Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hòa 2-2, Gạch & Gỗ "giúp" Bình Dương lên ngôi sớm

Chủ Nhật 26/08/2007 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có chiến thắng, chỉ có một trận hòa với kình địch ĐT.LA. Nhưng HA.GL cũng chẳng phải "ngượng", thậm chí có quyền tự hào bởi đó là một trận cầu hay, hấp dẫn và chất lượng cao.

Hiệp 1 là màn trình diễn của đội khách ĐT.LA. Những pha lên bóng nhanh, bật tường một chạm và tấn công đa dạng đã làm cho những ai khó tính nhất cũng phải liên tục vỗ tay tán thưởng.

Pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 của Việt Thắng

Nói như nhiều khán giả trên khán đài, đội khách đã "dạy cho chủ nhà nghệ thuật đá bóng" trên sân trơn, ướt. ĐT.LA phản công quá hay. Những pha lên bóng của bộ đôi tiền đạo Antonio và Tshamala cùng cặp tiền vệ trung tâm là Tài Em và Minh Phương không thể chê được.

Bàn thắng đầu tiên của họ như một pha đá tập trước cầu môn đối phương. Các cầu thủ ĐT.LA bật tường một chạm từ giữa sân, từ trái qua cánh phải và cuối cùng là đưa vào trung lộ để Tshamala dứt điểm trước sự ngơ ngác của hàng thủ đối phương.

Ngoài bàn thắng này thì trong hiệp 1, ĐT.LA còn ghi thêm một bàn thắng bằng đầu ở phút 41 do công của Antonio sau quả phạt góc nhiều tranh cãi.

Những gì mà các cầu thủ đội khách làm trong hiệp này đã khiến cho hàng thủ HA.GL gần như bất lực trước sự càn lướt của đối phương. Hàng công của họ đá quá nhanh trước các lão tướng HA.GL, trong khi tuyến giữa của HA.GL gần như mất hút trước những đợt lên bóng của đối phương.

Hiệp 2 là của HAGL, và tỷ số được cân bằng 2-2

Hiệp 2 trận đấu lại đưa người xem đến một thái cực khác với nhân vật chính là chủ nhà HAGL. Sau những gì đã nhận được trong hiệp 1, HA.GL đã rút kinh nghiệm và tìm ra cách khắc chế đối phương.

Họ dùng chính cách ĐT.LA đá trong hiệp 1 để đánh lại. Những pha lên bóng nhanh, ít chạm với sự cơ động của tiền đạo trẻ Đình Việt, A Huỳnh và Agostinho cùng sự phối hợp tốt của các tiền vệ, nhất là Thonglao và Duy Quang đã giúp HA.GL lấy lại được thế trận và thể hiện một bộ mặt khác khởi sắc hơn nhiều.

Những cố gắng của họ đã được đền đáp với 2 bàn thắng để kịp lấy lại 1 điểm cùng thể diện cho mình. Cả 2 bàn thắng của HA.GL trong hiệp này đều có dấu giày của Đình Việt.

Tiền đạo này lao vào áp sát sau pha đá phạt góc ở phút 49 của Thonglao đã làm cho trung vệ Hoàng Thương lúng túng đốt lưới nhà. Đến phút 78, anh đã đột phá cánh trái và kiến tạo đường chuyền đẹp cho người đá cặp với mình trên hàng công là Agostinho lập công sau cú sút chìm.

Màn đồng ca của HAGL hướng về trọng tài sau bàn thua thứ 2

Sau khi gỡ hoà, HA.GL tăng cường tiền đạo và chấp nhận mạo hiểm, dồn toàn lực lên tấn công. Cơ hội cũng đã đến với họ nhưng rất tiếc là các cầu thủ quá non trong dứt điểm cùng phong độ xuất sắc của thủ môn Santos đã không cho HA.GL có cơ hội lội ngược dòng thành công.

Trong khi đó, dù bị ép nhưng ĐT.LA cũng thể hiện được mình với những đợt phản công cũng khá hay nhưng tất cả đều bị hàng phong thủ HA.GL phá được.

Với kết quả hoà này thì cả 2 đã tự níu chân nhau tạo điều kiện cho Bình Dương đăng quang sớm. Chiều mai, nếu thắng Pisico Bình Định trên sân nhà, Bình Dương sẽ vô địch.

Đội hình thi đấu:

HA.GL: Quốc Việt, Duy Quang, Thonglao, Trần Duy Quang, A Huỳnh, Việt Anh, Dusit (Eduadro), Minh Thiện, Văn Kiệt, Đình Việt (Tăng Tuấn), Agostinho.

ĐT.LA: Santos, Văn Giàu, Quang Trãi, Minh Phương, Việt Thắng (Văn Khải), Antonio, Tài Em, Tshamala (Ronald Martin), Tuấn Phong, Hoàng Thương, Phi Thường.

Phát biểu sau trận đấu

HLV Chatchai (HA.GL): Hiệp 1 các cầu thủ HA.GL đã bắt nhịp không tốt nhưng rất may là sang hiệp 2 mọi chuyện đã khác khi chúng tôi nắm thế chủ động.

HA.GL đã có cơ hội ghi thêm bàn thắng nhưng các cầu thủ đã không tận dụng được. Một số cầu thủ trẻ đã thể hiện được tốt nhưng cần phải cố gắng và tự tin hơn.

Riêng về tình huống ở bàn thua thứ 2 khi trọng tài cho ĐT.LA được hưởng quả đá phạt góc (Antonio ghi bàn) thì tôi không trách trọng tài. Họ cũng là con người, cũng chỉ có 2 con mắt thôi nên không thể theo hết được.

Nhưng đáng lý ra trong một trận cầu lớn như thế này thì nên cẩn thận trong việc bố trí trọng tài. Chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn đoạt được ngôi Á quân.

HLV Calisto (ĐT.LA): Đây là một trận đấu hay. Chúng tôi đã có cơ hội lớn để giành thắng lợi khi có nhiều cơ hội tốt, kể cả những phút cuối nhưng rất tiếc lại bỏ lỡ.

Hiệp 1, ĐT.LA đã chơi tốt hơn chủ nhà nhưng sang hiệp 2 đối thủ đá hay quá. Hòa 2-2 là công bằng. Riêng trọng tài, tôi nghĩ cũng không có lỗi gì lớn gì.

 (Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X