Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đồng Tâm không “cưỡng” được số phận!

Thứ Ba 08/01/2008 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa nguôi buồn bã vì bị BTC xử đá lại trận đấu với HA.GL, chủ nhà ĐT.LA còn nhận thêm một nỗi đau mới khi bị đội bóng phố Núi vượt qua với tỷ số 1-0, dúng bằng khoảng cách mà họ đang tạo được trước sự cố ngày 6/1.

Bàn thua từ cú sút của tiền đạo trẻ Tăng Tuấn đã khiến ĐT.LA trắng tay trong loạt trận đầu, dù các chân sút của họ đã chơi không tồi và có nhiều pha tấn công nguy hiểm. Nhưng mọi cơ hội tạo được đều lần lượt trôi qua trước mũi giày của các chân sút Tsamala, Minh Mính và Antonio.

Trái với tuyên bố bỏ cuộc được đưa ra sau khi nhận thông báo đá lại của BTC, ĐT.LA vẫn tổ chức họp kỹ thuật trước trận và bước ra sân thi đấu như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, lần này họ đã chủ động tạo ra “sự cố” mới khi đề nghị đổi màu áo từ sọc xanh-trắng thành sọc đỏ-trắng trong cuộc họp kỹ thuật vào lúc 9 giờ sáng.

 

Agostino mặc áo số 31 nhưng quần số...11

Kết quả là HA.GL bị đẩy vào thế khó vì cả 2 màu áo của họ đều có tông đỏ-trắng theo mo-tuýp của CLB Arsenal. BHL đội khách đành cử người ra… chợ mua tạm một loạt quần áo, loay hoay dán số để thi đấu tạm.

 

Chính vì thế, vào giờ thi đấu HA.GL xuất hiện với bộ trang phục màu xanh khá bắt mắt, nhưng không ai có tên sau lưng áo và một số cầu thủ thậm chí còn mặc áo một đường, quần một nẻo.

HLV Calisto và BHL ĐT.LA vì điều này đã liên tiếp phản ứng, nhưng tổ trọng tài không còn cách nào khác phải cho trận đấu bắt đầu.

 

Bước vào trận đấu, ĐT.LA dồn hết mọi ức chế vào các đợt tấn công dồn dập như muốn “ăn tươi” nuốt sống đối thủ. Mũi nhọn chủ lực Antonio liên tục được “bơm” bóng và dứt điểm nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức tốt của HA.GL.

 

Thế giằng co dần được đội bóng phố Núi thiết lập và ĐT.LA càng tấn công càng lâm vào bế tắc. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 và vẻ bực tức hiện rõ trên gương mặt thầy trò ông Calisto.

 

Bước vào hiệp 2, bi kịch đã sớm giáng xuống đầu nhà cựu vô địch khi tiền đạo trẻ Tăng Tuấn bất ngờ tung cú sút xa chuẩn xác, hạ gục thủ môn Phan Văn Santos ngay ở phút 49.

 

Bàn thua đó khiến sự bức xúc của đội chủ sân càng hiện rõ, họ lao lên tấn công quyết liệt. Antonio đã có thể san bằng tỷ số trận đấu nếu cú đánh đầu của anh ở phút 72 đi chuẩn xác hơn vào phía cầu môn của Ngọc Tú.

Càng về cuối trận, sức tấn công của ĐT.LA càng trở nên quyết liệt. Thậm chí, trong một số tình huống họ còn chơi rắn quá mức nhưng trọng tài điều khiển trận đấu đã e dè trong việc rút thẻ vì sợ “vỡ trận”.


ĐT.LA dù rất cố gắng nhưng không thể lật ngược được thế trận
 

Cả thủ môn vừa nhập tịch Santos cũng lao lên thực hiện đá phạt, nhưng mọi nỗ lực của đội chủ nhà vẫn bất thành. Ngược lại, phút lập bập của thủ môn này ở những phút cuối trận đã suýt nữa khiến họ phải trả giá với bàn thua thứ 2.

 

Mặc dù vậy, chiến thắng tối thiểu và lành lặn rời sân Long An đã là một thành công ngoài mong đợi của HA.GL. Ngay sau trận thắng này, Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức đã quyết định thưởng “nóng” cho toàn đội 100 triệu đồng.

 

Ngược lại, HLV Calisto thì tức tối ra mặt. Trong buổi họp báo, ông cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã chơi không tồi, và tấn công tốt hơn hẳn. Đội bạn chỉ thắng nhờ “ăn may” và nhờ được BTC giúp sức cho đá lại”.

 

Với chiến thắng này, HA.GL đã lọt vào top 4 trên BXH, còn ĐT.LA vẫn trắng tay cùng với Đà Nẵng và ĐKVĐ Bình Dương.

 

BXH V-League PV Gas 2008 sau ngày 8/1

TT

Đội

Điểm

Trận

T

H

B

H/số

1

TMN CSG

3

1

1

0

0

3

2

Xi Măng HP

3

1

1

0

0

1

3

TCDK SLNA

3

1

1

0

0

1

4

HAGL

3

1

1

0

0

1

5

Thể Công Viettel

3

1

1

0

0

1

6

HN ACB

1

1

0

1

0

0

7

Hoà Phát HN

1

1

0

1

0

0

8

ĐPM.Nam Định

1

1

0

1

0

0

9

Boss Bình Định

1

1

0

1

0

0

10

K.Khánh Hoà

0

1

0

0

1

-1

11

SHB Đà Nẵng

0

1

0

0

1

-1

12

Becamex BD

0

1

0

0

1

-1

13

Đồng Tâm LA

0

1

0

0

1

-1

14

H.Thanh Hoá

0

1

0

0

1

-3

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X