Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich mê đắm siêu sao giải Tây Ban Nha

Thứ Bảy 05/01/2008 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn sẵn sàng chi tiền để mua Anelka và Berbatov, nhưng xem ra những "món hàng" tại giải Ngoại hạng Anh chưa đủ làm tỷ phú người Nga tin vào khả năng đuổi kịp Arsenal.

Tờ Daily Mirror (Anh) cho biết, Abramovich vẫn muốn tậu hậu vệ Daniel Alves của Sevilla. Đây là cầu thủ mà Chelsea đã "không thèm đáp lời" hồi mùa hè 2007 khi phía bên kia đòi giá quá cao. 

Alves vẫn giữ được phong độ tốt sau khi bị Sevilla cố tình níu lại.


Đặc biệt, trong trường hợp một trong hai thương vụ mua Anelka và Berbatov không thành công, tỷ phú 41 tuổi sẽ nhắm tới David Villa (Valencia) như một giải pháp tình thế. Vì vậy, tờ nhật báo của Anh khẳng định, Abramovich đã chuẩn bị khoảng 60 triệu bảng (80 triệu euro) dành cho kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cuối tháng một này, giải vô địch châu Phi sẽ khởi tranh. Nếu bị triệu tập đủ, Chelsea sẽ mất 4 cầu thủ trụ cột trong vòng 20 ngày, gồm Drogba, Kalou (Bờ Biển Ngà), Essien (Ghana) và Obi Mikel (Nigeria). Đó là chưa kể nguy cơ bị chấn thương và thi đấu quá tải. Vì vậy, mua thêm cầu thủ là yêu cầu cấp thiết, nếu nhà tài phiệt có gia sản xấp xỉ 10 tỷ bảng không muốn khoảng cách giữa Chelsea với Arsenal và MU ngày càng xa hơn.

Ngoài các "tên tuổi lớn" trên, theo Reuters, đội chủ sân Stamford Bridge sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng cầu thủ Branislav Ivanovic từ CLB Lokomotiv Moscow, người Serbia, với giá 4 triệu bảng.


(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X