đó, người đại diện Amauri cho biết tiền đạo hàng đầu này đã đạt được thỏa thuận với Palermo về việc đến 1 CLB lớn vào cuối mùa.

Sergio Almiron từng là một ngôi sao sáng của Serie A trong màu áo Empoli và đứng trước sự thèm muốn của không ít đội bóng tên tuổi. Nhiều người cho rằng Alessio Secco đã thực sự cao tay khi tận dụng mối quan hệ rất tốt của Juve và Empoli để có được Almiron trong mùa hè.

 

Nhưng chỉ sau nửa mùa giải đặt chân lên Serie A, người ta đã thấy chính sách chuyển nhượng của Secco, người thay thế Luciano Moggi là thua xa người tiền nhiệm tai tiếng. Hai bản hợp đồng ông đưa về làm trụ cột Juve đều gây nhiều thất vọng. Trong khi Tiago đang bị Bianconeri ép phải ra đi thì Almiron cũng phải nhanh chân tìm một bến đỗ khác.

 

Almiron phải chuyển đến Monaco


Fiorentina đã đánh tiếng muốn có Almiron và đặt vấn đề với Juve, tuy nhiên anh chàng người Argentina lại đạt được thỏa thuận với đội bóng của công quốc Monaco và sẽ sớm bắt chuyến bay đến đây. Theo người đại diện Vagheggi của Almiron, mọi thủ tục sẽ được hoàn thành trước cuối tuần này.

 

Theo đó, tiền vệ từng lĩnh xướng Empoli vài mùa trở lại đây sẽ chơi cho Monaco đến tháng Sáu. Khi đó Monaco có thể được mua đứt Almiron trong trường hợp Juve đồng ý, điều này nhiều khả năng xảy ra nếu “Lão bà” có được Momo Sissoko từ Liverpool sau chuyến công cán của Secco đến nước Anh.

 

Trong một thông tin đang rất gây chú ý khác tại Italia và châu Âu, chân sút hàng đầu Serie A Amauri đã đạt được thỏa thuận với Palermo về việc ra đi vào cuối mùa này.

 

Tiền đạo gốc Brazil này đứng hàng đầu trong danh sách cần mua sắm của nhiều CLB lớn tại châu Âu và được coi là một trong những “món hàng” “hot” nhất hiện nay. Kỹ thuật tuyệt vời, dứt điểm khó chê, chọn vị trí cực tốt, lối chơi đồng đội và chiều cao lý tưởng của Amauri khiến Palermo liên tục được các CLB lớn “hỏi thăm”.

 

“Chúng tôi đã thống nhất với CLB về việc Amauri sẽ được phép chuyển đến 1 CLB hàng đầu châu Âu”, người đại diện Vitto Grimaldi của Amauri tiết lộ với kênh Sport Italia tối qua.

 

Amauri sẽ đi đâu?

Amauri đến với Rosanero từ Chievo năm 2006 và sẽ được bán đi vào mùa hè 2008 với mức giá khoảng 16 triệu Bảng. Những đội bóng đã khẳng định sự quan tâm đến anh là Barcelona, Real Madrid, Inter và Juve; tuy nhiên, Amauri sẽ chỉ chọn bến đỗ mới sau khi mùa giải kết thúc, để chắc chắn được chơi tại Champions League.

 

Chùm tin chuyển nhượng đáng chú ý khác

 

Cũng liên quan đến Juventus, vụ chuyển nhượng Tiago Mendes sang Tottenham Hospur đã bất ngờ đổ bể. Ngay lập tức, Juve đã bất chấp mong muốn ở lại của Tiago, đặt vấn đề với Benfica. Người đại diện Jorge Mendes của Tiago đang làm việc với hai CLB và viễn cảnh Tiago phải trở về quê nhà sau những năm bôn ba tại Anh (Chelsea), Pháp (Lyon) và Ý (Juve) là không xa.

 

Inter đã chính thức lên tiếng cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ hàng đầu Bundesliga, Diego, từ Bremen. Diego được coi là một trong những Fantasista giàu tiềm năng nhất hiện nay. Anh mới 22 tuổi và là mục tiêu số một của nhiều CLB lớn tại châu Âu

 

Roma đã cho “những chú chim hoàng yến” Nantes mượn tiền vệ người Pháp Ricardo Faty. Hiện Nantes đang chơi tại Ligue 2 (Pháp).

 

Cựu tuyển thủ Argentina Lionel Scaloni chuẩn bị đến Mallorca theo bản hợp đồng cho mượn từ Lazio. Scaloni không xa lạ gì với bóng đá TBN bởi từng chơi 9 năm trong màu áo Deportivo La Coruna.

 

Torino đang hướng tới một bản hợp đồng lớn: mượn Rolando Bianchi từ Manchester City. Báo chí Italia cho hay phi vụ này sẽ được hoàn thành ngay trong tuần này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X