Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano sẽ sang Ý

Thứ Tư 23/01/2008 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu như Liverpool không có động tĩnh gì từ giờ đến cuối mùa giải, rất có thể Mascherano sẽ chia tay đội bóng thành phố cảng để đến với một CLB đang thi đấu ở Serie A.


Mascherano rất muốn đá lâudài cho Liverpool,
nhưng ban lãnh đạo đội bóng này vẫn chưa quyết 

Năm ngoái, cầu thủ người Argentina đã chuyển đến Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn gây nhiều tranh cãi từ CLB West Ham. Hiện nay Mascherano đang là mục tiêu săn đuổi của hai CLB hàng đầu Serie A, đó là AC Milan và Juventus. Hai đội bóng này đang cạnh tranh nhau để có thể nhanh chóng có được sự phục vụ của Mascherano vào mùa hè năm nay.

Mặc dù HLV của Liverpool, Rafael Benitez rất muốn có được một bản hợp đồng chính thức với cầu thủ này, nhưng quyền quyết định không thuộc về ông, mà thuộc về những tỷ phú người Mỹ đang sở hữu CLB. Họ có vẻ không mặn mà lắm với cái giá 17 triệu bảng mà hãng Media Sports Investments (hiện đang sở hữu Mascherano) đưa ra. Thậm chí hiện giờ họ chỉ cần bỏ ra 1/4 số tiền đó còn số còn lại sẽ được thanh toán sau, nhưng Tom Hicks và Gillett vẫn chưa đồng ý. 

Walter Tamer, người đại diện của Mascherano cho biết: "Liverpool chưa hề có bất cứ một động tĩnh nào về việc mua đứt thân chủ của tôi. Chính vì thế, nhiều khả năng cậu ấy sẽ chơi ở giải vô địch Italia ở mùa giải năm sau."

Đích thân cầu thủ 23 tuổi cũng đã tuyên bố rằng anh rất muốn được gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield, nhưng cũng rất muốn ban lãnh đạo đội bóng cần có một hành động cụ thể cho một bản hợp đồng lâu dài. Nếu như mọi chuyện vẫn tiếp tục trì trệ thế này, Mascherano sẽ thi đấu ở Serie A ở mùa giải mới.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X