Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer "chê" chức HLV đội tuyển Anh ?

Thứ Sáu 23/11/2007 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại một thời của đội tuyển Anh ngày hôm nay đã cho biết anh không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ ngồi lên"chiếc ghế nóng" dành cho vị trí huấn luyện viên của "Tam Sư".

Với tư cách là một cầu thủ, Alan Shearer là một trong những tiền đạo xuất chúng nhất mà độ bóng mang biệt danh Sử tử từng sở hữu, lối chơi không hoa mỹ nhưng hiệu quả và đặc biết là khả năng dứt điểm đa dạng khiến cho Shearer trở thành nỗi khiếp sợ đối với bất kỳ hàng thủ nào phải đối mặt với anh.

Alan Shearer ngày còn thi đấu cho ĐT Anh


Có lẽ chúng chính bởi lý do này mà báo giới tại xứ sở sương mù đã không ngần ngại xếp cựu đội trưởng Alan Shearer vào danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế HLV đội tuyển Anh bên cạnh những tên tuổi "đáng gờm" như : Jose Mourinho, Martin O'Neil và Fabio Capello. Mặc dù vậy, với tư cách là một HLV, Shearer mới chỉ giống như một anh thợ học việc, bởi vậy anh tỏ ra rất ngạc nhiên khi mình có mặt trong danh sách vào "ghế nóng".

Shearer cho biết :"Tôi thực sự rất ngạc nhiên khi người ta đề tên tôi vào danh sách đó. Tôi cho rằng có rất nhiều ứng cử viên khác tài giỏi hơn và có rất nhiều kinh nghiệm hơn mình."

"Cho dù ở một khía cạnh nào đó tôi cũng khá hứng thú với nghiệp huấn luyện tuy nhiên tôi mới chỉ lấy được chứng chứ huấn luyện gần đây. Hiện tại tôi hoàn toàn hài lòng với vai trò một bình luân viên tại BBC."

Như vậy cho đến thời điểm hiện tại, cuộc đua đến chiếc “ghế nóng“ chỉ còn có 3 ứng cử viên là Jose Mourinho, Martin O'Neil và Fabio Capello, trong đó “người đặc biệt“ và HLV của Aston Villa đang được “nhà cái” đặt cửa nhiều nhất do có kinh nghiệm làm việc tại Premier League.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X