Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 3 Bundesliga: Ấn tượng Munich, Dortmund và Leverrkusen

Chủ Nhật 26/08/2007 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hầu hết các đội chủ nhà đều có được 3 điểm cho mình ở vòng 3 Bundessliga trong đó đáng chú ý là các chiến thắng ấn tượng 3-0 của các đại gia Munich, Dortmund \ và Leverrkusen; trong khi đó Stuttgart và Bremen đều có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Munich đang không thể đánh bại

Bayerrn Munich 3-0 Hanover
:
Phong độ kém hơn, đẳng cấp kém hơn, năng lực kém hơn... đó là điều lý giải tại sao Hanover lại dễ dàng bại trận 0-3 trước chủ nhà Munich.

Đây tiếp tục là một chiến thắng hết sức thuyết phục nữa của Hùm Xám, và đặc biệt, chân sút Loca Toni lại một lần nữa phát hỏa. Ép sân hoàn toàn và áp đặt được lối chơi, chủ nhà đã nhanh chóng dồn ép Hanover vào thế trận phải chỗng đỡ. Tuy nhiên, sức chịu đựng của "tý hon" chỉ có hạn và họ đã phải đầu hàng ở phút 28 của hiệp một.

Trong một tình huống phản công nhạy bén, Luca Toni có bóng và thực hiện pha làm bàn mở tỷ số của trận đấu trong sự vui mừng của hầu hết các cổ động viên đang có mặt trên khán đài. Với thế trận dẫn trước, Munich chủ động cầm bóng và nhẹ nhàng tổ chức các pha tấn công nhằm có được pha làm bàn thứ 2. Những nỗ lực của họ trong hiệp thi đấu đầu tiên đều không có kết quả ngoại trừ bàn thắng đẳng cấp của Toni.

Phút 45, lợi thế cho đội chủ nhà được xác lập lần nữa khi Lala bên phía đội bạn phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân. Thi đấu với thế trận hơn người, Munich không khó khăn để có được bàn thắng thứ 2. Phút 69, cầu thủ xuất sắc nhất năm của Munich là van Bommel đã đền đáp sự tín nhiệm của đội nhà bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Chưa dừng lại ở đó, lợi thế tiếp tục được nhân 3 khi Antintop có pha kết thúc chuẩn xác ở phút 86 mang về chiến thắng ấn tượng cho Hùm Xám.

Với chiến thắng này, Munich vẫn chễm chệ trên bảng xếp hạng, họ đang rất mạnh và trở lại với quyền lực vốn có của mình. Nếu cứ thi đấu với phong độ như thế này thì chiếc đĩa bạc cuối mùa bóng sẽ không nằm ngoài tay của nhà cựu vô địch Champions League.

Stuttgart 1-0 Duisburg: Ép sân hoàn toàn từ đầu đến cuối trận đấu nhưng chỉ ghi được có một bàn thắng trước đội đàn em Duisburg trên sân nhà, nhà đương kim vô địch Stuttgart chắc hẳn sẽ làm cho các cổ động viên của mình không hài lòng vì phong độ thi đấu.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện ở phút M. Gomez phút 45 sau một pha chớp thời cơ nhanh chóng. Đó chính là tất cả những gì mà chủ nhà làm được trong trận đấu này nhưng quan trọng là họ đã có được 3 điểm quý giá.

Đội khách Duisburg đã thể hiện được một lối chơi phòng ngự phản công khá hợp lý nhưng tiếc là các cơ hội của họ không được chuyển hóa thành bàn thắng. Cuối trận đấu, M. Tararache nhận thẻ đỏ và phải rời sân đấu.

Stuttgart còn rất nhiều việc phải làm trong mùa giải mới. Sẽ rất khó khăn cho họ để bảo vệ thành công ngôi vô địch nếu như Munich vẫn giữ được phong độ tốt như các trận đấu vừa qua.

Các cầu thủ Bremen chung vui chiến thắng

Nurnberg 0-1 Bremen
:
Sau bao nhiêu hành trính vất vả, Bremen đã có được chiến thắng như mong muốn trước đội bóng yếu hơn Nurnburg trên chính sân nhà của đối thủ. Chỉ ghi được một bàn thắng trong số khá nhiều cơ hội được tạo lên, Bremen đã giải tỏa được sức ép từ các cổ động viên sau trận thua thảm bại trước Munich.

Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Harnik, bàn thắng được thực hiện ở phút 69 của trận đấu. Chiến thắng này rõ ràng có động lực tinh thần to lớn với Bremen trong mùa giải mới, nhất là khi một số trụ cột đang dính chấn thương.

Nurnburg vẫn là một đội bóng trung bình ở Bundesliga dù họ đã rất cố gắng. Mất điểm trên sân nhà chẳng khác nào như việc họ tự giết chết họ khi mà cuộc chiến trụ hạng đã bắt đầu ngày từ khi mùa giải khởi tranh.

Dortmund 3-0 Cottbus: Đội bóng áo vàng đã cụ thể hóa được lợi thế của mình bằng chiến thắng 3 sao. Sau trận thua tan nát trước Schalke, Dortmund tưởng chừng sẽ lâm vào một cuộc khủng hoảng như họ đã kịp vựng dậy tinh thần của mình trong trận đấu đêm qua.

Ba bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện do công của F. Kringe ở phút 44 và cú đúp của D. Klimowicz ở các phút 70 và 84 của trận đấu. Klimowicz trở thành người hùng của đội chủ nhà với một tinh thần thi đấu hết sức xuất sắc.

Đây là chiến thắng mà các cổ động viên của Dortmund mong đợi đã lâu, một chiến thắng đậm đà mà rất lâu rồi họ mới có cơ hội được cảm nhận. Trong khi đó Cottbus, họ thi đấu khá thất thường ở những trận đấu vừa qua. Còn rất nhiều điều đáng nói xoay bài toán nan giải này.

Dortmund đang dần ổn định

Leverrkusen 3-0 Karlsryhe
:
Chỉ phải gặp tân binh của Bundessliga, Karlsryhe, chủ nhà Leverrkusen không khó khăn để giành một chiến thắng, thậm chí thắng đậm 3-0. 3 bàn thắng được Franz (đá phản, 20), Friedrich (26) và Gekas thực hiện trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Karlsryhe đang phải đấu tranh với cuộc chiến trụ hạng và việc phải thi đấu trên sân khách của đối thủ mạnh như Leverrkusen thì chuyện thua trắng là điều dễ hiểu.

Bielefeld 2-0 Hertha Berlin: Tiếp tục thể hiện một phong độ kém thuyết phục, Hertha lại có một trận thua đáng thất vọng trước Bielefeld với tỷ số 0-2. Cả hai đội tạo được nhiều cơ hội ăn bàn về khung thành của nhau nhưng chủ nhà Bielefeld là những người tận dụng thành công. Masmanidis và Wichniarek là những người đem về chiến thắng cho đội chủ nhà khi ghi được 2 bàn thắng ở các phút 55 và 90 của trận đấu.

     Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X