Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Coupe de France: Đương kim vô địch đi tiếp

Thứ Năm 01/02/2007 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

KVĐ Paris Saint Germain vẫn tiếp tục công cuộc bảo vệ danh hiệu từ mùa giải trước với chiến thắng 1-0 khi tiếp Valenciennes trên sân nhà Parc des Princes. Chiến thắng này không chỉ mang lại 1 vé lọt vào vòng tứ kết, quan trọng hơn thầy trò HLV Paul Le Guen đã tìm lại sự tự tin cần thiết sau những màn trình diễn không ấn tượng thời gian qua

.

 


Tuy nhiên, 3 đội bóng khác là Monaco, Montpellier và Libourne St-Serrin đều thất thủ ngay trên sân nhà trước những đối thủ mà họ có đủ khả năng đánh bại.

 

Trên thực tế, Valenciennes chính là nỗi ám ảnh với HLV Le Guen. Ngay trong trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 trên cương vị HLV của PSG, Le Guen đã hứng chịu thất bại 1-2 trước đối thủ này, cũng tại Parc des Princes. Nhưng ở cuộc tái đấu lần này, đội quân của Le Guen không vấp phải sai lầm hồi giữa tháng, khi bàn thắng duy nhất của tiền vệ Cristian Rodriguez ở phút 54 - có một chút may mắn - đã giúp họ có cuộc báo thù ngọt ngào.

 

Tuy nhiên, đội bóng hạng Ba, Vannes mới gây bất ngờ thực sự ở vòng này, với việc lần đầu tiên trong lịch sử vào tới vòng tứ kết, sau chiến thắng 2-0 trước “đàn anh” Montpellier.

 

Trước trận đấu này, giới chuyên môn đều đánh giá Montpellier rất cao, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà. Nhưng Vannes đã cầm cự được suốt 90 phút đá chính, trước khi kết thúc số phận đại diện đến từ Ligue 2 bằng 2 bàn thắng của Le Bouc và Cedric Rjillotrong hiệp phụ đầu tiên.

 

Trên sân nhà Louis II, Monaco tiếp tục thể hiện phong độ bất ổn bằng thất bại 0-2 trước Sochaux, đội bóng mà họ từng đánh bại tới 3 bàn trắng trong khuôn khổ Ligue 1 hồi giữa tháng 12-2006.

 

Trong một thế trận không sáng sủa, đội chủ nhà - dù ra quân với đội hình mạnh nhất - vẫn không thể gây sức ép về phía hàng phòng ngự Sochaux. Về phần mình, Sochaux chủ yếu sử dụng những đường lên bóng chớp nhoáng, sau đó lại lui về phòng ngự chặt. Nhưng chính từ những tình huống như vậy đã mang lại cho họ 2 bàn thắng, sau các pha dứt điểm thành công của Pitau và cựu tiền đạo Liverpool, Anthony Le Tallec.

Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, các cầu thủ Monaco đã nhận được những tiếng la ó trên khắp các khán đài, khi rời sân Louis II. Bên cạnh đó, trận thua này cũng chấm dứt hy vọng đoạt danh hiệu đầu tiên của đội bóng xứ công quốc sau khi đăng quang ở Ligue 1 năm 2000.

 

Ở trận đấu còn lại, cú đúp của tiền đạo người Cameroon, Joseph-Desire Job, giúp Sedan - đội bóng đang xếp bét bảng Ligue 1 - đi tiếp với chiến thắng 2-1 trên sân đội bóng đến từ Ligue 2, Libourne St.Seurin.


Theo Thể Thao Hàng Ngày 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X