Thứ Năm, 16/05/2024 Mới nhất
Zalo

Chiến thắng sẽ là của Inter

Thứ Bảy 24/11/2007 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiếp các vị khách Atalanta “đơn độc“ tại Giuseppe Meaza, cơ hội giành trọn 3 điểm của Inter là hoàn toàn có thể.

Inter sẽ có 3 điểm trước Atalanta


Thật khó để tìm ra một đối thủ xứng tầm để có thể cản bước tiến của Inter vào thời điểm này. ĐKVĐ Serie A đang có những bước tiến mạnh mẽ trên cả hai mặt trận Serie A và Champions League. Trong khi ở giải quốc nội, thầy trò HLV Roberto Mancini vẫn duy trì được thành tích bất bại thì ở đấu trường châu Âu, chỉ vần một chiến thắng nữa, chiếc vé vào vòng knock-out sẽ thuộc về tay họ.

Trở lại với Serie A sau hơn hai tuần tạm nghỉ vì các đội tuyển quốc gia tập trung, đội hình của Inter có lẽ là ít lành lặn nhất bởi virut fifa. Chivu là cái tên mới nhất vừa có tên trong danh sách những cầu thủ sẽ cần phải có sự điều trị của các nhân viên y tế. Trước đó, trong danh sách các thương binh của Nerazzurri đã bao gồm Patrick Viera, Dejan Stankovic, Cesar, Francisco Toldo, Luis Figo và Marco Materazzi. Trong khi đó "hoàng đế" Adriano, người nhiều khả năng ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông đang được "nghỉ ngơi" ở quê nhà Brazil.

Mặc dù đang như một "trại thương binh", nhưng những cầu thủ còn lại của Inter lại đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi ĐT Zanetti, Cambiasso, Ibrahimovic, Cruz... đang có phong độ rất cao. Đây chính là cơ sở mà Mancini hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng tiếp theo ngay trân sân nhà của mình.

Liệu Atalanta có thể có được niềm vui tại Giuseppe Meaza

Atalanta là một trong số các CLB bị liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) cấm mang theo các cổ động viên khi đến làm khách trên sân Giuseppe Meaza sau những xung đột và bạo động mà các ultras quá khích của họ đã gây ra tại vòng 12 trước đội khách Milan phải bị hoãn lại khi trận đấu mới bắt đầu được khoảng 10 phút.

Bên cạnh việc không có được sự ủng hộ của các cổ động viên, đội hình của Atalanta đang bị rối tung lên sau khi những mâu thuẫn giữa tiền đạo Riccardo Zampagna và HLV Del Neri nảy sinh. Ngoài ra ba trụ cột De Ascentis, Costinha và Talamonti cũng không thể góp mặt vì những lý do khác nhau.

Atalanta đang đứng thứ 7 tại bảng xếp hạng nhưng không vì thế mà đánh giá họ thấp hơn so với Inter. Rất có thể Nerazzurri sẽ có một trận đấu vất vả, nhưng một chiến thắng sẽ thuộc về các học trò của HLV Mancini.

Đội hình dự kiến:
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Samuel, Chivu; Zanetti, Dacourt, Cambiasso, Solari; Cruz, Ibrahimovic
Atalanta: Coppola; Rivalta, Carrozzieri, Capelli, Bellini; Ferreira Pinto, Guarente, Tissone, Langella, Doni; Floccari
Dự đoán: Inter thắng 3-1

Cơ hội chiến thắng

 -Cả trận: -0.95* 0:1 1/2* 0.8:  Cả 5 trận tiếp đối thủ gần nhất, Inter đều thắng*. Không có lí do gì không đặt niềm tin vào các cầu thủ chủ nhà 

  -Hiệp 1: 0.95*0: 3/4*0.85: Hiệp 1 không thực sự ủng họ các cầu thủ Inter khi họ “thua” 4/5 trận gần nhất. Trong khi đó dội khách Atalanta thì có phong độ ngược lại khi “thắng” 3/5 ở hiệp 1.  Đặt niềm tin vào khách
 

 -TSBT: 0.97*2 3/4*0. 92: Những trận cầu của Inter gần đây thường là “những bữa tiệc bàn thắng“. 6/10 trận gần nhất của Inter và 6/10 của Atalanta có kết cục tương tự. Cửa TSBT > 2 3/4 là rất “sáng“

La Quế

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X