Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Capello bắt đầu xắn tay xây dựng tuyển Anh

Thứ Bảy 05/01/2008 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV trưởng Fabio Capello đã bắt đầu việc tái thiết lại ĐT Anh khi sốt sắng đặt chỗ dự khán các trận đấu FA Cup vào cuối tuần này.

Sau khi nhận lời dẫn dắt ĐT Anh, mới đây HLV Capello chính thức bắt tay xúc tiến tái thiết bằng việc đặt chỗ dự khán một số trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup vào cuối tuần này.

 

Theo đó, nhà cầm quân lão luyện này sẽ tới Villa Park để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà Aston Villa và Manchester United.

 

Capello sẽ có mặt trên khán đài trong trận đấu giữa Aston Villa và MU ở cúp FA

Theo nhiều chuyên gia, đây là cơ hội để Capello thấy tận mắt phong độ của một số tuyển thủ Anh như Rio Ferdinand, Wayne Rooney, Wes Brown, Michael Carrick, Gareth Barry, Owen Hargreaves và một số cầu thủ triển vọng khác như Scott Carson, Curtis Davies, Nigel Reo-Coker, Ashley Young.

 

Tuy nhiên cầu thủ được kỳ vọng tỏa sáng nhất trong trận đấu tới lại là Gabriel Agbonlahor khi một số thông tin cho hay, ông Capello đã để mắt tới chân sút này bằng việc xem đi xem lại những trận đấu có Agbonlahor thi đấu thời gian gần đây.

Chính bởi vậy, ngay khi biết tin ông Capello tới dự khán, đội trưởng Aston Villa đồng thời cũng là tuyển thủ Anh Gareth Barry đã giành thời gian để tán dương đồng đội mình. Anh nói: “Có thể có nhiều thay đổi tại ĐT Anh và Gabby là một trong những cầu thủ xứng đáng được trao cơ hội.

 

Tốc độ chính là điểm khác biệt giữa cậu ấy và nhiều tiền đạo khác. Những tài năng thiên bẩm sẽ giúp Gabby tỏa sáng trong tương lai. Không có nhiều hậu vệ đủ sức ngăn cản cậu ấy ghi bàn và đối phương luôn phải sợ hãi mỗi khi đối mặt với tiền đạo này”.

 

Một ngày sau, HLV Capello sẽ tới dự trận Liverpool gặp “nhược tiểu” Luton trước khi có cuộc tiếp xúc với cậu học trò cũ David Beckham khi anh này bắt đầu tập luyện cùng CLB Arsenal vào thứ Tư tuần sau.

 

Được biết trong suốt kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua, Capello chủ yếu giành thời gian để nghiên cứu băng ghi hình các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng. Và để có được danh sách ĐT Anh cho trận giao hữu với Thụy Sỹ vào tháng tới, dự kiến vị cựu HLV của Real Madrid này sẽ theo dõi khoảng 50 trận đấu liên tục.

 

Hiện tại chưa rõ khả năng lãnh đội tài tình của chiến lược gia Capello tại ĐT Anh ra sao nhưng ít ra với giới truyền thông xứ sở Sương mù, ông đã tạo được mối thiện cảm đầu tiên. Số là ngay khi rời Marbella tới Anh, dù được mời ăn tối tại nhà hàng Ý nổi tiếng nhất London Locanda Locatelli nhưng ông Capello nhã nhặn khẳng định muốn được thưởng thức món thịt bò và hương vị bánh tuyệt diệu của vùng Yorkshire (Anh) trước!

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X