Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona tiếp tục theo đuổi Henry

Thứ Năm 10/05/2007 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Câu lạc bộ khổng lồ xứ Catalan, Barcelona mới đây đã nối lại đàm phán với đại diện của tiền đạo người Pháp, Thierry Henry để ký hợp đồng chuyển nhượng mùa hè này.


Đội trưởng Henry có một mùa bóng không thành công cùng Arsenal
 

Từ rất lâu rồi, Thierry Henry là mục tiêu số 1 của Barcelona nhưng tiền đạo người Pháp giường như không đoái hoài đến những mong mỏi của đội bóng Tây Ban Nha. Trước thông tin Eto’o có khả năng rời câu lạc bộ trong mùa hè này, Rijkaard đang tìm một tiền đạo thay thế và Henry sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Lãnh đạo Barca đồng ý bỏ ra 15 triệu bảng để có tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, chưa có một thông tin chính thức nào từ phía Arsenal khẳng định thông tin này.

 

Nhiều người cho rằng, với việc huấn luyện viên Arsene Wenger có khả năng rời Arsenal mùa tới nên Henry có thể nối gót người thầy của mình. Một thông tin cho hay, Henry đang có một kế hoạch “đào tẩu” khỏi Gunners nhưng chưa chắc chắn chọn địa điểm an toàn.

Frank Rijkaard cũng có khả năng mất đi tiền đạo Samuel Eto'o. Mới đây, Man Utd sẵn sàng chi 27 triệu bảng để mua chân sút này. Chính vì lẽ đó, Barca cần một tiền đạo để thay thế.

Một diễn biến khác, Ronaldinho đang cân nhắc khả năng chuyển đến thi đấu cho AC Milan mùa bóng tới. Tài năng bóng đá người Brazil được câu lạc bộ Ý mời chào hết sức nồng nhiệt. Người đồng đội của anh ở tuyển Brazil là Ronaldo đang có những tháng ngày hết sức đẹp đẽ cùng Milan sau khi chuyển đến San Siro từ Real Madrid.

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X