Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu la Liga vòng 18

Thứ Ba 08/01/2008 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Iker Casillas xuất sắc giúp Madrid giành chiến thắng. Marquez đánh dấu sự trở lại bằng một bàn thắng cực kì quan trọng trên sân ONO, "tiểu phật" de la Pena ngày nào bỗng nhiên chơi rất hay ở khu trung tuyến trong khi trên hàng tiền đạo Tamundo như thường lệ vẫn là ngòi nổ quan trọng giúp Espanyol giành chiến thắng......Đó là những gương mặt nổi bật nhất trong đội hình tiêu biểu của La Liga vòng đấu thứ 18

Thủ môn

Iker Casillas( Real Madrid): Gặp Zaragoza không ai ngờ hàng thủ của Real lại chơi lỏng lẻo đến thế. Gần như tất cả các cầu thủ của Zaragoza đều có cơ hội ghi bàn. 11 cú dứt điểm nguy hiểm; 4,5 cơ hội chắc chắn có thể biến thành bàn thắng, Milito, Olivera, Fernandez không dưới một lần nhảy lên ăn mừng nhưng rồi lại thất vọng bởi trong khung thành của Real có sự hiện diện của Casillas với những pha cản phá không thể tin nổi.

Một mình Casillas mang lại chiến thắng cho Real

Trong một ngày thi đấu xuất sắc "thánh Iker" đã hóa giải tất cả những cơ hội của đội khách và nói như HLV bên phía Zaragoza:"chúng tôi đã thua một mình Casillas". Với phong độ như vậy Casillas còn thiết lập nên cho mình một kỉ lục mới đó là giữ trắng lưới trong 4 trận đấu liên tiếp và đang đứng thứ 2 trong danh sách Zamora( thủ môn xuất sắc nhất La Liga)

Hậu vệ

Daniel Alves (Sevilla): Không hoàn thành giấc mơ chuyển sang Chelsea của mình trong năm nay nhưng Alves vẫn thi đấu cực hay trong màu áo Sevilla tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà những pha lên tham gia tấn công của cầu thủ người Brazil này luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm. Alves chính là sự thay thế hoàn hảo cho R.Carlos( thậm chí còn hay hơn ở khả năng phòng ngự) như một hậu vệ phải hàng đầu thế giới.


Marquez vui mừng sau bàn thắng mở tí số

Rafa Marquez
(Barcelona): Không chơi thực sự tốt trong năm 2007 nhưng khi năm mới đến thủ quân của ĐTQG Mexico chứng tỏ mình vẫn còn rất hữu dụng. Thực sự chắc chắn ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự, Marquez còn rất hay lên tham gia tấn công. Bàn thắng bằng đầu có mở màn cho chiến thắng nhọc nhằn của Barcelona ngay trên sân của Malorca đã chứng tỏ đẳng cấp của anh

Cesar Arzo (Real Murcia): Cầu thủ mới 21 tuổi đến từ Villareal đã chơi rất chững chạc trong trận thắng Osasuna 3-0

Alvaro (Levante): Trước một Valencia đang khủng hoảng, Levante dù đang xếp cuối bảng nhưng luôn biết phải làm gì để có thể giành được 1 điểm nhất là trong đội hình của họ có một cầu thủ cơ động như Alvaro

Tiền vệ

Ivan de la Pena (Espanyol): Tiểu phật đã có một trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải đến giờ. Năng động và mạnh mẽ ở tuyến giữa với những đường chuyền phân phối bóng khá hiệu quả và những cú sút xa rất nguy hiểm, De la Pena đã tái hiện lại hình ảnh của mình ở những năm tháng đầu tiên trong sự nghiệp trong màu áo Barcelona.

Vivar Dorado (Valladolid): Coliseum của Getafe là một cứ điểm khó đánh chiếm khi cả Barcelona và Real Madrid đều rất vất vả khi đến đây. Nhưng trong cơn nguy khốn khi bị dồn xuống phía cuối bảng xếp hạng Valladolid đã có một trận đấu thật hứng hởi. Trong đó nổi bật lên phong độ chói sáng của Vivar Dorado khi cầu thủ 34 tuổi người Madrid  đã có cú hattrick vào lưới đội bóng cũ của mình

Diego Capel (Sevilla): Capel đang là một trong những cầu thủ trẻ chơi hay nhất ở La Liga cho đến thời điểm hiện tại. Được ví như một Reyes mới Capel có tốc độ và khả năng chơi bóng rất bao quát trên hàng tiền vệ.

Tiền đạo

Sergio Aguero (Atletico Madrid): Im lặng gần hai tháng trời nhưng El Kun có màn trở lại khá ấn tượng. Bàn thắng nâng tỉ số lến 2-0 trong trận đấu với Deportivo xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất vòng đấu này khi nó thể hiện được đầy đủ những phẩm chất của Aguero: kĩ thuật tinh tế nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Forlan-Aguero là một trong những bộ đôi ghi được nhiều bàn tại La Liga mùa này.

Cả Forlan và Aguero đều ghi bàn

Robinho (Real Madrid): Chơi vật vờ hơn 2/3 thời gian thi đấu nhưng chỉ cần 30 phút cuối bừng tỉnh Robinho đã làm được điều kì diệu khi giúp Real giành chiến thắng trong thế trận bị ép sân.

Một pha kiến tạo cho Nistelrooy, một lần trực tiếp tự ghi bàn, nhảy múa cùng trái bóng không biết mệt mỏi trong những phút cuối. Robinho làm người ta phát điên lên vì một thứ "sexy football" bóng đá quyến rũ vốn khá ít ỏi trong tư duy bóng đá của HLV Schuster.

Raul Tamudo (Espanyol): Không còn gì để nói về lão tướng Tamundo nếu bạn được chứng kiến hai bàn thắng của anh vào lưới Villareal. Đã 31 tuổi nhưng Tamundo vẫn không mất đi những thính nhạy của mình với những bàn thắng, anh hiện là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Espanol. Và chỉ cần 1 trận đấu nữa thôi Tamundo sẽ đạt được đến cột mốc 300 trận cho "Những chú vẹt" tại La Liga.

Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X