Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro 2008 (sáng 25/6)

Thứ Tư 25/06/2008 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sena nhiều khả năng không đá chính, Xavi tự tin, Loew ở lại đến 2010…đó là những tin chính có trong bản tin Chuyển động cùng EURO sáng 25/6

 

 Nihat ở lại cùng đồng đội

Mặc dù không thể thi đấu tiếp ở Euro 2008 vì chấn thương, nhưng tiền đạo Nihat Kahveci của Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định hoãn làm phẫu thuật để ở lại cùng các đồng đội.

Được biết, Kahveci bị chấn thương đùi trong những phút cuối hiệp phụ thứ 2 trận tứ kết giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia hôm 21/6 vừa qua. Phát biểu trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 28 tuổi hiện đang đầu quân cho CLB Villarreal cho biết: “Tôi không muốn phải xem trận bán kết giữa đội nhà và ĐT Đức trong bệnh viện. Chấn thương này quả là một cú sốc đối với tôi. Cơ hội để chơi một trận bán kết Euro chỉ đến duy nhất một lần trong đời, vì thế dù cảm thấy rất buồn, nhưng tôi vẫn sẽ ủng hộ các đồng đội của mình”.

 

Loew sẽ ở lại đến 2010

HLV Joachim Loew sẽ ở lại đến 2010

Giám đốc kĩ thuật của  Đức Oliver Bierhoff trong lần trả lời phỏng vấn của báo giới gần nhất đã khẳng định rằng HLV Joachim Low vẫn sẽ tiếp tục công việc hiện tại của ông ở vòng loại World Cup 2010, cho dù kết quả của Mannschaft tại trận bán kết sắp tới với Thổ Nhĩ Kỳ có thế nào đi nữa. Low đã làm được điều mà những người tiền nhiệm của ông không thể làm ở 2 kì Euro trước đó, khi đã đưa ĐT Đức vượt qua vòng loại và có mặt ở trận bán kết năm nay. Người ta cũng đánh giá cao phong cách huấn luyện trẻ trung và đầy hiệu quả của ông và rõ ràng Loew cần được tin cậy với một kế hoạch dài hơi hơn nữa nhằm xây dựng một đội Đức thực sự mạnh mẽ và có chiều sâu.


Xavi tự tin trước trận gặp Nga
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
Theo tiền vệ CLB Barcelona, Nga của HLV Guus Hiddink đã mạnh lên nhiều sau 3 trận đấu kể từ sau thất bại thảm hại đó. Xavi nói: “Họ đã tự tin hơn nhiều và thực sự đang là ứng viên vô địch giải. Trong trận đấu đầu tiên gặp họ, chúng tôi đã có một chút may mắn ở hiệp 2 để dẫn trước 2-0 và điều đó cho phép chúng tôi chơi phản công. Chúng tôi cũng có may mắn ở loạt đá luân lưu gặp Italia nhưng trong bóng đá thì luôn cần có vận may”. Dù thận trọng, Xavi vẫn rất tự tin vào cơ hội của đội nhà: “Chúng tôi phải tin vào lối chơi của mình. Trận đấu tới sẽ rất khác nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi phải duy trì được khả năng kiểm soát bóng”.

 


Wenger: Tây Ban Nha sẽ vào chung kết

Theo Wenger Tây Ban Nha sẽ có mặt ở chung kết

Ấn tượng với màn trình diễn của Tây Ban Nha trong một số trận đấu vừa qua, HLV Arsene Wenger dự đoán đội bóng xứ sở bò tót sẽ vượt qua Nga và tiến vào trận CK Euro. Theo chiến lược gia người Pháp, HLV Aragones hiểu rõ điểm yếu ở hàng thủ của ĐT Nga. Do đó, Aragones sẽ chỉ đạo bộ đôi tiền đạo David Villa và Fernando Torres khoét sâu vào lỗ hổng nơi phòng ngự của đối phương rồi ghi bàn. “HLV Aragones hiểu rõ Tây Ban Nha không thể đua thể lực với Nga. Nhưng bù lại, ông ấy có những tiền đạo rất tài năng, có thể tận dụng tốt điểm yếu của hàng thủ của Nga. Theo tôi, dù Nga đang trỗi dậy mạnh mẽ, nhưng Tây Ban Nha mới là đội đi tiếp”. Nhận xét về cậu học trò ở Arsenal, Cesc Fabregas, “giáo sư” tấm tắc: “Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Fabregas lại rất trưởng thành trong từng pha bóng. Cậu ấy đã vượt qua áp lực để thực hiện thành công cú sút penalty để góp phần giúp TBN loại khỏi Ý ra khỏi cuộc chơi. Thật đáng khen!”.


Senna có khả năng không đá chính

Tiền vệ Marcos Senna của Tây Ban Nha thừa nhận rằng, nếu không đạt được sức khỏe sung mãn nhất, anh sẽ nhường lại vị trí cho một cầu thủ khác trong trận gặp Nga tại Bán kết. Cầu thủ đang khoác áo Villarreal đang có một kỳ Euro khá thành công khi anh luôn đảm trách tốt cả hai vai trò hỗ trợ tấn công và phòng ngự. Tuy vậy, trận đấu căng thẳng kéo dài 120 phút trước Italia tại Tứ kết đã khiến anh cảm thấy kiệt sức. Do đó, khả năng ra sân của cầu thủ 31 tuổi trong trận đấu tiếp theo là không cao. Nếu Senna không ra sân có thể Fabregas sẽ được xuất phát trong đội hình chính thức 

  •  Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X