Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

McClaren: Capello may mắn hơn tôi

Thứ Tư 23/01/2008 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV ĐT Anh, Steve McClaren phát biểu rằng thời điểm mà Capello được mời làm HLV trưởng ĐTQG dễ dàng hơn nhiều so với thời gian mà ông phải đảm nhiệm trước đây.


Theo McClaren, Capello đến với ĐT Anh vào thời điểm
 không thể thuận lợi hơn

Sau màn trình diễn nghèo nàn của "tam sư" thời gian qua, đặc biệt là việc không được dự vòng chung kết Euro 2008 năm nay, HLV McClaren đã bị sa thải vào tháng 11 vừa qua. Khi FA quyết định chỉ định Capello sẽ tiếp quản chiếc ghế mà McClaren để lại, McClaren đã nói: "Thật sự là Capello đã đến với ĐT Anh ở một thời điểm quá thuận lợi, khi mà số lượng những trận đấu rất ít."

"ĐT Anh sẽ không đến Áo và Thụy Sỹ để dự vòng chung kết Euro năm nay, chính vì thế sẽ không có một áp lực nào đối với họ. HLV và cầu thủ Anh chỉ cần thể hiện ở những trận giao hữu vô thưởng vô phạt, và vòng loại World Cup với những đối thủ dưới cơ." McLaren nói tiếp.

"Capello là một HLV dày dạn kinh nghiệm và có trong tay những cầu thủ thật sự chất lượng. Và đặc biệt là ông ấy được ngồi vào chiếc ghế huấn luyện ở ĐT Anh vào một thời điểm không thể thuận lợi hơn."

Tuy nhiên, McClaren vẫn cảnh báo ĐT Anh rằng họ vẫn còn thiếu những cầu thủ thật sự có chất lượng, mà những cầu thủ như vậy thường đến từ những CLB lớn của châu Âu. "Điều duy nhất để so sánh chất lượng các cầu thủ đó là Champions League. Nhưng không có nhiều cầu thủ Anh trong ĐTQG được tham dự đấu trường này. Ngoài những cầu thủ ở các CLB lớn, nhưng số lượng này chưa đủ."

  • Sơn Lâm  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X