Thứ Tư, 12/06/2024 Mới nhất
Zalo

Đồng Tâm LA - Seongnam: Lại thua ở cuối trận

Thứ Năm 10/05/2007 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lại một lần nữa, ĐT.LA trắng tay ở sân chơi châu lục, nhưng thất bại chiều qua để lại nhiều tiếc nuối cho đội chủ nhà. Vùng dậy quyết liệt ở hiệp 2 với nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng sự thua sút về thể lực và cả bản lĩnh thi đấu đã không giúp các học trò của HLV Calisto giành được 1 điểm đầu tiên sau 2 mùa dự tranh AFC Champions League.



 Mới ở phút thứ 4, Seongnam đã có cơ hội mở tỷ số khi Neaga (25) đánh đầu nối đường chuyền của đồng đội Itamar (10) nhưng thủ môn Santos kịp băng ra cản phá. Ngay lập tức, ĐT.LA có pha phản công mẫu mực nhưng Tshamala lại kết thúc không thành công đường chuyền của đội trưởng Tài Em. Giữa lúc thế trận đang diễn ra cân bằng thì phút 17, phát hiện thủ môn Santos bước lên quá cao, Mota (11) lừa bóng qua Tuấn Phong rồi sút thẳng vào cầu môn ĐT.LA từ cự ly gần 30m bên cánh trái. Bóng bật đất một nhịp rồi bay thẳng vào lưới đội chủ nhà trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Sau bàn thua này, HLV Calisto quyết định tung thêm Antonio vào sân hòng gia tăng sức tấn công. Phút 31, từ đường chuyền của Antonio vào trung lộ, thủ quân Kim Sang-sik (14) đỡ bóng bật ra và Tshamala tung ngay cú sút rất căng. Tiếc là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. 2 phút sau, Việt Thắng đoạt bóng từ chân hậu vệ Seongnam rồi lật vào trung lộ cho Minh Trí tung ngay cú sút trực diện cực mạnh. Chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Kim Yong-dae mới cứu cho đội khách khỏi bàn thua trông thấy. Sức ép liên tục dồn về khung thành Seongnam và đúng vào phút bù giờ thứ nhất, từ đường chuyền của Tshamala, Tài Em băng vào sút bật tay thủ môn Kim Yong-dae. Bóng chạm vào xà ngang và bật xuống trúng người của thủ môn này lần thứ hai trước khi đi luôn vào lưới.

 

Vào hiệp 2, ĐT.LA liên tục đẩy cao đội hình tấn công nhưng trong một chiều kém may mắn, Việt Thắng, Tài Em rồi Minh Phương lần lượt để cơ hội trôi qua trước mũi giày. Ở phần sân bên kia, thủ môn Santos cũng hết sức vất vả để cản phá các pha tấn công của đối phương. Khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, những tưởng tỷ số sẽ dừng lại ở kết quả hòa thì ở phút 83, Park Jin-sub (2) thoát khỏi sự đeo bám của Văn Giàu ở biên phải rồi treo bóng đúng tầm cho Choi Sung-kuk (7) kết thúc cận thành, đem về thắng lợi 2-1 quý giá cho đội khách.

 

                                                    + Phát biểu sau trận đấu:

 

+ HLV Henrique Calisto (ĐT.LA): “Trận đấu diễn ra hào hứng và sôi nổi, đúng như những gì chúng tôi mong muốn và thực hiện được. Seongnam chơi tốt ở hiệp đầu nhưng ĐT.LA lấy lại thế trận ở 45 phút cuối với nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Kết quả 1-2 là không công bằng cho ĐT.LA nhưng như thế mới là bóng đá”.

 

+ HLV Kim Hak-bum (Seongnam Chunma): “Chúng tôi hài lòng với lối chơi của toàn đội và cả kết quả cuối cùng. Seongnam vẫn sẽ nỗ lực ở trận đấu còn lại với Shandong Luneng để hy vọng giành quyền vào tứ kết”.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X